บันเทิง

เอฟบีไอสอบปากคำ “โจลี” และลูกๆ ถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอฟบีไอสอบปากคำ “โจลี” และลูกๆ ถึงบ้านพักย่านมาลิบู กว่า 3 ชม. ซึ่งนักแสงหญิงก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

          มาติดตามความคืบหน้าของการฟ้องหย่าบันลือโลกระหว่าง แบรด พิตต์ และแองเจลินา โจลี ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะเงียบๆ กันไปบ้าง ล่าสุด เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ 2 คนได้เดินทางไปสอบปากคำโจลี และลูกๆ ของเธอที่บ้านพักในย่านมาลิบูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งนักแสดงหญิงวัย 41 ปีก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

เอฟบีไอสอบปากคำ “โจลี” และลูกๆ ถึงบ้าน

 

          เอฟบีไอเดินทางมาครั้งนี้เพื่อสอบปากคำกรณีที่มีรายงานว่าแบรด พิตต์ มีปากเสียงกับแมดด็อกซ์ ลูกชายคนโตวัย 15 ปี บนเครื่องบินส่วนตัวระหว่างเดินทางกลับสหรัฐจากยุโรป แต่การมาของเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ไม่ถือว่าเป็นการสอบสวนอย่างเป็นทางการ โดยเอฟบีไอเพียงแค่อยู่ในขั้นตอนของการค้นหาข้อเท็จจริงเพื่อประเมินว่า มีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบหรือไม่เท่านั้น ขณะที่แหล่งข่าววงในยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเถียงกันเท่านั้น โดยแบรดไม่ได้แตะต้อง หรือทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด
 

 

เอฟบีไอสอบปากคำ “โจลี” และลูกๆ ถึงบ้าน


          ขณะเดียวกัน นิตยสารพีเพิลรายงานว่าแบรด พิตต์ ได้เดินทางไปพบหน้าลูกๆ เป็นครั้งที่ 2 แล้วหลังจากถูกภรรยาฟ้องหย่าเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยแบรดใช้เวลาพูดคุยกับลูกๆ รวม 2 ชั่วโมงท่ามกลางการดูแลของเจ้าหน้าที่สวัสดิการสังคม แต่แมดด็อกซ์ ลูกชายคนโต ไม่ได้อยู่พบหน้าพ่อเช่นเดียวกับครั้งแรก
 
          นอกจากนี้ ตอนที่โจลีพาลูกๆ ออกไปเที่ยวนอกบ้านเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา แมดด็อกซ์ก็ไม่ได้รวมอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน มีเพียงแพ็กซ์ วัย 12 ขวบ ซาฮารา วัย 11 ชวบ ไชโลห์ วัย 10 ขวบ และคู่แฝดน็อกซ์และวิเวียน วัย 8 ขวบเท่านั้น ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เด็กๆ ครอบครัวโจลี-พิตต์ดูมีความสุขมากระหว่างที่ไปเที่ยวชายหาดกัน โดยเด็กๆ วิ่งไปวิ่งมา และเล่นกันบนหาดทรายอย่างมีความสุข
 
          ตอนนี้ แบรดกับโจลีได้ทำข้อตกลงประนีประนอมกันชั่วคราวเป็นเวลาหนึ่งเดือนออกมา ซึ่งใกล้จะหมดเวลาแล้ว ทำให้ต้องรอดูกันต่อไปว่าทั้งคู่จะตกลงเรื่องลูกกันอย่างไรต่อไป โดยในเอกสารฟ้องหย่า โจลีได้ยื่นขอเป็นผู้ดูแลลูกๆ ทั้ง 6 เพียงคนเดียว แต่แบรด พิตต์ต้องการจะให้ร่วมกันดูแล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ