บันเทิง

‘ลูกเกด’ พร้อมตบ! ทวงบัลลังก์ตัวแม่จาก ‘บี-มาช่า’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม เผย “เดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น 3” แซบ ไม่หวั่นถูกเลื่อนออกอากาศ ชี้พร้อมตบ ทวงบัลลังก์ตัวแม่คืนจาก “บี” น้ำทิพย์ และ มาช่า

         ประสบความสำเร็จไปในซีซั่นที่ 2 อย่างท่วมท้น สำหรับรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์” ล่าสุดซีซั่นที่ 3 ต้องเลื่อนเวลาออกอากาศออกไป ไม่รู้ว่าจะมีผลกระทบอะไรบ้างหรือไม่ มีโอกาสเจอตัวหนึ่งใน “เมนเทอร์” ตัวแม่ อย่าง “ลูกเกด” เมทินี ทั้งที ได้รับคำตอบ

 

‘ลูกเกด’ พร้อมตบ! ทวงบัลลังก์ตัวแม่จาก ‘บี-มาช่า’

         “ไม่ห่วงเรื่องของกระแส ที่ต้องเลื่อนออกอากาศ เพราะในส่วนของตัวรายการยังไม่ได้ออกอากาศ เกดคิดว่าแฟนๆ ของเดอะเฟซต้องอยากดูมากขึ้น ถ้าเราออกอากาศอยู่ แล้วต้องหยุดออกอากาศกลางคัน น่าจะกระทบ และตอนนี้เรายังถ่ายทำกันอยู่ ตามความคิดของเกด คิดว่ามันยังน่าจะโอเคอยู่นะ เพราะการถ่ายทำของเรา คือถ่ายทำกันปกติตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาเริ่มถ่ายกันใหม่ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น เราถ่ายมาก่อนหน้านั้นตั้งนาน รายการนี้ไม่มีเบา ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าต้องดังกว่าซีซั่น 1 และซีซั่น 2 แน่นอน เพราะว่าอีกนิดหนึ่งก็จะตบกันอยู่แล้ว (ยิ้ม) ยืนยัน (เสียงสูง) ว่าเกดยังเป็นตัวแม่อยู่ เริ่มจากคุณเต้ (ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก) เป็นคุณแม่ ถัดมาต้องเป็นเกด เพราะคุณเต้เป็นแม่ใหญ่ 

 

‘ลูกเกด’ พร้อมตบ! ทวงบัลลังก์ตัวแม่จาก ‘บี-มาช่า’

 

         ส่วนที่หลายคนยกให้พี่ช่า (มาช่า วัฒนพานิช) เป็นคุณแม่ รายการนี้มีแม่คนเดียว และแม่คนนั้นก็คือเกดเอง ที่เข้มข้นมากขึ้นคือว่าอีกนิดหนึ่งก็จะตบกันแล้ว (ยิ้ม) เข้มข้นไหมล่ะ เพราะตอนนี้ถ่ายไป 8 ตอนแล้ว จากทั้งหมด 13 ตอน และรอบสุดท้าย มีไฟนอลวอล์ก เหลืออีก 3 ตอน และกว่าเราจะไปไฟนอล ก็น่าจะเดือนพฤษภาคม เหลือเวลาที่เกดจะสามารถพาน้องไปยืดขา แล้วแผลยังหายทัน (หัวเราะ) แต่ถามว่าจะหลุดจากอารมณ์ไหม พวกเราเองอาจจะหลุดจากฟิวส์ได้ แต่ก็ต้องดึงกลับมา แต่สำหรับเกด เกดยืนยันว่ายังต่อเนื่อง เพราะเรายังถ่ายต่อเนื่องอยู่ ไม่เกี่ยวกับการเลื่อนออกอากาศ และในรอบไฟนอลเดินบนแคทวอล์ก จะเป็นอีกฟิวส์หนึ่งเลย ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้นระยะเวลามันยาว จะได้มีเวลาเตรียมตัวให้เด็ก เอาไปพัฒนา ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด ในส่วนของเด็กๆ อาจจะมาหน้าใหม่ เลยก็ได้มั้ง (หัวเราะ) รอบแรกอาจจะเป็นหน้าหนึ่ง พอมารอบสุดท้ายอาจจะเป็นอีกหน้าหนึ่งก็ได้นะ ต้องอุทานออกมาว่าใคร อะไรยังงี้” ลูกเกดกล่าว

 

‘ลูกเกด’ พร้อมตบ! ทวงบัลลังก์ตัวแม่จาก ‘บี-มาช่า’

        มาช่า วัฒนพานิช 

 

         ถามต่อว่าหลายคนกังวลว่า “มาช่า” ค่อนข้างใหม่กับรายการ ลูกเกด คิดว่ายังไงบ้าง ลูกเกดกล่าวว่า รายการนี้ตัวใครตัวมัน

         “บอกไว้เลยว่า รายการนี้ตัวใครตัวมัน เล่นไม่เป็นก็อย่าเล่น อันนี้ไม่ได้อินมาจากรายการนะ อันนี้คือเกด (หัวเราะ) เพราะยืนยันว่า ปีนี้ ถ้าไม่ได้แชมป์ คงไม่มาเล่นเกมนี้หรอก แต่จะหง่อยหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ขอพูดไว้ก่อนนะ ส่วนเด็กในทีมของเราโอเคมากเลย เพราะเราตั้งใจเลือกมาก และบางทีอาจจะคิดมากไปด้วย แต่แฮปปี้กับทีม (คนจะคาดหวังกับศัพท์ใหม่ๆ ของลูกเกด) ไม่รู้เหมือนกัน เราไม่ได้เตรียม มันออกมาเองนะ

 

‘ลูกเกด’ พร้อมตบ! ทวงบัลลังก์ตัวแม่จาก ‘บี-มาช่า’

        บี น้ำทิพย์ 

 

         "ใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เราก็ใช้คำพวกนี้อยู่ แต่แฟนๆ ที่ดู เป็นคนดึงออกมาใช้เองมากกว่า เพราะฉะนั้นอยู่ที่คนดูเลย ปีนี้ไม่มีสตรอง แต่มีสตอ! (หัวเราะ) ไม่มีการคิดไว้ก่อนเลย เพราะถ้าคิดไว้ก่อน เดี๋ยวจะโง่ มันต้องสดนะ ไม่งั้นเดี๋ยวแพ้เขา เกดยืนยันว่าเดี๋ยวจะแย่งบัลลังก์จากบีกลับมา จะตบบี (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) ตกจากบัลลังก์เลย (หัวเราะ) บอกแล้วว่า เราไม่กลัวทั้งสองคนเลย รายการนี้ไม่มีเพื่อน ไม่มีพี่ เพราะกับพี่ช่าที่หลายคนบอกว่าเป็นแม่ แม่ก็แม่เถอะ ไปเป็นแม่บนเวทีร้องเพลงเถอะ เพราะเวทีเดอะเฟซแม่อยู่นี่ แต่เกดไม่บอกนะว่าตบใคร” ลูกเกดกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ