บันเทิง

'เมย์' พร้อมแต่งแล้ว รอแค่ 'เจ' มาขอ(ชมคลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เมย์' พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศพร้อมแต่งรอแค่"เจ"ชนาธิป ยกขันหมากมาขอ 

 

    หลังจากไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนมา ก็ได้โพสต์ข้อความอยากแต่งงานสำหรับนักแสดงสาว"เมย์" พิชญ์นาฏ หวานใจนักฟุตบอลหนุ่มทีมชาติ "เจ"ชนาธิป หลายคนต่างลุ้นกันไปว่าทั้งคู่อาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ พอได้เจอสาวเมย์เลยได้ถามไถ่ถึงประเด็นนี้สักหน่อย

 

'เมย์' พร้อมแต่งแล้ว รอแค่ 'เจ' มาขอ(ชมคลิป)  "เมย์" พิชญ์นาฏ - "เจ"  ชนาธิป -คุณแม่เจ


    "ตอนนี้เจก็กำลังใจดี และเมย์ก็ดีใจมากนะที่ทุกคนหันมาดูบอลกัน มาเชียร์กันเยอะขึ้น เราชอบดูบอลอยู่แล้ว ยิ่งมีแฟนเป็นนักฟุตบอลในทีมชาติไทยด้วยเลยรู้สึกว่ายินดีที่คนมองว่าเรามีส่วนทำให้คนไทยหันมาช่วยกันเชียร์มากขึ้น ถามว่ามีโอกาสจะไปเชียร์เจถึงขอบสนามบ้างไหม ถ้าในต่างประเทศคงต้องเคลียร์คิวกันหน่อยนะแต่ถ้าแมตช์ในไทยนี่สู้ตาย ไปแน่นอน ปกติจะคุยกันและให้กำลังใจเจตลอดเลยทางไลน์ซึ่งตอนนี้เขาฟอร์มดีมากๆนะ"เมย์กล่าว
    ถามถึงเรื่องงานแต่งที่เมย์ไปร่วมงานก่อนหน้านี้แล้วถูกเพื่อนๆแซวว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวเมย์สักที และเมย์ได้โพสต์ว่าอยากแต่งงานแล้ว โดยเมย์เผยว่า "คือคู่เราเป็นคู่ที่ขี้เล่นกันนะ ถามว่ามีคุยกันจริงๆไหมเรื่องอนาคตมีนะ แต่ไม่บอกหรอก(ยิ้ม)  คือเมย์จะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้คือพร้อมเสมอนะ แต่แค่ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลย คือเขาเองคิวฟุตบอลคือต้องเตะกันตลอดเลยนะ ด้านเจเองคือเมย์อยากให้เขาโฟกัสเรื่องฟุตบอลเป็นหลักเท่านั้นเลย เราจะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ ถามว่าทางครอบครัวเจว่ายังไงบ้าง คือก็มีถามมีพูดคุยนะ(ยิ้ม)  ก็ทุกอย่างตอนนี้มันลงตัวมากๆ เหลือแค่ให้เจเตะบอลให้ดีขึ้นไปกว่านี้เท่านั้น ให้เขาได้ทำเต็มที่และไปให้ไกลเท่าที่ใจเขาต้องการเลย เราสนับสนุนเขาเต็มที่ เรื่องทางครอบครัวนี่ เมย์ก็ไปเจอทั้งคุณพ่อคุณแม่เจแล้ว ส่วนเจก็ไปเจอครองครัวเมย์แล้วเหมือนกัน คือเมย์คิดว่าตอนแรกเขาก็คงคิดแหละว่าเราสองคนจะไปกันรอดมั้ยเหมือนที่ทุกคนคิดแหละ แต่เราสองคนนิสัยเหมือนกันมากๆ และทางบ้านก็สบายใจแฮปปี้ ถามต้องรออีกกี่ปีคือยังไงก็ได้พร้อมหมดนะ แต่ให้เขาเตะฟุตบอลทำฟอร์มให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกว่างเมื่อไหร่ค่อยให้แม่มาขอเมย์ละกัน" เมย์กล่าว

 

'เมย์' พร้อมแต่งแล้ว รอแค่ 'เจ' มาขอ(ชมคลิป) 


    ถามต่อถึงกรณี ที่มีข่าวเจถูกทาบทามให้ไปเล่นบอลในระดับเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น "อันนี้มีแต่ข่าวออกมานะ เพราะเมย์ก็ได้ยินมาแบบนั้นเหมือนกันมีคนเข้ามาถามเมย์เยอะมากๆ แต่มันยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์รอให้ทางสโมสรที่ดูแลเขาออกมาพูดเองดีกว่า (ถ้าเจได้ไปจริงจะห่วงไหม) ถ้าเขาได้ไปเมย์จะดีใจมากๆ เพราะมันเป็นฝันของเขา ส่วนเรื่องระยะห่าง ไม่มีผลอยู่แล้วเพราะทุกวันนี้ก็ไม่ได้เจอกันตลอด อยู่เมืองนอกเผลอๆได้เจอกันบ่อยกว่าเดิมซะด้วยซ้ำ (หรือต้องหมั้นหมายกันไว้ก่อนไป และห่วงเรื่องสาวญี่ปุ่นทำเจหวั่นไหวไหม) อูย...ตอนนี้อะไรก็ได้ จะหมั้นหรืออะไรเมย์ได้หมด  ส่วนเรื่องชาวญี่ปุ่นเขาว่าน่ารักใช่ไหม แต่เมย์ก็น่ารักเหมือนกันนะ" เมย์เผย

 

'เมย์' พร้อมแต่งแล้ว รอแค่ 'เจ' มาขอ(ชมคลิป) 

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา - "เมย์" พิชญ์นาฏ 


    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ถึงเรื่องราวของเพื่อนสาว วุ้นเส้น ณ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "อย่างที่เห็นกันนะเขาก็ตระเวณเที่ยวตลอด คือเพื่อนเขาเยอะและเราก็ให้กำลังใจเขาตลอด ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ถามนะ ถ้าเขาไม่เล่าออกมา ถามว่าเขาเศร้าไหมคือ เขาอาจจะมีเหงานะเพราะเมย์ชอบไลน์ถามเขาตลอดว่าอยู่ไหน  ตอนนี้วุ้นเส้นน่าจะอยู่ประเทศอังกฤษนะ เมย์เชื่อว่าวุ้นเป็นคนที่จัดการกับเรื่องส่วนตัวของตัวเองได้ดีนะเขาเก่งและมีเพื่อนเยอะไม่ต้องเป็นห่วงนะ และเมย์ก็จะอยู่เคียงข้างเขาเสมอ"เมย์กล่าวทิ้งท้าย

 

'เมย์' พร้อมแต่งแล้ว รอแค่ 'เจ' มาขอ(ชมคลิป) 

"เมย์" พิชญ์นาฏ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ