บันเทิง

'ฮั่น' เว้นวรรคระยะรัก 'ไอซ์' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ เปิดใจสัมพันธ์ "ไอซ์"  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร สั่นคลอน รับห่าง 1 เดือน ถอยกลับมาอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง


    มีกระแสออกมาว่า ความรักอันหวานชื่นของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ฮั่น" อิสริยะ กับนางเอกสาว "ไอซ์" ปรีชญา ไม่หอมหวานซะแล้ว แถมถูกเม้าท์สนั่นว่าทั้งคู่ถึงขั้นเลิกรากัน ล่าสุดเจอตัวหนุ่มฮั่นในงาน "ช่องวัน31 จัดถ่ายทอดสด "MX Muay Xtreme" สอบถามได้ความว่า
     "ถามว่าช่วงที่ผมป่วยน้องได้มาดูแลมั้ย ไม่มีนะ ผมไม่ได้บอกเขาว่าไม่สบาย คือ (นิ่งคิด) ช่วงนี้เราก็ไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง  แต่ถามว่าลดสถานะลงไหม ก็อย่างที่บอก ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง เพื่อให้มีเวลาได้คิดอะไรกันสักหน่อย (สาเหตุที่ต่างคนต่างกลับมาอยู่ในพื้นที่ของตัวเองเกิดจากอะไร) คงจะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์และก็เวลา คือเราสองคนห่างกันมาสักพักน่าจะร่วมๆ เดือนแล้ว จริงๆ ตอนที่ตัดสินใจแบบนี้มันไม่ได้มีการพูดคุยอะไรนะ แต่จะเป็นในลักษณะของเรารู้กันเองมากกว่าว่าอะไรแบบไหน ถามว่าจะเดินหน้าต่อหรือหยุด จริงๆ ก็เรียกว่า ความสัมพันธ์ในเรื่องที่มันดี ทุกอย่างมันก็เป็นได้ด้วยดี แต่มันอาจจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ เราต้องขอใช้พื้นที่ส่วนตัวในการนั่งคิดสักนิดหนึ่งว่า เราทำอะไรผิดพลาดไปบ้างหรือเปล่า คืออาจจะเรียกว่าเว้นระยะได้ หรือจะไม่ได้ก็ได้ เพราะถ้าให้ผมตอบในวันนี้มันอาจจะบอบบาง เดี๋ยวผมพูดอะไรไม่ถูกใจก็จะมาว่าเราอีก ซึ่งผมโดนอยู่ทุกวันไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ดังนั้นเอาเป็นว่าตอนนี้ขอให้ต่างคนต่างได้มีพื้นที่สำหรับคิดกันก่อนดีกว่า (ปรับจูนกันมั้ย) มีนะ มีอยู่เรื่อยๆ แต่เราก็รู้แหละว่าอะไรทำได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วนเรื่องมือที่สาม ไม่มีเลย ถ้าใครบอกว่ามีมาคุยกับผมนะ

 

\'ฮั่น\' เว้นวรรคระยะรัก \'ไอซ์\' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 

\'ฮั่น\' เว้นวรรคระยะรัก \'ไอซ์\' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 


    คือเราไม่ได้มานั่งคิดเรื่องตรงนี้มากกว่า เราได้โฟกัสเรื่องงานมากขึ้น และการที่จะออกมาตอบอะไรแบบนี้ เราได้มีการคุยกับบ้างแล้วเหมือนกันว่าให้ระมัดระวังนิดหนึ่ง เพื่อไม่ให้มีผลเสียต่อน้องเขา คือผมไม่อยากให้มันต้องบั่นทอนกำลังใจในการทำงานของน้องเขาด้วย  ถามว่าผมเสียใจมั้ย ก็ต้องมีนะ (เสียดายมั้ย) เอ่อ...ผมตอบเท่านี้ดีกว่า วันนี้ผมตอบเท่านี้ดีกว่านะ ส่วนถ้ายังมีแฟนๆ ลุ้นเราอยู่ ก็...เรื่องมันยังใหม่ ขอให้มันค่อยๆ เป็นไปดีกว่า" ฮั่นกล่าว

 

 

วิดีโอที่โพสต์โดย Hunz_IPH (@hunz_iph) เมื่อ


         ถามต่อถึงเรื่องที่ไปเที่ยวประเทศเกาหลีแล้วโดน ตม. (กองตรวจคนเข้าเมือง) เกาหลี เรียกตรวจกักตัวเพื่อนจนถูกส่งตัว กลับประเทศ แล้วฮั่นขึ้นทวิตเตอร์ ฮั่นกล่าวว่า
        "เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล ไม่ใช่ว่าตัวเราเองไม่มีสติ มีสติทุกอย่างในการพิมพ์ข้อความ ผมแค่บอกในฐานะที่ผมเป็นนักท่องเที่ยวว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับนักท่องเที่ยวที่ไป เพราะว่าสิ่งที่เราไปเราก็ทำทุกอย่างถูกต้อง แต่สิ่งที่เราเจอทำให้เรารู้สึกว่าการกระทำแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับตัวเราและทัวร์ของเรา ผมก็เลยโพสต์ข้อความนั้นออกไป คือว่าทั้งหมดทุกอย่างมีการแก้ไขไปด้วย การใช้ระยะเวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมง ในตอนที่อยู่ตรงนั้น ก็ขอบคุณพี่ผู้ใหญ่ทุกคนที่วิ่งวุ่นเป็นเรื่องเป็นราวให้ แต่ว่าในสิ่งหนึ่งที่ผมอาจจะตอบแทนทุกคนนะ อาจจะตรงใจใครหลายคนหรือว่าไม่โดนใจใคร ในลักษณะนั้นยังไงก็แล้วแต่ ก็น่าจะมีเหตุผลนิดหนึ่ง เขาเหมือนแค่ต้องการคนไปคอนเฟิร์มว่ามาด้วยกัน แต่ว่าเขาไม่ให้เราเข้าไปคอนเฟิร์ม เราก็เลยไม่รู้ว่าจะให้เราทำแบบไหนยังไง ระหว่างที่ 4-5 ชั่วโมงผมก็มานั่งคิดว่ามันยังไงนะ ลองคิดดูว่าถ้าเป็นเด็กที่เขามาเที่ยวเก็บเงินมาทั้งปีมาเที่ยว แล้วมาโดนแบบนี้ผมว่ามันไม่แฟร์ ตอนที่โพสต์ยอมรับว่ามีอารมณ์นิดหนึ่ง แต่ว่าทุกคำพูดที่ใช้ค่อนข้างดูแล้วว่ามันแบบนั้นแบบนี้จริงนะ ข้อมูลที่เรารู้มา มีหลายคนที่โดนเหมือนกัน มีพี่ที่ขอถ่ายรูปผมบนรถไฟ เสร็จแล้วเขาก็โพสต์กลับมาว่าเขาโดนเหมือนกันนะ โดนกลับทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อะไรเลยก็ยังดีที่ได้ถ่ายรูปกับเรา ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้กำลังใจเขายังไง พูดในฐานะนักท่องเที่ยว ผมก็คิดว่าถ้ามันจะอะไรอย่างนี้ มันดูยากหรือทำอะไรแบบนี้ มันก็กระทบจิตใจคนไปเที่ยว ก็ให้มีการทำวีซ่าไปเลยมั้ย จะได้จบเลย คนไหนมีวีซ่าก็เข้าได้ คนไหนไม่มีก็เข้าไม่ได้

 

 

\'ฮั่น\' เว้นวรรคระยะรัก \'ไอซ์\' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 

\'ฮั่น\' เว้นวรรคระยะรัก \'ไอซ์\' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 

\'ฮั่น\' เว้นวรรคระยะรัก \'ไอซ์\' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 

 

 

         (กลัวจะกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไหม) ผมก็ยังบอกอยู่ว่าพูดในฐานะนักท่องเที่ยว ผมพูดแค่คนเดียวมันไม่ได้มีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเป็นสงครามอะไรขนาดนั้น มันก็เป็นความคิดเห็นของบุคคลคนหนึ่งเท่านั้น และก็ไม่ได้มีการพาดพิงให้ประเทศเขาเสื่อมเสีย หลังจากที่ผมได้เข้าไปแล้ว ผมไปท่องเที่ยวในบ้านเขา แฮปปี้ไม่ได้มีอะไร แค่ในจุดตรงนั้นมากกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็ไม่ได้ยืนกรานว่าจะเป็นประเทศที่ไม่ไปนะ หรือว่าเป็นประเทศที่เขาไม่ดีนะ แค่จะบอกว่าในตรงนี้ อาจจะมีข้อบกพร่องอยู่ หรือเป็นส่วนที่เราไม่รู้หรือเปล่าแค่นั้น เพราะว่ามีคนหลายๆคนที่เขาไปพบเจอมา" ฮั่นกล่าวสรุป

 

\'ฮั่น\' เว้นวรรคระยะรัก \'ไอซ์\' ทบทวนสัมพันธ์ หยุดหรือไปต่อ!! 

"ฮั่น" อิสริยะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ