บันเทิง

‘เจมส์ มาร์’ เผยหนังร่วมทุนเกาหลีเปลี่ยนชื่อเลื่อนฉาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจมส์ มาร์” แย้มหนังร่วมทุนเกาหลี “ไมโครเลิฟ” มีเหตุต้องเปลี่ยนชื่อ ยันไร้ปัญหา และมีกำหนดฉายแล้ว ยันสนิท “เดียร์น่า ฟลีโป” แค่พี่น้อง

    เป็นอีกหนึ่งพระเอกหน้าตี๋ที่กำลังมาแรงสุดๆในปีนี้ สำหรับหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมีผลงานภาพยนตร์ที่ถ่ายทำอยู่หนึ่งเรื่องเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนกับทางเกาหลี และมีไอดอลนำแสดงด้วยอย่าง ฮัม อึน จอง จากวง "เทียร่า" ที่ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดันมีข่าวว่ามีปัญหาทำให้ต้องเลื่อนออกไป งานนี้พอได้เจอหนุ่มเจมส์ เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

 

‘เจมส์ มาร์’ เผยหนังร่วมทุนเกาหลีเปลี่ยนชื่อเลื่อนฉาย

 

    “ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เขาเปลี่ยนชื่อแล้ว เป็น "Mind memory 1.44 พื้นที่รัก" มีกำหนดฉายปีหน้าเลย เขาลงในเฟซบุ๊กแล้วว่าป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2560 และตอนนี้ก็ถ่ายจบไปแล้วด้วย ผมว่าปีหน้า ผมคิดว่าเขาคงเห็นว่าเหมาะสมเรื่องการโปรโมทนะ ส่วนที่เปลี่ยนชื่อต้องถามทางผู้ใหญ่เลย ผมเองไม่แน่ใจเท่าไหร่ ถามว่า มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม สำหรับผมไม่มีปัญหานะ ถ่ายจบทุกอย่าง ทุกอย่างจบด้วยดี ผมว่าอยู่ในช่วงตัดต่อ เพราะต้องใช้เวลา ผมไม่นอยด์เลยว่า มันจะออกมาเมื่อไหร่ ให้เป็นไปตามจังหวะเลย ถ่ายจบปีนี้ออกปีหน้าก็ดี เราเองก็ดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานหลากหลายชิ้น (หนังต้องเลื่อนฉายออกไปเป็นเพราะผู้จัดมีปัญหากัน) เรื่องผู้จัดมีปัญหา อันนี้ผมไม่ทราบ เพราะทุกคนน่ารัก ตั้งใจทำงานกันมากกับหนังเรื่องนี้ ผมอยากให้คนดูรอดู ผมเชื่อว่าเป็นหนังโรแมนติกที่หลายคนรอดู ผมก็อยากให้ทุกคนมีความสุข”เจมส์กล่าว    

    นอกจากนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า พระเอกหนุ่มเจมส์ มาร์ กำลังคุยอยู่กับนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป อีกทั้งเรื่องผลงานที่หลายคนถามไถ่กันเข้ามาถึงการร่วมงานละครกับ คิมเบอร์ลี่ อีกครั้งจะมีโอกาสหรือไม่ โดยเจมส์เผยถึงสองประเด็นา

    “คุยกับน้องเดียร์น่าเหรอ คือผมกับเดียร์น่าเป็นเหมือนพี่น้องกันคนหนึ่ง เราทั้งคู่เป็นเด็กพี่เอ(ศุภชัย) เหมือนกัน ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยกันนะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาตามข่าวไหม คือตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกัน ไม่ค่อยได้เจอกันเลยช่วงนี้ ไลน์น้องผมยังไม่มีเลย นาน ๆ เจอกันที แต่ดีใจที่ปีหน้าจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร นะ ส่วนเรื่องงานคู่กับคิมเบอร์ลี่ ตอนนี้ยังไม่มีละครคู่นะ ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่จะบอกทางผู้จัดการและทางพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) มากกว่า ก็ลุ้นกันไป ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับใคร เราก็โอเคหมด แต่แค่นี้เขาก็ดีใจ ที่เรามีงานคู่กันก็มีความสุขนะ” เจมส์มาร์กล่าว

 

‘เจมส์ มาร์’ เผยหนังร่วมทุนเกาหลีเปลี่ยนชื่อเลื่อนฉาย

"เจมส์ มาร์" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ