บันเทิง

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล แจงอย่างละเอียดไม่เคยเกาะใครกิน ชี้เรื่องครอบครัวให้เกียรติ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ เคลียร์กับทางบ้านเอง ลั่นนางเอกสาวไม่ได้ท้อง!!

         กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าเรื่องภายในครอบครัวของนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี กับ “แม่” ปราณี ไวทยานนท์ และ “ลูกแก้ว” เขมรัสนี พี่สาว เมื่อแม่ของนางเอกสาวโพสต์อินสตาแกรมตามลูกกลับบ้าน!! โดยก่อนหน้านี้ขวัญได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือไปแล้วว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัวขอไปเคลียร์กันเอง พร้อมกล่าวยืนยันว่า ยังรักละเคารพแม่เหมือนเดิม โดยคนที่ถูกจับโยงมาเกี่ยวข้องเป็นชนวนเหตุของดราม่าครอบครัวนางเอกสาวในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ” พิชญะ หวานใจนางเอกสาว ที่มีกระแสข่าวว่า “แม่” นางเอกสาวไม่ปลื้มอย่างรุนแรง ล่าสุดเจอตัวกอล์ฟ ในงาน "Beyond : Design for Future (Next Design)" สอบถามได้ความดังนี้

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

         “กอล์ฟขออนุญาตไม่ตอบแล้วกันนะ เอาเป็นว่าส่วนที่กอล์ฟจะชี้แจง มันเป็นเป็นเรื่องที่กอล์ฟได้ยินมานานแล้ว แต่ที่กอล์ฟไม่พูด ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก สิ่งที่ไปเขียนว่าเมื่อก่อนกอล์ฟไปยืนด่าผู้ใหญ่ ยืนยันว่า กอล์ฟ ไม่ได้ด่า เพราะสิ่งแวดล้อมที่กอล์ฟอยู่ ไม่ได้หล่อหลอมให้กอล์ฟใช้คำแบบนั้น ส่วนสิ่งที่กอล์ฟโพสต์ในไอจีแล้วลบไป อย่างที่บอกอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด สิ่งที่อยู่ในโซเชียลมีเดีย บางอย่างก็จริง บางอย่างก็ไม่จริง แต่ไหนๆ เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว อะไรที่กอล์ฟทำ กอล์ฟจะบอก อะไรที่ไมได้ทำ กอล์ฟก็จะบอก

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

         (ธุรกิจที่คนหาว่าทำกับขวัญ) กอล์ฟไม่ได้ทำธุรกิจกับขวัญ กอล์ฟแค่เข้าไปช่วยในสิ่งที่กอล์ฟสามารถช่วยได้ อย่างเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ หรือเรื่องการขาย แต่เรื่องเงินกอล์ฟพูดได้เต็มปากเลยว่า กอล์ฟไม่ได้เข้าไปยุ่ง กอล์ฟให้เกียรติในการตัดสินใจของน้อง (แม่ขวัญบอกมีคนล้างสมองขวัญ) คงไม่ใช่ผมหรอก (หัวเราะ) กอล์ฟแค่เป็นคนที่อยู่ข้างๆ น้อง คอยให้กำลังใจน้อง แต่กอล์ฟไม่ใช่คนที่จะมานั่งควบคุมชีวิตน้อง ส่วนมากจะชวนกันไปออกกำลังกาย ไปทำโน่น ทำนี่มากกว่า อย่างที่บอกกลอ์ฟไม่ใช่คนที่จะมาคอยควบคุมชีวิตน้อง น้องเป็นคนรักของกอล์ฟ แต่กอล์ฟไม่ได้ไปยุ่งหรือก้าวก่ายชีวิตน้อง เพราะน้องไม่ได้มีแค่กอล์ฟ น้องมีเพื่อนที่ดี และมีผู้ใหญ่ในวงการคอยแนะนำเขาอยู่แล้ว” กอล์ฟกล่าว

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

ขวัญ อุษามณี

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีกระแสว่าจากฝั่งนางเอกสาววว่า ขวัญ เปลี่ยนไปเพราะ กอล์ฟ นักร้องและนักแสดงหนุ่มกล่าว

         “กอล์ฟคิดว่า ถ้าน้องอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจ เขาคงอยากอยู่ตรงนั้น ส่วนปัญหาในครอบครัวของน้อง กอล์ฟขอเลี่ยงที่จะตอบ เพราะมันเซ้นซิทีฟ กอล์ฟอยากให้น้องกับที่บ้านเคลียร์กันเอง (ได้เข้าไปคุยกับแม่ขวัญมั้ย) ตั้งแต่ตอนนั้นที่เป็นประเด็นก็มีเข้าไปบ้าง แต่กอล์ฟได้เข้าไปหาจริงจัง 1 ครั้ง แต่มีหลายครั้งที่กอล์ฟพยายามจะเข้าไปหา กอล์ฟขอทำหน้าที่ของกอล์ฟให้ดีที่สุด ดูแลน้องให้ดีที่สุด กอล์ฟเข้าใจนะ ว่ากอล์ฟไม่ใช่ผู้ชายเพอร์เฟค ไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่กอล์ฟเป็นผู้ชายที่รักน้อง และจะอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจน้อง ทำให้ดีที่สุด

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

         (ยืนยันว่ากอล์ฟให้เกียรติขวัญและแม่ขวัญ) กอล์ฟให้เกียรติมาตลอด ส่วนเรื่องที่แม่ไม่อยากให้ลงรูปคู่เยอะ กอล์ฟคิดว่าตั้งแต่ที่น้องกับกอล์ฟกลับมาคบกัน เราไม่ได้ทำเรื่องเสียหาย ไม่ได้ชวนกันไปทำเรื่องที่ผิด และกอล์ฟคิดว่าหลายคนก็คงรู้ดี และคิดแบบนี้เหมือนกัน (ขวัญไม่ได้กลับบ้าน คนตีความอยู่กับกอล์ฟ) กอล์ฟขอให้คำตอบนี้ เป็นเหมือนน้องพูดดีกว่า กอล์ฟคิดว่า ถ้าเราอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจ เราก็อยากจะอยู่ในที่ๆ เราสบายใจ (กอล์ฟโอนเงินให้ขวัญใช้) ถ้าเป็นอะไรที่เราช่วยน้องได้ กอล์ฟช่วยเต็มที่” กอล์ฟตอบ

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

         ส่วนกระแสข่าวเรื่องนางเอกสาวท้อง กอล์ฟ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน ให้ไปถามคนที่ตั้งใจปล่อยข่าวจะดีกว่า

         “ให้ไปถามคนปล่อยข่าวดีกว่า น้องไม่ท้องนะ จะบ้าเหรอ (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นน้องคงรู้สึกว่าเรื่องที่เขาเจอมันหนัก แต่ว่าเขาไม่ได้ท้อง อะไรก็ตามที่อยู่ในโซเชียลมีเดียต่างๆ หลายๆ เว็บหรือหลายๆ ที่ อาจจะต้องการเกาะกระแส เพื่อดูดคนเข้าไปดู เราต้องแยกแยะ (จะเข้าไปคุยกับแม่) จริงๆ เป็นเรื่องของครอบครัวของน้อง ณ ตอนนี้กอล์ฟ ขออยู่ให้กำลังใจข้างๆ น้อง และไม่ว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้น กอล์ฟจะอยู่ข้างๆ น้อง กอล์ฟบอกเสมอว่า ครอบครัวก็สำคัญ (อยากบอกอะไรแม่ขวัญ) เอ่อ...กอล์ฟขอไม่ตอบคำถามนี้ดีกว่า ส่วนครอบครัวของกอล์ฟ ก็ให้กำลังใจกอล์ฟดี ทั้งคุณพ่อคุณแม่ พี่น้องเราให้กำลังใจกัน และกอล์ฟบอกได้เลยว่าที่บ้านกอล์ฟทุกคน ยอมรับขวัญ (”หญิง“ พลอยชมพู น้องสาวกอล์ฟ ลบรูปขวัญออกจากไอจี) กอล์ฟว่า ตอนนี้มันน่าจะสรุปได้แล้วว่า อะไรเป็นอะไร ตอนนี้กอล์ฟขอให้กำลังใจน้อง (ขวัญ) ดีกว่า เพราะเขาต้องรับงาน และดูแลตัวเอง ที่ผ่านมา กอล์ฟไม่ได้ทำตัวเป็นผู้ชายที่ไม่ดี โดยการเกาะผู้หญิงคนหนึ่งกิน ตามที่หลายคนพูด ที่บ้านกอล์ฟมีมากพอแล้ว คุณพ่อมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แค่นี้เราพอแล้ว โดยที่เราไม่ต้องมานั่งบอกใครว่าเรามีเท่าไหร่ (คนดูแลกอล์ฟ มาดูแลคิวขวัญ) ไม่ใช่ คนดูแลของกอล์ฟ ไม่ได้มาดูแลน้องตรงนี้เลย 

‘กอล์ฟ’ยันไม่เกาะใครกินโต้‘ขวัญ’ท้อง(ชมคลิป)

         ถามว่าอยากจะบอกคนทางบ้านว่าอะไร กอล์ฟจะดูแลขวัญอย่างดี ยังไงกอล์ฟจะไม่ปล่อยมือน้องแน่นอน ผมรู้จักน้องมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ซึ่ง 10 ปีที่แล้ว มันอาจจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน แต่ ณ วันนี้เราใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน กอล์ฟเชื่อว่าเราจะข้ามผ่านมันไปได้ (ไม่ได้ลุ่มหลง) ลุ่มหลงอะไร (หัวเราะ) มันไม่ใช่ความลุ่มหลง (พูดคุยเรื่องแต่งงาน) เราคุยเรื่องอนาคตกันปกติ แต่ผมก็ไม่ใช่เจ้าชายอะไรขนาดนั้น ณ ตอนนี้ ขอให้เรื่องนี้เพลาๆ ลงไปก่อนดีกว่า (ถ้าให้กอล์ฟเลือก) ยังไงผมก็ไม่ทิ้งน้องแน่นอน” กอล์ฟกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ