บันเทิง

'อั๋น-จ๋า' ควงเปิดใจงานแต่งพร้อมตอบประเด็นแมนหรือไม่? (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน ควง “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์ พูดถึงเรื่องราวความรัก ตอบข้อสงสัยแมนหรือไม่

         กลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อจู่ๆ “ดีเจอั๋น“ ดร.ภูวนาท คุนผลิน ดีเจและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ประกาศแต่งงานกับ "จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์ เจ้าของธุรกิจทิฟฟานี่โชว์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ซึ่งทั้งคู่ควงคู่กันมาเปิดใจหลังการบันทึกเทปรายการ ผ่านรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ ที่ร้านอาหาร ร้านอกาลิโก ซอยสุขุมวิท 51

 

'อั๋น-จ๋า' ควงเปิดใจงานแต่งพร้อมตอบประเด็นแมนหรือไม่? (คลิป) ดีเจอั๋น - จ๋า อลิสา 

 

         เมื่อเวลา 14.00 น. หลังจากบันทึกเทปรายการเรียบร้อย ทาง “ดีเจอั๋น” และ “จ๋า” พร้อมเปิดใจกับสื่อ ถึงเรื่องราวความรักและกระแสกังขาในความไม่แมนของฝ่ายชาย ว่าการแต่งงานถือว่าไม่ได้รวดเร็วอะไร 

        "ผมเองก็ตกใจอยู่ เนื่องจากมีข่าวออกมาว่าประกาศ แต่เราไม่ได้ประกาศนะ เราแค่ทยอยส่งการ์ดแบบบายแฮนด์ และยังไม่ได่ส่งอย่างจริงจัง พอมีข่าวออกไปเรามองว่าไม่เป็นไร เอาจริงๆ แพลนแรกของเรา คือเดือนพฤศจิกายน แต่ว่าทางคุณพ่อคุณจ๋าเสีย เลยตัดสินใจข้ามไปเป็นมกราคมปีหน้าเลย (หลายคนตกใจที่ทางอั๋นมีแฟนเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวคบใคร) เราไม่ได้ประกาศว่าฮัลโหลนี้แฟนเรานะ แต่ถ้าไปดูในไอจี เราก็ลงรูป แต่คนคงคิดว่าเพื่อนสาว (หัวเราะ) เราไม่ได้ปิด เราไม่ได้ใช้คำว่าแฟน กับสิ่งที่หลายคนมอง ด้วยความเคารพนะ ถ้าพูดอะไรไปเหมือนการแก้ตัว แล้วเราก็ไปโกรธใครไม่ได้ด้วย เพราะเราอยู่ในยุคที่คอมเม้นท์อยู่แค่ปลายนิ้ว แล้วคนที่คอมเม้นท์ไม่รู้ว่าเป็นใคร อั๋นเชื่อว่าทุกคนมีความเชื่อที่แตกต่างกันได้ ต้องกลับมาที่ตัวเราว่าเราทำไปทำไมเพราะอะไร เราตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก ด้วยเหตุผลของเราสองคนกับสองครอบครัว ผมเข้าใจได้ ถ้าใครจะคิดและก็มีคนที่โดนข่าวแบบนี้เยอะ ผมเกิดมาด้วยรูปลักษณ์หน้าตาและน้ำเสียงที่เป็นแบบนี้ ผมมองว่าถ้าเขาสนุกกับการคอมเม้นท์ ก็ให้สนุกไปเลย ครั้งหนึ่งเขา (จ๋า) มาบอกว่าให้ผมทำอะไรบ้าง หลังจากมีข่าวออกมาว่าผมไม่แมน ผมถามกลับว่า จะให้ผมทำอะไรเหรอ ตั้งแต่เช้าออกทีวีจัดรายการถึงดึกไม่ได้ออกไปไหนเลย ผมไม่กินเหล้าไม่เที่ยวจะให้ผมเปลี่ยนอะไร ถ้าปรับลุคให้เข้มขึ้น คนก็จะบอกว่ากลับใจเป็นเกย์คิงแล้ว (หัวเราะ) ถ้าคนจะพูดก็พูดไปเรื่อย” ดีเจหนุ่มเผย

 

'อั๋น-จ๋า' ควงเปิดใจงานแต่งพร้อมตอบประเด็นแมนหรือไม่? (คลิป)

         ถามว่าหลายกระแสมองว่าเป็นการแต่งงานเพื่อธุรกิจ

         “จะเป็นการควบรวมกิจการเหรอ ไม่เกี่ยวกัน ผมจะเอาทิฟฟานี่มาโชว์บนเรือผมเหรอ (ถามถึงจุดเริ่มต้นความรัก) ผมจีบเขานะ เนื่องจากว่าตอนนั้นผมโสดมา 5-6 ปี เขาจ้างผมไปเป็นพิธีกรและร้องเพลง อีกอย่างเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนผม จากนั้นก็ได้เห็นกัน เขาอยู่ในสายตา อยากรู้จักเขามากขึ้น (จุดไหนที่คิดว่าต้องแต่งงานกันแล้ว) ถ้าอายุเท่านี้ ถ้าไม่แต่งก็ไม่ต้องแต่งแล้ว เราคิดว่าการแต่งงานเป็นการให้เกียรติครอบครัว เข้านอกในได้อย่างสบายใจ รวมไปถึงการเข้าไปสู่ในขั้นต่างๆ ด้วยกัน ทำให้ถูกต้องตามครรลองคลองธรรม งานแต่งของเราก็จะมีวันที่ 14 มกราคม ที่โบสถ์วัฒนา แล้ววันที่ 16 มกราคม เป็นการฉลองที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี” ดีเจอั๋นกล่าว

 

'อั๋น-จ๋า' ควงเปิดใจงานแต่งพร้อมตอบประเด็นแมนหรือไม่? (คลิป)

        ด้าน “จ๋า” อลิสา กล่าวเสริมว่า คนใกล้ตัวของเธอรับรู้กันมานานมาแล้วในเรื่องการแต่งงาน 

         "เพียงช่วงปีที่ผ่านมามีเรื่อง คือว่าคุณพ่อของจ๋าเพิ่งเสียชีวิตด้วย ก็เลยไม่ได้พูดเรื่องนี้กันมาก (กับการที่สังคมมอง มีผลต่อกระทบมากน้อยขนาดไหน) มีผลหลายปีมาแล้ว แต่เรารู้สึกว่าเขาโดนมากกว่าอีกนะ เขาไม่โกรธ ไม่ถือ   ช่างมันและรับได้ อย่างพ่อแม่พี่น้องเราก็ไม่ได้รู้สึกนะ แค่ครอบครัวไม่รู้สึก เราก็โอเค แล้วอั๋นอยู่ในวงการนี้สามารถทำให้คนเข้าใจผิดได้ (พอมีคนพูดเยอะอยากจะแก้ว่าอย่างไร) เราเฉยๆ เลยมันเป็นความรู้สึกเรา ตอนคบเขาแรกๆ คิดนะว่าเขาเป็นเกย์ แต่พอคบๆ กัน ดูกันไป เราเรียนรู้ว่าครอบครัวสิ่งแวดล้อมการทำงานทำให้เขาดูเป็น ครอบครัวเขาเรียบร้อยมาก สำหรับเราสองคน เราคุยกันเป็นแบบผู้ใหญ่มาก และเราคบกันมานาน จนเข้าใจได้ว่าเขาเป็นคนแบบไหนก็พอแล้ว” จ๋ากล่าวสรุป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ