บันเทิง

'แอน' เปิดใจหลัง 'มิตร' ถูกตัดสินจำคุก6ปี (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอน มิตรชัย พูดถึง มิตร  น้องชาย หลังจากศาลตัดสินจำคุก6ปี และให้คืนเงินให้กับอดีตแฟนสาว27ล้านบาท

         หลังศาลตัดสินในคดีฉ้อโกง ของ มิตร มิตรชัย น้องชายแอน นางเอกลิเกชื่อดัง จำคุก6ปี และต้องคืนเงินกลับไปยังอดีตแฟนถึง27ล้านบาท  โดยขณะนี้ทางฝ่ายมิตรได้ยืนอุทรณ์ เพื่อสู้คดี ล่าสุดเมื่อพบสาวแอนในงานจัดแสดงดอกไม้นานาชาติ ครั้งที่30 ภายใต้แนวคิด"ป่ารักษ์น้ำ เฉลิมพระเกีรยติ(The Forest For Life) ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ จึงต้องถามไถ่ 

  'แอน' เปิดใจหลัง 'มิตร' ถูกตัดสินจำคุก6ปี (ชมคลิป)

         แอน - มิตรชัย

         "เรื่องคดีไม่เป็นไร เพราะถึงอย่างไรก็ต้องอุทรณ์ต่อ ปล่อยเป็นหน้าที่ของกฏหมายไป แอนเป็นกำลังใจให้น้องนะ เพราะว่าทุกคนต้องผ่านช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี น้องยังเด็กมาก ปีนี้เพิ่ง20เองปีที่แล้ว19 แอนเป็นห่วงน้อง และช่วงเวลาที่ผ่านมา แอนไม่ได้อยู่เมืองไทยมากนัก เพราะว่าแอนต้องไปอินเดียเข้าใจว่าเขาผ่านเวลาที่เลวร้าย และตัวน้องเอง ทุกวันนี้ยังเครียด แต่ช่วงนี้เขาดีขึ้น มาทำงานตามปกติคิดว่าการทำงานช่วยให้เขาอยู่ในโลกปัจจุบันได้ไม่เครียด (กับการที่ศาลสั่งให้คืนเงินคู่กรณี27ล้านบาท)ก็อุทรณ์ต่อ คือแอนไม่สามารถพูดอะไรต่อนี้ได้นะ มันเป็นเรื่องของกฎหมายไปแล้ว อย่างไรก็ต้องสู้กันต่อ ทนายก็ต้องไปจัดการตรงนั้น กับมิตรเราเป็นกำลังใจให้กัน พอเขามาเจอเรื่องนี้ เขาโตเป็นผู้ใหญ่ ถ้ามีอุปสรรคบ้างมันก็คือชีวิต เรื่องขึ้นศาลครั้งต่อไปจะไปไหม ยังไม่ทราบเพราะว่ามันไม่มีอะไรออกมาเลย กำลังอยู่ในขั้นตอนของทนาย"แอนแจกแจง

'แอน' เปิดใจหลัง 'มิตร' ถูกตัดสินจำคุก6ปี (ชมคลิป)

         มิตร - มิตรชัย

         

         ถามถึงกระแสเอ็มวีตัวล่าสุด Dance like we're crazyที่ปล่อยออกมากระแสตอบรับว่าอย่างไร
         "ตัวนี้แซบๆตามชื่อของเพลงเลย เป็นอะไรที่Crazyสนุกๆเลย ก็คิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบ แฟนๆ รอคอยมาสักระยะหนึ่งแล้ว ช่วงปีที่ผ่านมา แอนทุ่มเทให้กับการเรียนภาษาอินเดีย เนื่องจากว่าแอนกำลังจะมีซีรีส์ที่อินเดีย ซึ่งซีรีส์ภาษาต้องแน่นมาก ภาษาต้องเป๊ะมากเหมือนคนต่างชาติมาเล่นละครไทยก็ต้องเรียนรู้ภาษาไทย ซีรีส์เป็นแนวสมัยใหม่ มีร้องเต้นด้วย  สำหรับกระแสตอบรับของเพลง มีความแตกต่างกันนะ ที่เกาหลี น้องๆแฟนคลับมาเปิดให้ดู ทีมแดนเซอร์มีคัฟเวอร์เพลงนี้ อย่างเพลงนี้ถ้าเป็นที่อินเดีย ก็จะมองว่าเป็นอินเดียอินเตอร์ แต่ว่าสำหรับคนไทยที่ชอบ และส่วนมากก็ชอบนะ ชอบที่แอน เซ็กซี่ เปรี้ยวๆ สะใจ ถามว่าเซ็กซี่กว่าซิ้งเกิ้ลก่อนหน้านี้ไหม ก็ใช่นะ คือจริงๆไม่เท่าเพลงLucytonight เพลงเปิดตัวนะ"แอนกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ