บันเทิง

'แอมป์' เผย 'มอเตอร์ไซค์จิตอาสา' โดนชนอาการหนัก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ รับเป็นแค่กระบอกเสียงกระจายข่าวช่วย “มอเตอร์ไซค์วินจิตอาสา" ถูกแท็กซี่ชน อาการสาหัส ค่ารักษา 4 แสน ชี้เบาะแสอื่นๆ รอให้ตำรวจจัดการ

         กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้สำหรับกรณีของมอเตอร์ไซค์วินจิตอาสา ที่ขับรถรับส่งคนฟรีที่บริเวณท้องสนามหลวง ประสบอุบัติเหตุชนกับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บอาการโคม่าเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังนักแสดงหนุ่ม “แอมป์” พีรวัศ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @amp_khunlanunwat เกี่ยวกับหนุ่มมอเตอร์ไซค์จิตอาสาคนนี้ไป ด้วยข้อความว่า

 

'แอมป์' เผย 'มอเตอร์ไซค์จิตอาสา' โดนชนอาการหนัก!!

แอมป์ - โพสต์รูป ถาวร ยอมิน มอเตอร์ไซค์จิตอาสา พร้อมข้อความใต้รูป

 

         “นายถาวร ยอมิน หรือ พี่ป๊อบ พี่เขามาขับวินเพื่อพ่อหลวงแทบทุกวัน และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่พี่เขากำลังจะมาขับรับส่งในช่วงเย็น แต่ในขณะที่กำลังทำงานนั้นได้เกิดอุบัติเหตุโดนรถแท็กซี่ชน ตอนนี้อาการโคม่ายังอยู่ในห้องผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลปิยะเวท ยังไงพวกเราช่วยส่งกำลังใจ สวดมนต์เพื่อให้พี่ป๊อบปลอดภัยด้วยเถิด ขอบารมีอำนาจคุณพระศรีรัตนไตรช่วยดลบันดาลให้พี่เค้าหายจากอาการเจ็บป่วยด้วยเทอญสาธุ”

         ต่อมา เมื่อวันที่ 23 ต.ค. แอมป์ ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งด้วยใจความตอนหนึ่งว่า 

         "เมื่อวันที่ 21 ต.ค. เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนกับรถมอเตอร์ไซค์ ตอนนี้ อาการคุณถาวร ยอมิน ยังไม่ฟื้น นอนพักอยู่ที่ก้อง ICU ของโรงพยาบาลปิยะเวท หากใครมีเบาะแสเป็น 

         -กล้องวงจรปิดหน้ารถ

         -บุคคลที่เห็นเหตุการณ์

         -หรือคลิปต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่รูปคดี บริเวณแยกพระราม 9 ซอย 13 เวลาประมาณ 9 โมง ถึง 11 โมง สามารถติดต่อเบาะแสกลับมาได้" 

 

'แอมป์' เผย 'มอเตอร์ไซค์จิตอาสา' โดนชนอาการหนัก!!

         ข้อความจากอินสตาแกรม แอมป์ - พีรวัศ 

 

         ทาง “คมชัดลึก” ได้ต่อสายตรงถึงนักแสดงหนุ่ม เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า มีความคืบหน้าไปถึงไหน ได้รับคำตอบดังนี้

         “ตอนนี้กำลังตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดอยู่ เพราะเหมือนที่ทางญาติของเขาเล่าให้ผมฟังคือ เหมือนทางแท็กซี่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ในส่วนของแท็กซี่ที่เป็นคนชน และคนที่โดนชนจริงๆ ในวันนั้นโดนอยู่ 2 คน อีกคนหนึ่งที่โดนเป็นมอเตอร์ไซค์วินเหมือนกัน อันนี้คือที่ทางญาติเขาเล่าให้ผมฟังนะ ถามว่าส่วนตัวผมรู้จักกันพี่ป๊อปหรือเปล่า ไม่ได้รู้จักเลย ผมรู้จักแค่วันที่ผมไปขี่มอเตอร์ไซค์ฟรี รับ-ส่ง คน ที่ท้องสนามหลวง อยู่ 4 วัน ผมก็เห็นพี่เขาทุกวัน แล้วเหมือนญาติเขาติดต่อมาทางผม ว่าพี่มอเตอร์ไซค์ที่ถ่ายรูปกับผม เขาประสบอุบัติเหตุนะ ผมก็ตกใจว่า เฮ้ย! เหรอ ญาติเขาติดต่อเข้ามาผ่านไอจีของผมเลย ผมเลยถามเขาว่า อยู่ที่โรงพยาบาลไหน แล้วผมไปเยี่ยมเขาครั้งหนึ่ง แต่หมอห้ามเข้าเยี่ยม อาการตอนนี้ของพี่เขายังไม่ฟื้น สมองบวม อาหารหนักมาก ค่ารักษาพยาบาลของพี่เขาตอนนี้ประมาณ 4 แสนบาทแล้ว หนักเหมือนกัน” แอมป์กล่าว

 

'แอมป์' เผย 'มอเตอร์ไซค์จิตอาสา' โดนชนอาการหนัก!!

 

         ถามต่อว่าทางญาติของ “ป๊อป” ถาวร มอเตอร์ไซค์วินคนดังกล่าว เป็นอย่างไรบ้าง เท่าที่นักแสดงหนุ่มได้พูดคุย แอมป์กล่าวว่า ตอนนี้ทางญาติรอเงินจากทางสวัสดิการสังคมอย่างเดียว

         "ตอนนี้ทางญาติเขา ก็บอกว่ารอเงินจากสวัสดิการต่างๆ เป็นเงินเล็กๆ น้อยๆ จำนวนเงินเต็มๆ ของค่าใช้จ่าย ยังไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆ เลย ถามว่าตัวผมอยากจะช่วยยังไง คือผมช่วยในแง่ของการเป็นกระบอกเสียงให้เขา ผมคงช่วยได้เท่านี้ ผมไม่รู้จะช่วยยังไง เพราะเราไม่รู้ว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เรายังไม่อยากโทษว่าใครถูก หรือใครผิด เพราะฉะนั้นผมก็ต้องรอหลักฐานอย่างเดียว ซึ่งผมก็บอกทางญาติเขาไปตรงๆ เพราะมีคนมาติดต่อมาขอบริจาคกับผมเยอะมาก ซึ่งผมบอกว่า ถ้าอยากบริจาคให้ติดต่อไปทางญาติของเขาโดยตรงจะดีกว่า เพราะผมไม่ได้เปิดรับบริจาค ผมช่วยได้แค่เท่านี้ ในการช่วยกระจ่ายข่าวสาร ส่วนเรื่องอื่นๆ ให้ติดต่อไปทางญาติของเขาโดยตรงจะดีกว่า เบอร์ติดต่อของทางญาติเขา คือเบอร์ที่ผมลงเอาไว้ในไอจีเลย" แอมป์กล่าว 

 

'แอมป์' เผย 'มอเตอร์ไซค์จิตอาสา' โดนชนอาการหนัก!!

         นอกจากนี้ แอมป์ ยังกล่าวต่อว่า สำหรับคนที่อยากจะไปเป็น จิตอาสา ช่วยขับรถมอเตอร์ไซค์ รับ-ส่ง คนฟรี ที่บริเวณท้องสนามหลวงว่า อยากให้ระมัดระวังทั้งตัวเอง และผู้โดยสาร 

         “ผมอยากจะบอกว่า ต้องช่วยดูแลหลายๆ อย่าง เราดูแลแค่ตัวเองคงยังไม่พอ เราต้องระมัดระวัง เพราะบางทีเราอาจจะขับดี แต่คนอื่นขับไม่ดี เราต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง และของคนซ้อนด้วย ผมเห็นหลายคน ขี่รถแล้วไม่ใส่หมวกกันน็อค คือ โอเค มันอาจจะเป็นแค่ระยะทางสั้นๆ แต่อุบัติเหตุ สามารถเกิดขึ้นได้ ใครซ้อนเรา เราต้องให้ความมัดระวังกับผู้โดยสาร และตัวเราเองด้วย เหตุการณ์นี้ ผมช่วยเหลือ ได้เท่าที่ผมช่วย หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการ แต่เท่าที่ผมทราบเรื่องภาพวงจรปิด ยังไม่มีใครแจ้งเบาะแสเข้ามาเลย ส่วนตัวทางญาติเขา ยังไม่ได้มีอะไรอัพเดทกับผมเหมือนกัน” แอมป์กล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ