บันเทิง

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาเล็ก”ธีรเดช เมธาวรายุทธ อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น “จอย”รินลณี ศรีเพ็ญ นางเอกรุ่นพี่ พร้อมขอโทษทุกคนที่ตกเป็นข่าว

          หลังจากมีข่าวลือว่า “อาเล็ก” ธีรเดช และ “จอย”รินลณี ได้ปิดตำนานคู่จิ้น “ธีรณี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้พบกับ“อาเล็ก”จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้ 

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

 

          "สำหรับวันนี้ ผมอยากจะขอโทษก่อน ทุกคนที่มีรายชื่ออยู่ในข่าวนะ รวมถึงพี่จอยด้วย เนื่องจากข่าวที่ออกมาไม่ใช่ข่าวที่ดีสักเท่าไหร่  ผมได้อ่านมาบ้าง ถามว่าจริงๆแล้วอวสานคู่จิ้นไหม เล็กกับพี่จอยที่เป็นคู่จิ้นกันมา แล้วแต่คนมอง ว่าจะจิ้นหรือไม่จิ้น ซึ่งเราสองคนทำงานด้วยกันมา อวสานไหมแล้วแต่คนมองเหมือนกัน กับพี่จอยก็ได้คุยนะ แต่ว่าเราก็ห่างๆกัน เดือนที่แล้ว ก็งานเยอะทั้งคู่ (ห่างจากสถานะไหน) เจอกันน้อยลง เราเจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง แต่ว่าไม่ได้ทะเลาะ (แต่คนมองว่าไม่ใช่แค่ว่าอวสานคู่จิ้น แต่เหมือนเลิกกันแล้ว) จริงๆพี่จอยเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด ก็อย่างที่บอกว่าไม่เจอกัน และไม่ได้คุยกัน ผมอยากจะขอทุกๆคนเลยนะ เนื่องจากพอมันมีข่าวแบบนี้ คนชอบขุดชอบคุ้ย ไม่ใช่แค่เล็กโดน แต่พี่จอยก็โดน คนอื่นๆก็โดน ไม่อยากให้ไปพูดถึงเรื่องเก่าๆนะ มันไม่มีอะไรดีขึ้นมา กับข่าวที่ออกมาผมได้คุยกับทางพี่จอยนะ เนื่องจากข่าวที่ออกมาค่อนข้างรุนแรง"อาเล็กบอก

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

 

          ถามว่าข่าวที่ออกมามากมายนั้น มีข่าวไหนที่ผิดเพี้ยนไปจากความจริงบ้าง พระเอกหนุ่มแจกแจง 

          “ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ตามข่าวนะ แต่ครั้งนี้ตาม เพราะว่ามีชื่อหลายคนออกมา กับปราง (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) คือเล็กว่าเรื่องแบบนี้นะ สมมุติว่าไปกดแชร์จริงๆ มันมีแต่เรื่องเสียเหมือนเอามีดบาดคอตัวเอง ด้วยความที่ผมเป็นเพื่อนกัน  เขาไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นด้วย อยากให้ใจเย็นๆกัน ถามว่าเขาโทรมาขอโทษไหม ผมสิต้องเป็นคนขอโทษเขา มันเหมือนไปโดนหลายๆคน”อาเล็กตอบ

 

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

 

          ถามว่าล่าสุด“จอย”ได้โพส์ตไอจี พร้อมข้อความว่า “ปล่อยมือแล้วรู้สึกดี” ได้เห็นหรือไม่ พระเอกคนดัง ยอมรับว่าเห็น

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

          “ผมไม่รู้ว่าหมายถึงผมหรือเปล่า ต้องไปถามพี่จอยนะ (ยิ้ม) แต่ถ้าถามตัวผมนะ ผมไม่รู้ว่าปล่อยอะไรนะ ต้องไปถามพี่จอย  ผมได้คุยกับพี่จอยส่วนใหญ่เป็นเรื่องข่าว เพราะพี่จอยโดนโจมตี อยากให้ทุกคนอย่าทำเลย ถามว่ากับปราง ต้องระวังมากขึ้นไหม ก็ต้องนะ แต่เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอมีข่าวเขาก็โดนว่า  ต้องคอยระวัง(ล่าสุดมีข่าวว่าขายขนมจีบแน๊ตตี้ เน็ตไอดอล)แน๊ตตี้เป็นเพื่อนของเพื่อน เจอกันครั้งเดียวเลย ไม่มีอะไรเลยนะ ไม่ได้สานสัมพันธ์ เรื่องที่เขาชอบโพส์ตรูปสนามบาสเหมือนไลฟ์สไตล์ของผม ก็ไม่เกี่ยวกันนะ แต่มันเป็นอะไรที่คนโยงไปได้นะ อย่าไปโยงเลย งงเหมือนกันนะ น้องก็บอกว่ามีนักข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ (แล้วปุ๊กกี้ล่ะ) ผมไม่รู้จักนะ (มีการคุยกับจอยไหมว่าหลังจากนี้จะตอบกับนักข่าวอย่างไร) ไม่ได้คุยถึงตรงนั้น ส่วนความสนิทก็อาจจะน้อยลง เพราะไม่ได้เจอกัน แต่เราก็เหมือนเดิมยังร่วมงานได้อยู่ (เหมือนจะเคยบอกว่า มีปัญหาเรื่องของเวลา ทำให้ความสัมพันธ์ต้องหยุดลง)ต้องหยุดลงไหม เป็นเรื่องของอนาคตนะ ไม่สามารถบอกได้”อาเล็กบอก

 

“อาเล็ก”อ้ำอึ้งปิดตำนานคู่จิ้น“ธีรณี”

 

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า ล่าสุดพี่สาวของ“จอย” โพสต์ข้อความว่า “ใครทำน้องฉันเสียใจ”ได้เห็นหรือไม่

          “อันนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่ผมค่อนข้างเครียด เป็นเรื่องของแฟนคลับคนนั้นคนนี้ อาจจะมีการโพสต์ไป ถากถางกันไป ผมอยากจะให้ในโซเซียล การโพสต์ หรือคอมเม้นท์อะไรไม่ตีกัน มันทำให้ทุกอย่างแย่ลง ถ้าถามว่าหมายถึงผมไหม เล็กว่าไม่เกี่ยวกับผม ยอมรับว่าเครียดพอสมควร ที่แฟนคลับโจมตีกัน เกิดมาไม่เคยเจอเรื่องเครียดนะ ช่วงนี้ค่อนข้างเครียด (ถามว่าแฟนมีทที่ผ่านมา จะไม่เป็นครั้งสุดท้ายใช่ไหม)ก็ต้องรอดูปีหน้า ถามว่ากลัวแฟนคลับหายไหม ผมไม่ได้เชิงกลัวนะ เมื่อผมเจอแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามนะ ผมแทคแคร์เขาดีอยู่แล้ว”อาเล็กบอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ