บันเทิง

'มิว-ผจกหมาก-แม่แต้ว'พูดแล้วมีเอี่ยวเหตุทำร้ายร่างกายหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิว”นิษฐา จิรยั่งยืน เปิดใจ หลังข่าวมีเอี่ยวเป็นหนึ่งในดาราที่มีอภิสิทธิ์ และการทำร้ายร่างกาย ด้าน“มารดาแต้วณฐพร”และผู้จัดการส่วนตัว “หมาก”ปริญ เปิดเผยตรงกัน

         สืบเนื่องจากมีข่าวออกมาว่า ลูกชาย ผบ.มทบ.38 ถูกกลุ่มการ์ดรุมทำร้ายกลางสถานบันเทิง หลังมีปากเสียงไม่พอใจกลุ่มดารามีอภิสิทธิ์ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ ที่ร้านมารีนสกาย ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลุ่มไฮโซ และทีมดาราช่องน้อยสี ตามข่าวประกอบด้วย“บอล”กฤษณะ แฟนของดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ “แต้ว”ณฐพร เตมีรักษ์ “มิว”นิษฐา จิรยั่งยืน “หมาก”ปริญ สุภารัตน์และอีกหลายคนมีรายชื่อได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านดังกล่าว

\'มิว-ผจกหมาก-แม่แต้ว\'พูดแล้วมีเอี่ยวเหตุทำร้ายร่างกายหรือไม่

         "มิว"นิษฐา 

         ทั้งนี้ “บันเทิงคมชัดลึก” ได้ติดต่อไปยัง “แม่ปู“ อังคณา มารดาของ “มิว” นิษฐา ซึ่งได้เล่าว่า ”เราและลูกสาวได้เดินทางไปถ่ายละครรากนคราที่เชียงใหม่ หลังจากเลิกกองไปทานข้าวต่อที่ร้านอาหารชื่อว่า โอ้กะจู๋ เรียบร้อยแล้ว กลับที่พักหลังจากนั้นไม่นานทางแต้ว (ณฐพร ) และทีมงานได้มาชวนลูกสาวให้ออกไปข้างนอกต่อ เนื่องจากว่าทางแต้วเคยร่วมงานกับอุ้ม (ลักขณา) ในเรื่อง นาคี ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นร้านของใครจะเป็นร้านของแฟนอุ้ม (ลักขณา) หรือเปล่า เราไม่ทราบเหมือนกัน แต่น้องไปเพียงแป๊บเดี๋ยวแล้วก็กลับมาที่พักเลย ซึ่งน้องก็ไม่ทราบเรื่องว่าเกิดอะไร”นางอังคณากล่าว

         นอกจากนี้ บันเทิง คมชัดลึก ได้พูดคุยกับทางนางเอกสาว ซึ่งมิวได้ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงแปลกใจว่า

“มิวเห็นข่าวแล้ว มิวก็ยังงงอยู่เลยนะ ก็เมื่อวานพี่อุ้ม (ลักขณา) เขาเปิดร้าน แล้วมิวก็รู้จักกับพี่อุ้ม แล้วมิวก็ไปกับพี่หมาก (ปริญ) และพี่แต้ว (ณฐพร) และทีมงาน ชวนกันไปหลังเลิกกอง เราก็ไปทานกันปกตินะ ไม่เห็นว่ามีอะไร เราก็อยู่ของเรา แล้วก็จะมีการ์ดของทางร้านคนหนึ่งที่เขาเข้ามาบอกเราว่า ถ้ามีคนมาขอถ่ายรูปแล้วไม่อยากให้ถ่ายก็บอกได้นะ ซึ่งเป็นการ์ดของทางร้าน และมิวเองก็ไม่รู้จักมาก่อน แค่นั้นเอง แล้วมันมีตอนหนึ่งว่ามีคนเข้ามามุงๆ อะไรกัน ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่า มิวกับพี่แต้วยังหันไปมองนะ แตไม่เห็นว่าเขาต่อยอะไรกันนะ พี่ทีมงานก็บอกว่าให้รีบกลับ มิวไม่รู้สาเหตุอะไรด้วยนะ” มิวกล่าว

           ส่วนทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “หมาก” ปริญ เผยว่า “หมากได้เดินทางไปทานอาหารที่ร้านดังกล่าวจริง และไปเพียงแป๊บเดี๋ยว หลังจากนั้นก็กลับและไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น”ผจก.หมากกล่าว

          ส่วนทางทางมารดาของ“แต้ว” ณฐพร กล่าวเพียงสั้นๆเช่นกันว่า “น้องไปทานข้าวกันตามปกติ ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย”

\'มิว-ผจกหมาก-แม่แต้ว\'พูดแล้วมีเอี่ยวเหตุทำร้ายร่างกายหรือไม่

"หมาก"ปริญ 

\'มิว-ผจกหมาก-แม่แต้ว\'พูดแล้วมีเอี่ยวเหตุทำร้ายร่างกายหรือไม่

"แต้ว"ณฐพร

          ทั้งนี้ทาง “บันเทิงคมชัดลึก” ได้ติดต่อไปยัง  “อุ้ม” ลักขณา​ วัธนวงส์ศิริ แฟนสาวของ กฤษณะ หรือ “บอล” แต่ไม่สามารถติดต่อได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ