บันเทิง

รับท่าน ว.วชิรเมธีเป็นกาวใจ 'แม่แอ๊ว' ฝาก 'กอล์ฟ'ดูแล'ขวัญ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม่แอ๊ว”ปราณี พูลเกิด รับท่านว.วชิรเมธี เทศน์เรื่องความผูกพันธ์ระหว่างแม่ลูกให้ “ขวัญ”อุษามณี ฟัง  ด้านความรักปล่อยไป เหตุลูกสาวโตแล้ว

         มีภาพ 2 ครอบครัวสุขสันต์ออกมาให้แฟนคลับได้เฮ เมื่อ “แม่แอ๊ว”ปราณี และ “ขวัญ”อุษามณี ไวทยานนท์ ร่วมไปทำบุญกับครอบครัวของ “กอล์ฟ”พิชญะ และ“แม่ตุ๊ก”ปราศรัย กัน ถึง จ. เชียงราย และยังไปเข้าพบท่านว.วชิรเมธี ที่ไร่เชิญตะวันอีกด้วย ล่าสุดได้พบกับแม่แอ๊ว จึงต้องถามไถ่ เพราะมีข่าวว่าแม่ได้ปรับทุกข์กับท่าน ว.วชิรเมธี

 

รับท่าน ว.วชิรเมธีเป็นกาวใจ 'แม่แอ๊ว' ฝาก 'กอล์ฟ'ดูแล'ขวัญ' แม่แอ๊ว - ปราณี 

 

         “ตอนนั้นก็ไปที่เชียงราย คืออยากไปไร่เชิญตะวัน เพราะไม่เคยไป และก็อยากจะไปกราบท่านด้วย ซึ่งท่านก็สอนอะไรเยอะ (เห็นว่า ท่าน ว.วชิรเมธี เป็นคนเยียวยาให้แม่ลูกเข้าใจกันด้วย ) ขวัญก็ต้องฟังท่านบ้าง ซึ่งท่านก็สอนเรื่องความผูกพันธ์ระหว่างแม่กับลูก ธรรมชาติของคนเป็นแม่กับลูก ธรรมชาติของคนในครอบครัว อะไรอดทนได้ ถามว่าแสดงว่าตอนนี้ทุกอย่างก็กลับมาแฮปปี้ดี กลับมาตั้งนานแล้ว แม่ลูกก็ง้องแง้งบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่อีกวันหนึ่งก็เหมือนเดิม ถามว่าเข้าใจกันมากขึ้นไหม จริงๆ ก็เหมือนเดิมนะ เพราะขวัญกับแม่เราไม่ได้ไม่เข้าใจกัน ทุกวันเรายังเหมือนเดิม แม่ทอดปลาให้เขากิน คลุกข้าวให้เขากินเหมือนเดิม”แม่แอ๊วบอก

         ถามว่าเหมือนตอนนี้ทุกอย่างก็ได้เคลียร์ลงตัวหมดทุกอย่างแล้ว

         "เราก็ตามใจลูกขึ้น คือแม่ไม่ได้มีทิฐินะ ระหว่างแม่กับลูก(ทางช่องจริงๆ ทางช่อง 7 ได้มีส่วนช่วยในการเคลียร์บ้างหรือเปล่า) ไม่รู้นะ ทางช่อง 7 ไม่ได้มีการเรียกไปคุยเลย เพราะอย่างที่บอก เรา่กับน้องไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ถามว่ากลับมาดูแลเหมือนเดิมหรือว่าขวัญเขาดูแลตัวเอง ก็ต้องบอกว่าขวัญก็รับงานบ้าง เรารับให้บ้าง เพราะน้องเริ่มโตแล้วไง  แม่ดูแลน้องมาตั้งแต่น้องอายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นคนบอกน้องเอง ว่าถ้าหากวันหนึ่งเราไม่อยู่ วิธีการรับงานน้อง ต้องทำยังไง ต้องคุยกับลูกค้ายังไง ต้องต่อรองยังไง เรื่องพวกนี้ เราเป็นคนสอนเขาเอง ขวัญเขายังบอกอยู่เลยว่า แม่ไม่ไปไหนหรอก แม่เหนียว (ยิ้ม) (สำหรับ “ลูกแก้ว”ได้ติดต่อมาบ้างหรือเปล่า)ลูกแก้วก็คือลูกคนหนึ่งไง แม่ ลูก พี่ น้อง ยังคงคุยกันเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม รักกันเหมือนเดิมนะ"แม่แอ๊วบอก

รับท่าน ว.วชิรเมธีเป็นกาวใจ 'แม่แอ๊ว' ฝาก 'กอล์ฟ'ดูแล'ขวัญ'

แม่ตุ๊ก - ปราศรัย

         ผู้สื่อข่าวถามว่าตั้งแต่มีข่าว ขวัญได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วหรือยัง

         “ขวัญอยู่บ้าน เช้าออก มืดเข้า ส่วนมากก็จะมีคนขับรถคอยขับรถให้เขาอยู่ (ตอนนี้แม่ยังมีอะไรอีกไหมที่รู้สึกเป็นห่วงขวัญ )ธรรมชาติของคนเป็นแม่ มันไม่มีเรื่องใดเรื่องหนึ่งหรอก มันไม่มีคำจำกัดความ ไม่มีข้อ 1 ข้อ 2 ข้อ 3 ไม่มี ไม่มีใครเพอร์เฟค (แล้วในส่วนของเรื่องความรักคุณแม่ยังเป็นห่วงอยู่ไหม)ตอนนี้เขาก็โตขึ้น เขาอาจจะมีเพื่อน ซึ่งอันนี้แม่ก็คอยประคับประคองอยู่ข้างๆ”แม่แอ๊วบอก

         ล่าสุดอย่างภาพที่ไปทำบุญด้วยกันหลายคนก็มองว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นแล้ว

         "กอล์ฟก็เป็นเด็กคนหนึ่ง เป็นเพื่อนของลูกเราคนหนึ่ง ลูกเราเองก็โตแล้ว เขาอาจจะมีเพื่อนคนโน้นคนนี้ คือมันก็เป็นเรื่องของเขาที่เขาจะคบใคร จะเลิกกับใคร ส่วนเราก็คอยเป็นที่ปรึกษาไป(กอล์ฟเขาได้มีโอกาสมาขอโทษหรือปรับความใจกับแม่บ้างหรือเปล่า) เจอกันก็คุยกันกับกอล์ฟ ซึ่งกอล์ฟเขาก็อายุเท่าๆ กับขวัญ ก็เหมือนรุ่นๆ เดียวกัน และเราเอง ก็ฝากฝังกับเขาให้เขาช่วยดูแลกันไป เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง เพราะกอล์ฟเขาก็มีน้องสาวเหมือนกัน เขาก็น่าจะหวงน้องสาวเขาเหมือนกับครอบครัวทุกครอบครัว (อย่างภาพครอบครัวทั้งสองครอบครัวที่ออกมา คนก็มองว่าดูแฮปปี้มาก) กัลยาณมิตรไง  (ยิ้ม) ถามว่าเปิดใจให้กอล์ฟได้พิสูจน์ตัวมากขึ้นไหม เรื่องนี้อยู่ที่ลูกเรานะ  ไม่ใช่อยู่ที่เรา ่ (เห็นว่าปีหน้าถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็อาจจะมีข่าวดีของเขาสองคน)อันนี้อนาคตไม่มีใครรู้ แต่ถ้าถามว่าไฟเขียวไหม มันเป็นเรื่องอนาคตนะ เรื่องของลูก เรื่องความรักให้ลูกเป็นคนตัดสินใจเอง"แม่แอ๊วกล่าว

 

รับท่าน ว.วชิรเมธีเป็นกาวใจ 'แม่แอ๊ว' ฝาก 'กอล์ฟ'ดูแล'ขวัญ'

         นักข่าวถามว่า ทั้งนี้ทางกอล์ฟ ก็เคยพูดว่ารักจริงหวังแต่ง

         “อันนี้ต้องไปถามน้อง(แต่ตามข่าวบอกว่าเขาสองคนหมั้นกันแล้วด้วย)ใครให้ข่าวเหรอไปเอาข่าวมาให้ดูก่อนนะ และหนูก็ไปถามกับคนนั้นเลย (หัวเราะ)ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ให้ความสนใจครอบครัวเรา”แม่แอ๊วกล่าวพร้อมยิ้มทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ