บันเทิง

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เผยถูกทำร้ายร่างกาย และถูกฟาดหัวโดยไม่ทราบสาเหตุ ยันไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เมาอาละวาด จ่อแจ้งความ  


    สนั่นโซเชียล หลังมีข่าว “หวาย” ปัญญริสา หรือ “หวาย กามิกาเซ่” เมาอาละวาด ส่วนแฟนหนุ่มเกือบมีเรื่องชกต่อยคู่กรณี จนมีคลิปออกมา ที่ระบุว่าเป็นหวาย นักร้องสาวได้แถลงข่าวเปิดใจเรื่องดังกล่าว ณ สตูดิโอ รายการ ปากโป้ง ช่อง 8 ดังนี้

 

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)


    “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรากำลังถ่ายรูปกับแฟนคลับอยู่ อยู่กับมิโน่แฟนหนุ่ม มีคนเดินเข้ามาถามว่า กลัวเราเหรอ อันนี้คือพูดในคำสุภาพ แล้วเราก็บอกเปล่า แล้วเราก็ถ่ายรูปกับแฟนคลับ รู้ตัวอีกที ก็มีคนเอาของมาฟาดหัวข้างหลัง เราก็ล้มลงไป มึน ช็อกหลายอย่าง แล้วพอสติกลับเข้ามา เราก็แบบใครทำ ใครทำเรา เกิดอะไรขึ้น ปวดหัวมาก และคือตัวเราก็เคยกะโหลกร้าว มันเลยยิ่งคิดมากไปหมดเลย คือมันปวดขนาดนี้ จะมีอะไรเกิดขึ้นข้างในไหม แล้วเราก็ไม่เห็นคู่กรณีแล้วตอนนั้น แล้วเขากลับมารอบที่ 2 เหมือนที่เห็นกันในคลิปที่ทุกคนเห็นกันอาจจะคิดว่า อาละวาด เมา แต่ว่าความจริงมันไม่ใช่เลย เราแค่โดนกระทำเป็นรอบที่2 เราก็พยายามปกป้องตัวเอง โดยการตะโกนว่า ใครทำ และทำทำไม ที่เขาทำมีเอาขวดฟาดหัว จุดที่2 โดนซ้อม แบบต่อย สำหรับตัวหนูทุกอย่างมันจำไม่ค่อยได้ แต่คิดว่า อยู่บนพื้นนานเหมือนกัน ถามว่ารู้จักกับคู่กรณีไหม ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยทักทายกันมาก่อนเลย มันเลยเจ็บใจมากๆ ต้องบอกทุกคนเลยว่า วันนั้นเป็นวันที่หนูมีความสุขมากๆ หลังจากที่ผ่านมามีเรื่องเครียดหลายอย่าง แต่กำลังมีความสุข พอเจอแบบนี้เลยกระทบกับหนูมาก เพราะว่าจะกลับบ้านแล้ว แต่อยู่ดีๆ มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น (วันนั้นไปทำอะไร) วันนั้นไปกินข้าวกับพ่อแม่มิโน่ คุยเรื่องงาน หลังจากนั้นเราก็เลยคุยกันว่าไปข้างนอกหน่อยไหมจะได้รีแล็กซ์ เพราะตัวหวายเองไม่ได้ออกไปไหนบ่อย และไม่ดื่ม ก็เลยได้ไปเที่ยวที่ผับ ก่อนออกมาจะไปขึ้นรถ ก็เกิดเรื่องขึ้นเลย ซึ่งตัวหนูเอง ไม่ได้สังเกตอะไรเขาเลย ในผับก็ไม่ได้ไปเดินชนใครอะไรทั้งสิ้น ไม่มีโวยวาย ในคลับมีสติเต็มร้อย หนูไม่รู้เหมือนกัน ทำไมทุกคนคิดว่าหนูอยู่ดีๆ แล้วไปมีเรื่องกับใคร หรือมีปัญหากับใคร ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว (หวายไม่ดื่มแล้วแฟนดื่มมั้ย) ดื่มน้อย เบียร์ขวดเดียว เอาจริงๆ แล้วอยากให้ทุกคนตัดเรื่องแอลกอฮอล์ มันไม่เกี่ยวเลย ถ้าอยากจะทราบว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดมั้ย คุยกับสารวัตรได้ (เคยมีเรื่องกับใครมั้ย) ไม่มีเลย” หวายแจกแจง

 

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)


    ก่อนหน้านี้ เคยมีเรื่องที่ภูเก็ตคิดว่าเกี่ยวกันไหม
    “ไม่เกี่ยวแน่นอน เพราะอย่างตอนนั้นเพื่อนหนูเป็นคนโดน หนูไม่ได้โดนอะไรเลย คู่กรณีของเพื่อนก็ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวหนูเลย หนูก็ไม่ได้แตะ มีแต่เขาทำเพื่อนหนู แล้วหนูตกใจและถามว่าทำเพื่อนฉันทำไม ส่วนคราวนี้โดนเอง โดนแบบงงๆ ไม่เข้าใจว่าเขาทำเราทำไม (ได้คุยได้เคลียร์กันเรียบร้อย) ทางตัวหวายอยากที่จะฟังจากเขาเหมือนกันว่า เขารู้สึกอย่างไร แต่มีแค่ฝ่ายชายที่เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนมิโน่ได้มาคุยกับทางมิโน่ว่า ทราบว่าผู้หญิงผิดจริง และถ้ามีอะไรต้องการความช่วยเหลือก็บอกได้

 

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)

 

    (หวายได้ไปแจ้งความไหม) หลังจากเกิดเหตุจุดที่ 2 หนูบอกกับคุณตำรวจเองว่า อยากที่จะไปสถานีตอนนี้ ไปโรงพักตอนนี้ พอไป ตอนนั้นเราคิดว่ามันอาจจะเป็นเรื่องไม่ใหญ่โต แต่เราเจ็บ อยากที่จะเคลียร์กับคู่กรณี ถ้าเคลียร์ไม่ได้จะแจ้งความ แต่ในเมื่อคู่กรณีไม่มา ตอนนั้นเราเจ็บมาก คิดว่าจะตาย คุณตำรวจเลยบอกว่า ไปโรงพยาบาลเถอะ เขาไม่มาแล้ว เขาเลยพาไปโรงพยาบาล หมอบอกว่า มีบวมตรงศีรษะ และมีช้ำบนใบหน้า ดวงตา และมีแผลบนตัว มีรอยช้ำบนตัว ขอให้แอดมิด แต่หวายขอกลับก่อน ยังไม่ได้เอกซเรย์ ตอนนี้ไม่อยากออกไปไหนเลย ไม่อยากเจอผู้คน อันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ออก หลังจากเกิดเรื่องและเจอคนเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ก็ยังสะเทือนใจ ยังช็อก แต่หนูก็รู้สึกดีที่ได้ออกมาพูด แต่สภาพจิตใจยังไม่ดี ส่วนเรื่องแจ้งความ ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้ง อยากดำเนินคดีนะ แต่ต้องรอคุยกับทางผู้ใหญ่ แต่ตัวเราเอง อยากที่จะปกป้องตัวเองอยู่แล้ว ต้องรอคุยกับผู้ใหญ่และรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ทางคู่กรณีก็ยังไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อ มีแต่แฟนหวายที่ได้คุยกับเพื่อนของเพื่อนคู่กรณีแค่นั้นเลย ไม่ได้คุยกับผู้หญิงเลย และไม่ได้คิดที่จะเจอเร็วๆ นี้ และไม่อยากคุย เพราะหนูแค่ไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้อง ช็อกมากและสภาพจิตใจไม่ดีเลย” หวายตอบ

 

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)


    อยากทราบไหมว่าทำไมเขาถึงมาทำร้าย หวายเผยว่า
    “อยากทราบมากกว่าทุกคนอีก แต่ตอนนี้มันเจ็บมากจริงๆ มันหาเหตุผลไม่ได้จริงๆ ว่าเขาอาจไม่ชอบเราอยู่แล้ว ไม่ชอบผลงานเราอะไรอย่างนี้ถึงมาทำ ไม่เคยเจอมาก่อนจริงๆ หาเหตุผลให้เขาไม่ได้ (ถามมิโน่ไหมว่ารู้จักคู่กรณีไหม) ถามแล้ว เขาไม่รู้จัก แต่มีฝ่ายชายที่เป็นเพื่อนของเพื่อนมิโน่รู้จักกันห่างๆ ถามเขาแล้ว เขาบอกไม่รู้หลังจากเกิดเรื่อง และเจอคนเยอะขนาดนี้ (อยากบอกอะไรกับคนที่ตีความคลิปผิด) อยากจะบอกว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจหนู และยอมรับฟังหนูบ้าง หนูเป็นคนเหมือนกัน และในคลิปที่ทุกคนได้ดู มันไม่ได้มีภาพเยอะ ไม่ได้เห็นหนู แต่อยากอธิบายว่า ที่ได้ยินเสียงหวายตะโกนหรืออะไรมันเป็นเพราะว่าเราโดนทำ เราตกใจมันต้องมีพูดบ้างถามบ้าง จะให้แค่โดนทำและยืนนิ่งๆ เฉยๆ หรือแค่ยืนร้องไห้ มันไม่ใช่ คนเราโดนทำแบบนั้นมันต้องตกใจอยู่แล้ว และในชีวิตนี้พูดเลยหนูไม่เคยโดนใครทำแบบนี้ ไม่เคยโดนใครเอาของมาฟาดหัวเลย ทางครอบครัวก็เป็นห่วง คอยอยู่ข้างๆ ปลอบตลอด คอยบอกอย่าเครียด อย่าคิดมาก เพราะข่าวคือข่าวเรารู้ว่าความจริงคืออะไร” นักร้องสาวกล่าวทั้งน้ำตา

 

‘หวาย’ แถลงทั้งน้ำตาโดนทำร้ายร่างกาย (ชมคลิป)

"หวาย" ปัญญริสา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ