บันเทิง

‘คุณหญิงแมงมุม’โพสต์วิธีปฏิบัติร่วมร้องเพลง‘สรรเสริญพระบารมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คุณหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง โพสต์ไอจีเชิญชวนคนไทย น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายความอาลัย ในหลวง รัชกาลที่ 9 ร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” วันเสาร์

    เมื่อเวลาประมาณ 18.10 วันนี้(20 ตุลาคม 2559) “คุณหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล บุตรสาวของ “ท่านมุ้ย” หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ได้โพสต์ไอจี @yingmangmoomofficial โดยเป็นภาพข้อความว่า “การแต่งกายสำหรับวันเสาร์นี้ สีดำล้วน สุภาพ เสื้อยืดมีแขน เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว กระโปรงคลุมเข่า หรือกระโปรงยาว กางเกงยีนส์สีเข้ม” พร้อมเขียนบรรยายเชิญชวนว่า

    "ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการรวมพลังร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” โดยพร้อมเพรียงกัน ในวันเสาร์ 22 ตุลาคมนี้ เริ่มต้นเวลา 13.00 น. ณ บริเวณถนนหน้าพระลาน กำแพงพระบรมมหาราชวัง และท้องสนามหลวง (แต่งกายชุดดำสุภาพ)

 

‘คุณหญิงแมงมุม’โพสต์วิธีปฏิบัติร่วมร้องเพลง‘สรรเสริญพระบารมี

 

    บรรเลงดนตรีโดย Siam Philharmonic Orchestra ที่มี อ. สมเถา สุจริตกุล เป็นวาทยากร พร้อมด้วยคอรัส การรวมพลังร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีครั้งสำคัญนี้ ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล และทีมงาน จัดขึ้นเพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์ที่แสดงถึงความรักอันยิ่งใหญ่ ความผูกพัน และความอาลัย ของประชาชนผู้จงรักภักดีทุกหมู่เหล่า จัดทำเป็นภาพยนตร์และวิดีทัศน์สำหรับฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่างๆ

 

‘คุณหญิงแมงมุม’โพสต์วิธีปฏิบัติร่วมร้องเพลง‘สรรเสริญพระบารมี

 

    ทั้งนี้ จะปิดการจราจรในบางพื้นที่ โดยหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง จะอำนวยความสะดวกและดูแลความเรียบร้อยในทุกด้าน มาร่วมร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี วันเสาร์ที่ 22 ต.ค. นี้ เวลา 13.00-17.00 ที่ลานสนามหลวง จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก หรือแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น ติดต่อรับข่าวสารที่แน่นอน จาก IG @yingmangmoomofficial ค่ะ ฝากแชร์และโพสต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ฝาก share, post, forward ค่ะ"

    นอกจากนี้คุณหญิงแมงมุมยังได้โพสต์ภาพเทียนสีขาวที่ถูกจุดไฟแล้ว พร้อมเขียนบรรยายว่า “กรุณานำเทียนสีขาวมาด้วยนะคะ”

 

‘คุณหญิงแมงมุม’โพสต์วิธีปฏิบัติร่วมร้องเพลง‘สรรเสริญพระบารมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ