บันเทิง

'คนบันเทิง' เฝ้าถวายสักการะพระบรมศพ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คนบันเทิง”พร้อมใจเฝ้าถวายสักการะ พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร

         “เบลล่า”ราณี  แคมเปน   นางเอกสาวชื่อดัง  ได้เดินทางเฝ้าถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ได้เปิดใจ

'คนบันเทิง' เฝ้าถวายสักการะพระบรมศพ (ชมคลิป)

"เบลล่า" ราณี

        “ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่พ่อและแม่สอนเบลมา และคุณตาของหนู ท่านเป็นข้าราชการ ท่านก็จะคลุกคลี คำสอนทุกสิ่งที่ทุกอย่าง ที่สอนหนูมาจากท่านทั้งนั้น คุณตาของหนูปลูกฝังเรื่องเป็นข้าราชการที่ท่านจะซื่อสัตย์มาก และยึดตามแบบอย่างของในหลวง ในเรื่องของความพอเพียง 

'คนบันเทิง' เฝ้าถวายสักการะพระบรมศพ (ชมคลิป)

         ไม่คิดจริงๆว่าวันนี้จะมาถึง พูดตามตรงว่า (ร้องไห้) พ่อเบลเพิ่งเสีย เบลก็นับท่านเป็นพ่อคนเดียวที่ยังอยู่ และเหมือนยึดเอาไว้ ก็แบบอย่างน้อยเราก็ยังมีพ่ออีกคน" เบลล่ากล่าวทั้งน้ำตา 

 

         ขณะที่   “กอล์ฟ” เบญจพล เชยอรุณ  พร้อมด้วย “ปุ้ย” กชพรรณ ภรรยา ที่ได้เดินทางเฝ้าถวายสักการะพระบรมศพ ที่ท่าเรือข้ามฟากท่าช้าง  โดยนักแสดงหนุ่มเปิดใจทั้งน้ำตา 

'คนบันเทิง' เฝ้าถวายสักการะพระบรมศพ (ชมคลิป) "กอล์ฟ" เบญจพล - "ปุ้ย" กชพรรณ

         “ความรู้สึกแรก ผมเชื่อว่าเป็นความรู้สึก ที่คนไทยทั้งประเทศไม่อยากให้เกิดขึ้นนะ  ผมบอกกับตัวเองว่า มันไม่จริง มันคงไม่จริง แต่เมื่อทุกคนได้ทราบ  ผมเชื่อว่าทุกคนต่างพยายามตั้งสติและมีสติให้ไว เพื่อที่ท่านจะไม่ได้กังวลต่อพสกนิกรชาวไทย และพยายามเจริญรอยตามสิ่งที่พ่อหลวงเจตนาเอาไว้ แรกก็คือเป็นคนดีและมีน้ำใจ  พยายามช่วยประเทศชาติไปในจุดที่ดีที่สุด อย่าเห็นแก่ตัว” กอล์ฟบอก 

         ถามว่าคำสอนใดของในหลวงที่ได้ปฎิบัติตาม นักแสดงหนุ่มเผยว่า “เป็นเรื่องของความพอเพียง ทุกคนทำได้ และจริงๆ พ่อบอกอยู่แล้วว่า เราไม่ต้องประหยัดจนเกินไป อย่าโลภ อย่าหวังเยอะ เราจะได้อยู่กันเป็นสุข สิ่งที่อยากบอกพ่อหลวง (เสียงสั่นเครือ) ผมอยากบอกว่ารักพ่อ ขอบบพระคุณมาก ที่ทำเพื่อคนไทยมาตลอด ผมเชื่อว่าพ่อเหนืื่อยมาก และพ่อไม่เคยบ่นเลย ตอนนี้อยู่ที่เราจะพยายามสานต่อสิ่งที่พ่อทำไว้ได้มากแค่ไหน และสานต่อเจตนารมย์ของพ่อ”กอล์ฟกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ