บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย : ส.29ต.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...ซุบซิบเอเชีย

 

          *** หลังจากที่ปล่อยเพลง “She Said” ในอัลบั้มที่ 13 ที่ใช้ชื่อว่า “Unchanging” ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ได้ไม่นาน ล่าสุด 6 หนุ่ม ชินฮวา ก็พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ในประเทศเกาหลี โดยครั้งนี้ ใช้ชื่อว่า ‘2016 SHINHWA LIVE - UNCHANGING’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 ธ.ค.2016 แฟนตัวจริง ห้ามพลาดเชียว

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.29ต.ค.59


          ***TS Entertainment ต้นสังกัดได้ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนว่า บังยงกุก สมาชิกวง B.A.P. ต้องพักงานบันเทิงชั่วคราว เนื่องจากเขาป่วยด้วยโรควิตกกังวล (anxiety disorder) ส่วนการคัมแบ็กของวงใน อัลบั้ม “Noir” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พ.ย. นั้นจะจัดขึ้นตามกำหนดเดิม โดยลีดเดอร์หนุ่มไม่สามารถร่วมโปรโมทได้ ...ขอให้หายเร็วๆ นะจ๊ะ

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.29ต.ค.59


          *** ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่ากำลังตั้งครรภ์เพราะปฏิเสธที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชนิดหนึ่ง ล่าสุด เอลล่า เฉิน วง S.H.E. ได้กล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เธอกำลังตั้งครรภ์จริง ก่อนจะออกมายืนยันว่าท้องได้ 3 เดือนแล้ว ในงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ งานนี้เพื่อนร่วมวงอย่างเซเลน่าและฮิบี้ ต่างแสดงความยินดีร่วมกับเธอ

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.29ต.ค.59


          *** ฮามาซากิ อายูมิ ได้ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต “TA LIMITED LIVE TOUR 2016" ที่แสดงที่นาโกย่า เนื่องจากเป็นโรคหลอดลมอักเสบเฉียบพลัน ส่วนรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงการแสดงคอนเสิร์ตรอบอื่นๆ ที่จะจัดขึ้นที่ ฮิโรชิม่า มิยากิ ฟุกุอิ และโตเกียว รวมถึงคืนเงินค่าบัตรให้กับแฟนๆ วิธีใดนั้น ทางต้นสังกัดจะแจ้งให้ทราบอีกทีจ้า

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.29ต.ค.59

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ