บันเทิง

คนใกล้ชิดยันปัจจุบัน 'ชาคริต' ยังไม่ได้หย่า 'วุ้นเส้น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือหึ่ง!!! คู่สามีภรรยาสุดฮอตหย่าแล้ว ด้านคนใกล้ชิด ชาคริต ยืนยันปัจจุบันยังไม่ได้หย่า

         กำลังเป็นข่าว ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจากมีข่าวลือหนาหู เมื่อมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการ ว่า คู่สามีภรรยา สุดฮอต ตัดสินใจหย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวระหองระแหงมาพักใหญ่ กระทั่งลือหนักว่าเตียงหัก! แต่ทั้งคู่ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังโอเคกันอยู่ แม้ว่าจะมีปัญหากันบ้างก็ตาม

คนใกล้ชิดยันปัจจุบัน \'ชาคริต\' ยังไม่ได้หย่า \'วุ้นเส้น\'

         กระทั่งล่าสุด มีข่าวเม้าท์สั่นวงการออกมา ว่าคู่สามีภรรยาคู่นี้ ได้จรดปลายปากกาเซ็นหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยปัญหาที่คาราคาซังมาโดยตลอด ทำเอาสังคมโซเซียลสงสัยกันไปต่างๆนานาว่าคู่รักดังกล่าวเป็นใครกันแน่ กระทั่ง “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ได้โพสต์ไอจี พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “Don't waste with something impossible” (อย่าเสียเวลากับบางสิ่งที่เป็นไปไม่ได้)

คนใกล้ชิดยันปัจจุบัน \'ชาคริต\' ยังไม่ได้หย่า \'วุ้นเส้น\'

         และเมื่อสาววุ้นเส้นได้โพสต์ข้อความนี้ ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามเธอในอินสตาแกรมต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่า สู้ๆ  ทำเอาหลายคนชวนสงสัยกับการโพสต์ภาพของเธอในครั้งนี้ว่าจะเกี่ยวข้องกับคู่รักที่กำลังฮือฮาอยู่หรือไม่ ประกอบกับก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหง ถึงขั้นต้องแยกกันอยู่

คนใกล้ชิดยันปัจจุบัน \'ชาคริต\' ยังไม่ได้หย่า \'วุ้นเส้น\'

         ทั้งนี้ บันเทิงคมชัดลึก พยายามติดต่อไปชาคริต และวุ้นเส้น เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าอยู่ในข่ายหรือไม่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียงคนใกล้ชิดของ ชาคริต ได้กล่าวกับ คมชัดลึก ว่า ตอนนี้ชาคริตกำลังอัดเทปรายการ เชพกระทะเหล็กอยู่ 

         “ชาคริตยังไม่อ่านข่าว แต่ยืนยันว่า ณ ปัจจุบันยังไม่ได้หย่า ถ้ามีอะไรคืบหน้าขอให้ฟังจากปากของชาคริตและวุ้นเส้นเองจะดีกว่า”คนใกล้ชิดชาคริตกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ