บันเทิง

“แก้ว” แทงกั๊กให้ลุ้นสัมพันธ์ “ป้อง” (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล อึกอักความสัมพันธ์กับ  “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เปรยทำบุญร่วมกันเพราะว่างตรงกัน

          แม้จะเลิกกันไป แต่ยังมาเจอกันเนืองๆ ล่าสุดมีภาพไปทำบุญร่วมกันออกมา ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าจะมีรีเทิร์นกันหรือเปล่า ได้สอบถาม “แก้ว” จริญญา ถึงโอกาสที่จะรีเทิร์นในงานเปิดร้าน “ยอลบง จิมทัค” ที่สยาม ซ.8 ได้ความดังนี้

“แก้ว” แทงกั๊กให้ลุ้นสัมพันธ์ “ป้อง” (ชมคลิป)

“แก้ว” แทงกั๊กให้ลุ้นสัมพันธ์ “ป้อง” (ชมคลิป)

          “ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบ แก้วต้องทำงาน และตอนนี้มาทำร้านอาหารอีก ก็ยุ่งมากๆ เลยไม่ได้มีเวลาคุยกับใคร หรือมาคุยกันเรื่องตรงนั้น ด้วยความที่เราโสดด้วยคนเลยโฟกัสตรงนี้ ก็ขอบคุณที่ทุกคนสนใจก็ยังไม่รู้ว่าจะอย่างไร ก็ติดตามกันไปก่อนละกัน (หัวเราะ) แก้วกับพี่ป้องก็ทำบุญกับพี่หมอเอกอยู่แล้ว วันนั้นบังเอิญว่างตรงกันพอดี เราและพี่เขาจะไปไหว้ตรงนั้นอยู่แล้ว ก็เลยไปด้วยกัน เราไม่ซีเรียส เจอกันก็ทำตัวปกติเหมือนเป็นพี่น้องกัน สนิทกัน วันนั้นไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเลย ขอบคุณที่มีคนเชียร์เรา ก็ติดตามดูโพลทางอินเตอร์เน็ตอยู่นะ ที่มีการเชียร์กันก็ขอบคุณมาก ตอนนี้ก็ตอบไม่ได้ว่าอย่างไร ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสเจอกันมากกว่า อย่างที่บอกว่าทำงานกันคนละสาย ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน วันนั้นก็เป็นครั้งแรก ที่ได้เจอกัน เพราะไม่ได้เจอกันนาน พอได้เจอกัน มีความรู้สึกผูกพันธ์มันก็ถูกแล้ว ก็คนเคยสนิทกัน 

“แก้ว” แทงกั๊กให้ลุ้นสัมพันธ์ “ป้อง” (ชมคลิป)

“แก้ว” แทงกั๊กให้ลุ้นสัมพันธ์ “ป้อง” (ชมคลิป)

 

 

          ส่วนเรื่องรีเทิร์น ก็ยังไม่คิด ถ้าตอนนี้มีความสุขก็ขออยู่แบบนี้ไปก่อน (เพราะป้องมีข่าวกับสาวต่างชาติเลยไม่อยากรีเทิร์น) อุ้ย ไม่รู้ เราก็ไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว ว่ามีแฟนหรือเปล่าเขาเป็นใคร เราก็ไม่ได้ถาม ตอนนี้เป็นพี่น้องกันก็แฮปปี้ดี (มีคุยกับป้องบ้างไหม) มี ได้คุยกันส่วนใหญ่ ก็ปรึกษาเรื่องงานบ้าง (มีทวงเครดิตเรื่องถ่ายรูป) ก็เราถ่ายรูปให้เขาก็ต้องลงเครดิตให้นะ ความสัมพันธ์เราก็ไม่ได้เลวร้าย คนเลิกกัน ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ก็ยังเป็นพี่น้องกันได้ (ดูเหมือนแก้วไม่ได้ปิดโอกาส) เราไม่ได่ปิดโอกาสกับใครเลย ไม่ใช่กับพี่เขาคนเดียว ตอนนี้ก็ปกติอย่างเราทำธุรกิจเปิดร้าน และทำงานพร้อมกัน เขาก็เป็นห่วงว่าเราจะพักผ่อนพอหรือเปล่า วันนี้ก็มีบอก มีเชิญถ้าว่างก็มา ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป ตอนนี้เราแฮปปี้ดี ก็ทำตรงนี้ให้โอเคก่อนดีกว่า”แก้วกล่าว

          เมื่อถามต่อว่ามีหนุ่มอื่นมาจีบไหม นักแสดงสาวกล่าวว่าไม่มีเลย “ตอนนี้แห้งมาก (หัวเราะ) ขอทำงานไปก่อนดีกว่า (ล่าสุดไปเล่นละครมีฉากจุ๊บกับบี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว) ก็เป็นคอมเมดี้ เป็นฉากจูบที่โดนก็ผละออก คือเราก็ไม่ซีเรียส เพราะมันไม่ได้จริงจังขนาดนั้น พี่บี้เป็นคนน่ารัก เล่นกับเขาเราไม่ค่อยเกร็ง (เป็นน้องใหม่ในค่ายต้องปรับตัวไหม) ความจริงเราก็เคยเล่นละครมาก่อน แต่ซิทคอมเป็นเรื่องแรก การถ่ายท ำก็คงไม่เหมือนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เรียนรู้กันไป”แก้วกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ