บันเทิง

ลองแล้วไม่รอด!! ‘วี’ ย้ำชัดสัมพันธ์ ‘แอมมี่’ แค่พี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วี” วิโอเลต วอร์เทีย เผยสัมพันธ์ “แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์” แค่พี่ ไม่พัฒนาต่อ รับเคยลองจะคบกันแล้ว แต่รู้สึกไม่ใช่ พร้อมเปิดใจให้หนุ่มใหม่เข้ามา


    มีภาพหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ พา ลัลลาเบลล์ ลูกสาว ไปร่วมงานรับปริญญาของ “วี” วิโอเลต พร้อมมีภาพสามคนออกมา จนทำให้คนเข้าใจว่าทั้งคู่เปิดตัวแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอสาววีจึงถามถึงเรื่ิองนี้
    “รับปริญญาไปแล้วก็ดี ก็จบแล้ว มีคนมาแสดงความยินดีเยอะ พี่แอมมี่ก็มาด้วย เขาก็มาแสดงความยินดี แล้วก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้เป็นพิเศษ แค่มาแสดงความยินดีเฉยๆ วันนั้นมีน้องลัลลาเบลล์ไปด้วย น้องน่ารักมาก มาก็สวัสดี จริงๆ หนูเคยเจอน้องมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอบ่อย ซึ่งพอเจอน้องก็น่ารักกับหนู” นักแสดงสาวเผย

 

ลองแล้วไม่รอด!! ‘วี’ ย้ำชัดสัมพันธ์ ‘แอมมี่’ แค่พี่ "วี" วิโอเลต-ลัลลาเบลล์-แอมมี่


    วันนั้นมีครอบครัวของ “วี” ไปด้วยเป็นยังไงบ้าง
    “ใช่ ไปกันหมดเลย คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนตั้งแต่สมัยมัธยมก็มาหมดเลย รู้สึกเหมือนรวมญาติหน่อยๆ ก็รู้สึกดี ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ ได้มีเจอพี่แอมมี่เป็นครั้งแรก ก็ไม่ได้อะไร ก็แนะนำว่าปกติ เขาก็สวัสดี คือไม่ได้มีอะไรให้ตื่นเต้น เพราะว่าหนูเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องรูปที่ถ่ายกับพี่แอมมี่และลัลลาเบลล์ ก็ได้เห็นรูปที่พี่เขาลง หนูยืนยันว่าหนูเป็นพี่น้องกันชัดเจนมาก (ภาพที่ออกมาดูเหมือนเป็นแฟนกัน) ก็แล้วแต่ เพราะหนูยืนยันขนาดนี้แล้ว หนูก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ให้หนูไปเจอใครบ้าง (เขาเข้าใจใช่ไหมถ้าเราจะมีใคร) เขาจะเกี่ยวอะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของหนู ซึ่งก็ยอมรับนะว่ามีคนเข้าใจผิดกันไปเยอะเรื่องของพี่เขากับหนู พูดง่ายๆ เลยตอนนี้ไม่มีใครเข้ามา เพราะว่าเข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว บอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ ไม่ได้เป็นแฟนกัน จริงๆ พวกเพื่อนๆ จะรู้ว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คนนอกอาจจะไม่รู้”วีบอก

 

ลองแล้วไม่รอด!! ‘วี’ ย้ำชัดสัมพันธ์ ‘แอมมี่’ แค่พี่ "วี" วิโอเลต-แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์


    สถานะตอนนี้เรียกว่าโสดไหม
    “โสดมานานแล้ว (หัวเราะ) ส่วนใครที่จะเข้ามา คือหนูเป็นคนค่อนข้าขี้เกียจนิดๆ หนูรู้สึกว่าตอนนี้เพิ่งเรียนจบ กำลังทำงานก็เลยไม่ได้สนใจตรงนี้ หรือถ้ามีคนมาจีบหนูก็คุยนะ แต่ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบหนูไง”
    มีช่วงที่แอมมี่จีบวีไหม
    “ตอนแรกๆ อ่ะไม่ แต่มันจะมีโมเม้นท์หนึ่งว่า หรือเราจะลองคุยกัน แล้วก็มาว่าอย่าดีกว่า สุดท้ายก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ถามว่าการชงมีผลในการตัดสินใจไหม หนูว่าไม่มีผล เอาจริงๆ เป็นพี่น้องกันดีกว่า ความสัมพันธ์มันยืนยาวกว่า ซึ่งเรื่องนี้เคยคุยกันจริงจังเลย เคลียร์กันเลยว่าเป็นพี่น้อง ตอนแรกยอมรับกดดันที่คนจับตามอง แต่ตอนนี้หายกดดันแล้ว หนูมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของใครของมัน ถ้าเกิดใครคนหนึ่งจะคบกับใคร มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีทางที่ใครจะฉลาดเรื่องความรักหรอก”
    พร้อมเปิดใจไหม ถ้าใครจะเข้ามาจีบ
“พร้อมเปิดใจ คนที่เข้ามาขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว แต่จริงๆ แล้วคนมันจะชอบก็ชอบ” วีกล่าวปิดท้าย

 

ลองแล้วไม่รอด!! ‘วี’ ย้ำชัดสัมพันธ์ ‘แอมมี่’ แค่พี่ "วี" วิโอเลต-แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ