บันเทิง

“มิว MBO” รับเครียด !! ถุยน้ำลายใส่ “พลอยชมพู”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิว MBO” รับเครียด !! ถุยน้ำลายใส่ “พลอยชมพู” ปิดฉากตอนจบซีรีส์แรง “#เป็ดidol” งานนี้มีหักมุม!

“มิว MBO” รับเครียด !! ถุยน้ำลายใส่ “พลอยชมพู”

         ในที่สุดก็ดำเนินเรื่องมาถึงตอนสุดท้าย! สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง #เป็ดIDOL” ซีรีส์เรื่องแรกจาก MBO ที่สร้างกระแสแรงในโลกโซเชียล จนยอดวิวรวมทุกตอนในยูทูปพุ่งทะยานสู่ 30 ล้านวิว ล่าสุดมาถึงตอนอวสานของเรื่องก็ยังไม่ทิ้งลายความดราม่าแน่นอน เมื่อมาถึงฉากที่แสงแดด (แสดงโดย พลอยชมพู MBO) และ จ๊าว (แสดงโดย มิว MBO) เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดกัน จนทำให้จ๊าว ไม่พอใจและถุยน้ำลายใส่หน้าแสงแดด! 

“มิว MBO” รับเครียด !! ถุยน้ำลายใส่ “พลอยชมพู”

          เจอฉากหินขนาดนี้ หนุ่ม “มิว MBO”  ที่รับบท จ๊าว ถึงกับระบายความในใจว่า เครียดที่ต้องทำอย่างนี้กับผู้หญิง

          “พีคมากครับ ฉากนี้ เพราะก่อนหน้านี้ ตัวละคร จ๊าว กับ แสงแดด เคยคุยกันว่า ถ้าเกลียดใคร ให้ไปยืนบนดาดฟ้าของโรงเรียนแล้วถุยน้ำลายลงมา เพราะมันจะบังเอิญโดนคนที่เราไม่ชอบทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ คนที่ทำให้ จ๊าว รู้สึกผิดหวัง กลับเป็นแสงแดดซะเอง จ๊าวก็เลยโมโห ถุยน้ำลายใส่หน้าแสงแดดไปเต็มๆเลยครับ ตอนอ่านบทครั้งแรก มิว ถึงกับเครียดเลยครับ เพราะตั้งแต่เกิดมา ดูซีรีส์มาก็เยอะ ไม่เคยเห็น นางเอกซีรีส์เรื่องไหน เจอขนาดนี้เลยครับ แล้วเราต้องเป็นฝ่ายกระทำเค้าด้วย เรียกว่าเป็นจุดไคลแมกซ์ของเรื่องเลย แต่ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้จ๊าวไม่ชอบแสงแดดจนถึงขั้นถุยน้ำลายใส่ ต้องลองติดตามดูในตอนสุดท้ายนี้นะครับ”

“มิว MBO” รับเครียด !! ถุยน้ำลายใส่ “พลอยชมพู”

         ส่วนทางด้าน พลอยชมพู ได้เล่าให้ฟังว่า  “ซีนโดนถุยน้ำลายใส่หน้าเป็นซีนที่โหดมากค่ะ (หัวเราะ) เพราะไม่เคยโดนมาก่อนเลยในชีวิต ซึ่งตอนถ่ายทำจริง พลอยก็ให้มิวถุยใส่เต็มที่เพื่อความสมจริงค่ะ แต่ไม่ใช่น้ำลายจริงๆนะคะ (หัวเราะ) ซึ่งสุดท้าย เรื่องราวจะลงเอยยังไง และชีวิตของตัวละครแต่ละคนจะจบลงแบบไหน อยากให้ทุกคนติดตามดูในซีรีส์ #เป็ดidol นะคะ มีเซอร์ไพร์สแน่นอนค่ะตอนจบ ” พลอยชมพูกล่าว

         บทสรุปสุดท้ายใน “#เป็ดIDOL” จะเป็นอย่างไร? แสงแดดกับจ๊าว จะลงเอยกันหรือไม่? ติดตามได้ใน #เป็ดidol ตอนจบ  ออนแอร์วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และhttps://www.facebook.com/MBOOfficialPage/

“มิว MBO” รับเครียด !! ถุยน้ำลายใส่ “พลอยชมพู”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ