บันเทิง

“เป้ย”อยากมีน้องให้“โปรด”  (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้ย” ปานวาด เปรยไปเที่ยวหัวหิน กับ "ป๊อป” เรือเอกนิธิ สามีและกลุ่มเพื่อนสนิท ปัดเป็นทริปสมานแผล อยากมีทายาทเพิ่มเพราะอยากให้ น้องโปรด ลูกชายรู้จักแบ่งปัน

    เคยมีข่าวระหองระแหงกับสามีจนเกิดรอยร้าวในครอบครัว จนต้องออกมาแจงข่าว ว่าให้อภัย "ป๊อป” เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน สามีทั้งน้ำตาผ่านสื่อ ล่าสุดมีการลงภาพไปเที่ยวทั้งครอบครัวกับเพื่อนๆ ที่หัวหิน จึงถูกมองเป็นทริปสมานแผลกระชับสัมพันธ์ครอบครัว ได้สอบถามสาว “เป้ย” ปานวาด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแบนด์แอมบาสเดอร์ กะทิอร่อยดี ณ ร้านอาหารวิวาเรียม ได้ความดังนี้ 

 

“เป้ย”อยากมีน้องให้“โปรด”  (ชมคลิป)

    “ไม่ใช่ทริปสวีท จริงๆ เป็นทริปที่นัดกันมานานแล้ว ไม่ได้สมานแผลอะไร ก็ไปเที่ยวกันปกติ ใครว่างก็จะนัดไปเจอกัน เราเป็นเพื่อนกัน สนิทกันก็ไปเที่ยวกันบ่อย (หวานเหมือนเดิมไหม) ก็ปกติเหมือนเดิม ชีวิตครอบครัว ก็พยายามใช้ชีวิตให้ปกติ เพราะทุกอย่าง มันต้องเดินหน้าต่อไป ตั้งแต่มีข่าว เขาก็พยายามทำให้เราเห็นทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องลูก เขาจะตื่นเช้าไปส่งลูกด้วยกัน ก็โอเค น่ารัก เราเห็นแบบนี้เราก็มีความสุข เพราะโปรดเขารักพ่อ เขาจะมองพ่อเป็นฮีโร่ เขาจะตามป๊อปตลอดเวลา เวลาป๊อปทำอะไร เขาก็จะทำตาม มีอะไรที่เขาอยากรู้เขาจะวิ่งไปถามป๊อปก่อน จะถามเราอีก (เรียกว่าปรับจูนกันมากขึ้น) เรื่องนี้ก็ต้องใช้ระยะเวลา ตอนนี้มีอะไร ที่ติดขัดก็ต้องคุยกัน เราก็ต้องให้กำลังใจตัวเอง จริงๆ เราก็คิดดีอยู่แล้วนะ เพียงแต่มีอะไร อาจจะต้องคุยกันมากขึ้นแค่นั้นเอง”เป้ยกล่าว 
        เมื่อถามถึงเรื่องลูกที่แว่วว่าทั้งคู่อยากมีทายาทเพิ่มนั้น อดีตนางร้ายแจงว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราแพลนมานานแล้ว ไม่ใช่มีเหตุการณ์ ถึงเพิ่งมาแพลน มันเป็นเหตุการณ์ที่เราปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติมานานแล้ว เพียงแต่ยังไม่มี และยังไม่มาเท่านั้นเอง (มีปรึกษาหมอไหม) ยังไม่ได้ปรึกษา คือจริงๆเราอยากมีเพื่อนให้โปรดสักคน คือพอเขาเป็นลูกคนเดียว เขาจะเป็นศูนย์รวมทุกอย่าง ไม่อยากให้เขาเป็นเด็กที่โดนสปอยและทำให้เสียคน อยากให้เขารู้จักแชร์ รู้จักเลี้ยงน้อง ที่สำคัญเขาจะได้มีเพื่อนด้วย (เขาอยากมีน้องไหม) เวลาเขาเห็นลูกเพื่อนเป้ย เขาชอบนะ ดูทะนุถนอมน้องอยากอุ้ม แต่ไม่กล้าอุ้ม เขาก็จะไปป้วนเปี้ยนคอยจับขาน้อง จริงๆเป้ยว่าโปรดเป็นคนละเอียดอ่อนนะ เรื่องลูกตอนนี้ขอปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า” เป้ยกล่าวปิดท้าย

 

“เป้ย”อยากมีน้องให้“โปรด”  (ชมคลิป) "เป้ย" ปานวาด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ