บันเทิง

ทำความรู้จัก'ดีปิก้า ซิงห์'นางเอกดังชาวอินเดีย(ชมคลิป)   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีปิก้า ซิงห์ หรือ “สันติ” นางเอกซีรีส์เรื่อง “ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ” ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง JKN ในประเทศไทย ให้สัมภาษณ์กับทาง "คม ชัด ลึก" ถึงการมาเยือนประเทศไทย

         ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์เรื่อง “ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ” ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง JKN ในประเทศไทย และทำให้ ดีปิก้า ซิงห์ หรือ “สันติ” นางเอกของเรื่องประสบความสำเร็จเช่นกัน ล่าสุด “คมชัดลึก” ได้มาโอกาสพูดกับสาวคนนี้ถึงการทำงานและการใช้ชีวิตของเธอ  ว่าแล้วไปสัมผัสตัวตนของเธอกันเลย

ทำความรู้จัก'ดีปิก้า ซิงห์'นางเอกดังชาวอินเดีย(ชมคลิป)   

         ที่ทางบ้านทำธุกิจส่วนตัว แต่ทำไมถึงเลือกที่จะมาเป็นนักแสดง 

         ที่ฉันเลือกมาเป็นนักแสดง เนื่องจากว่าฉันเชื่อสัญชาตญาณของตัวเอง ใจฉันบอกว่าอยากเป็นนักแสดง เลยขอทำตามใจที่ตัวเองต้องการ และฉันก็เข้าไปเทรนและลองเรียนการแสดงต่างๆ เป็นปีเลย หลังจากนั้นก็มีบริษัทติดต่อกลับมา เมื่อฉันได้ลองทำแล้วทุกอย่างมันก็ออกมาดี ทำให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำเป็นสิ่งที่ถนัด แม้ว่าที่บ้านจะมีธุรกิจแต่ว่าการเรียนของฉันก็ไม่ทิ้่งนะ ฉันเรียนสาขาบริหารธุรกิจมา เนื่องจากมองว่าเป็นทางเลิือกที่ 2 ของฉัน ไม่ทิ้งเรื่องการเรียนและไม่ทิ้งเรื่องธุรกิจ 

         หลังจากได้เป็นนักแสดงแล้ว ที่บ้านว่าอย่างไร

          ครอบครัวของฉันก็แฮปปี้กับสิ่งที่ฉันเป็นนะ และภูมิใจที่ตัวของฉันมาก และช่วงที่ค้นหาตัวเองก็เรียนการแสดง และก็ทำหลายอย่างด้วย  เรียนหนังสือด้วย   ซึ่งทางครอบครัวก็เกิดความสับสนว่าฉันจะเอาอย่างไรกับชีวิต (ยิ้ม) แล้วตกลงว่าจะทำอะไรกันแน่ แต่ว่าสุดท้ายเมื่อได้ทำงานในฐานะของการเป็นนักแสดง และมันประสบความสำเร็จ ครอบครัวภูมิใจ นอกจากนั้นสมัยที่ฉันเรียนก็เรียนเก่งนะ(ยิ้่ม)  ฉันเรียนบริหารและเรืื่องการบัญชี 

ทำความรู้จัก'ดีปิก้า ซิงห์'นางเอกดังชาวอินเดีย(ชมคลิป)   

         ในตอนนี้เมื่อคุณประสบความสำเร็จอย่างมาก เวลาไปไหนทางครอบครัวมีการพูดไหมว่านี่ลูกสาวฉันนะ เธอเป็นซุปเปอร์สตาร์แล้ว 

          ไม่นะ ไม่ได้เป็นขนาดนั้น ครอบครัวของฉันไม่ได้มองว่าฉันมีความพิเศษกว่าคนอื่น  ทุกคนในครอบครัวของฉันก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มองว่าฉันโด่งดัง หรือสูงส่งกว่าใครเลย แต่ว่าเวลาที่ครอบครัวเห็นฉันมีความสุขกับการทำงาน เขาก็พากันแฺฮปปี้ และอยากให้ฉันทำมันต่อไปเรื่อยๆ 

         พูดถึงละครเรื่อง “ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ” ในตอนแรกคิดว่าจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ไหม 

         ไม่เคยคิดเลย เนื่องจากว่าฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะดังขนาดนี้ แถมยังดังไปถึงประเทศเพื่อนบ้านด้วย แต่ว่าฉันตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานชิ้นนี้ิอย่างมากเลย  พระเจ้าก็คงเห็นใจในสิ่งที่ฉันตั้งใจ เลยทำให้ฉันประสบความสำเร็จ

ทำความรู้จัก'ดีปิก้า ซิงห์'นางเอกดังชาวอินเดีย(ชมคลิป)   

         การแสดงในช่วงแรกๆ มีความเครียดและความกดดันมากน้อยขนาดไหน 

         แน่นอนมีอยู่แล้ว  เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นโปรเจกท์ใหญ่ด้วย ความเครีียดมันก็ท้าทายนะ  เนื่องจากว่าฉัันเป็นคนที่ขี้อาย แต่ตัวเองอยากเป็นนักแสดง ฉันจะต้องปรับตัวอย่างไรให้เข้าถึงบทของนางเอกเรื่องนี้  บทบาทที่ฉันแสดงอยู่นั้นมันมีความท้าทายมาก เพราะต้องแสดงหลากหลายบทบาทมากในเรื่องเดียว   ในเรื่องเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่เป็นลูกสะใภ้ แล้วก็ยังเป็นตำรวจด้วย(ยิ้ม) แล้วฉันจะแสดงออกมาอย่างไรให้ครบบทบาทที่ได้รับมอบหมาย และเต็มที่กับมัน ในตอนที่เริ่มแสดง หุ่นฉันก็ไม่ดีเท่านี้(ยิ้ม) ฉันต้องพยายามลดน้่ำหนักและต้องมีความพยายามอย่างมากกว่ารูปร่างจะเป็นแบบนี้นะ  อย่างที่บอกว่ามันเป็นความเครียดแต่ก็เป็นความเครียดที่ท้าทายนะ ที่ฉันสามาารถทำได้ขนาดนี้ 

         ตอนแรกบอกว่าส่วนตัวเป็นคนที่ขี้อายมาก แล้วทำอย่างไรถึงสามารถข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ 

         ใช่แล้ว  ฉันเป็นคนขี้อายนะ แต่เมื่อฉันเลือกแล้วก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุด และที่สิ่งที่ทำให้ฉันไม่กลัวการแสดงนั้น คืิอไปเรียนแสดงเพิ่ม เมื่อเราทำไปเรื่อยๆ เราก็จะชิน ฉันเปลี่ยนความคิดว่าถ้าอยากจะประสบความสำเร็จต้องทำให้ความอายออกไปจากตัวเอง และสามารถทำมันจนได้ 

ทำความรู้จัก'ดีปิก้า ซิงห์'นางเอกดังชาวอินเดีย(ชมคลิป)   

         ครัั้งแรกที่ได้เห็นการแสดงตัวเองในโทรทัศน์เป็นอย่างไรบ้าง 

         ดูตอนแรกฉันก็ไม่ค่อยพอใจนะ ไม่ได้ดูตัวเองที่มอนิเตอร์ด้วย เพราะว่าอายแต่ดูตอนที่ตัดต่อแล้ว  ถ้าเล่นแล้วมาดูก็รู้สึกว่าอย่างไรซะมันก็ไม่น่าพอใจอยู่ดี 

         ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับการรับงานในครั้งต่อไป มีความกังวลมากน้อยขนาดไหน 

         ไม่เลยนะ   ฉันไม่ได้มองเรื่องความสำเร็จ แต่มองว่าสิ่งที่ฉันทำนั้น มันทำให้มีีความสุขหรือเปล่า และท้าทายความสามารถของตัวเอง ฉันไม่ได้มองว่าความสำเร็จนี้เกิดจากตัวฉันเองแต่ว่ามันเป็นความสำเร็จของทีมงานที่ทำเรื่องนี้ มองว่าความสำเร็จไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น 

ทำความรู้จัก'ดีปิก้า ซิงห์'นางเอกดังชาวอินเดีย(ชมคลิป)   

         นอกจากนี้ ดีปิกา ซิงห์ ยังฝากถึงแฟนๆ ว่า 

         "สวัสดีแฟนๆ "คม ชัด ลึก" ทุกคน ฉัน ดีปิก้า ซิงห์ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามฉัน ฉันเดินทางมาแสดงงานที่นี่ โดยฉันจะได้มาโชว์เต้น และร้องลิปซิงค์เพลง “ยูโรบาเธียน (Eurobathian)” อย่าลืมมาดูการแสดงของฉัน ขอบคุณมากๆ ที่เชิญฉันมาที่ประเทศไทย ขอบคุณทุกคนมากที่รักฉัน และรักในผลงานของฉัน รู้สึกยินดีและดีใจมากๆ จะรักคุณตลอดไป"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ