บันเทิง

“ลีโอนาร์โด” นำหนังสิ่งแวดล้อมไปฉายที่ยูเอ็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลีโอนาร์โด” นำหนังสิ่งแวดล้อมไปฉายที่ยูเอ็น : บันเทิงต่างประเทศ

 

           หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าพระเอกรูปหล่ออย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ไม่ได้เป็นแค่นักแสดงฝีมือฉกาจเท่านั้น แต่เขายังเป็นนักรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมตัวยงอีกด้วย

 

“ลีโอนาร์โด” นำหนังสิ่งแวดล้อมไปฉายที่ยูเอ็น

 

           ล่าสุด ลีโอนาร์โดได้นำภาพยนตร์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชื่อ Before the Flood ที่เขาอำนวยการสร้าง ไปฉายที่สำนักงานใหญ่ขององค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐ โดยมีนายบัน คี มุน เลขาธิการสหประชาชาติ นายจอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ รวมไปถึงเพื่อนนักแสดงอย่าง มาร์ค รัฟฟาโล, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน และ ชาร์ลีน วู้ดลีย์ เข้าร่วมชมด้วย

 

“ลีโอนาร์โด” นำหนังสิ่งแวดล้อมไปฉายที่ยูเอ็น

 

           ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ฟิสเชอร์ สตีเฟนส์ มี ลีโอนาร์โด กับ มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับสุดเก๋าของฮอลลีวู้ด อำนวยการสร้าง สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์จะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศโลก โดยมีลีโอนาร์โดเป็นคนดำเนินเรื่องผ่านมุมมองของคนทั่วไปที่ไม่มีความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์

           ในหนัง ลีโอนาร์โดจะพาคุณเดินทางไปสัมผัสกับปัญหาสภาพอากาศในหลายๆ ที่ อาทิ บ่อน้ำมันในอัลเบอร์ตา ท้องถนนที่เต็มไปด้วยมลพิษในเซี่ยงไฮ้ รวมถึงในอินเดีย และกรีนแลนด์ นอกจากนี้เขายังเข้าพบบุคคลสำคัญของโลกอย่าง ประธานาธิบดีบารัก โอบามา และสมเด็จพระสันตะปาปา เพื่อซักถามเรื่องสถานการณ์สิ่งแวดล้อมของโลกในประเด็นที่ตรงใจกับคุณผู้ชมหลายคนด้วย

 

“ลีโอนาร์โด” นำหนังสิ่งแวดล้อมไปฉายที่ยูเอ็น

 

           ทั้งนี้ลีโอนาร์โดเป็นดาราที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมมาก ตอนที่ขึ้นไปรับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง The Revenant เมื่อต้นปี เขาได้กล่าวเอาไว้ว่า ปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศโลกเป็นเรื่องจริงที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ และเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งมีชีวิตทุกสายพันธุ์บนโลก ทุกคนจึงต้องร่วมมือกันหยุดยั้งเรื่องนี้

           ภาพยนตร์เรื่อง Before the Flood จะฉายทางช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ในวันที่ 30 ตุลาคม ขณะที่มีรายงานว่า ลีโอนาร์โดกำลังมีแผนจะสร้างหนังสิ่งแวดล้อมเรื่องใหม่ชื่อ “กัปตัน แพลเน็ต” ออกมาด้วย
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ