บันเทิง

‘เมย์’ ยันเอาเรื่องเพจแอนตี้ แต่ให้โอกาสหากกลับตัว! (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เมย์” พิชญ์นาฏ เปรยเอาผิดคนตั้งเพจแอนตี้แน่นอน  อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง เคืองเพราะใช้คำหยาบคาย เชื่อคนตั้งเพจหลงรัก “เมสซี่เจ” ชนาธิป แฟนหนุ่ม

‘เมย์’ ยันเอาเรื่องเพจแอนตี้ แต่ให้โอกาสหากกลับตัว! (ชมคลิป)

         เปิดตัวเป็นแฟนกันได้พักใหญ่ แต่ก็มีเหตุให้สาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ต้องปรี๊ดแตกเรื่องความรักได้ตลอดๆ เพราะล่าสุดมีคนตั้งเพจแอนตี้ต่อว่านักแสดงสาว งานนี้สาวเมย์เลยขอแจงข่าวว่าจะเอาผิดคนตั้งเพจ แต่ตอนนี้ยังไม่ทำอะไร เพราะอยากให้โอกาส

         “ตอนนี้เมย์ให้เพื่อนตำรวจเช็คแล้ว คู่กรณีสร้างไอจีมาแล้ว 10 กว่าอัน อันแรกเขียนว่า โจอี้แบงค็อก แล้วก็มีตั้งชื่ออื่นๆ ไปถึงอันที่ 7 ระยะหลังเริ่มใช้คำหยาบคายมีคำว่า ตอแหล มีคำว่า อีโน่น นี่ นั่น และสร้างเรื่องเหมือนดึงแฟนคลับที่เชียร์เมย์กับเจ (“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์) ให้เข้าใจผิดว่าเราสร้างกระแสว่ารักกันโดยที่เราไม่ได้รักกันจริง แล้วมีด่าแฟนเมย์ว่าหน้าเป็นส้น... อะไรแบบนี้ เหมือนเขาพยายามทำร้ายจิตใจเรา 2 คนตลอดเวลา เหมือนอยากกดดันว่าเราไม่เหมาะสมกัน ให้เราเลิกกัน แต่เท่าที่เมย์อ่าน เมย์คิดว่าเขาน่าจะเสียใจเพราะแอบหลงรักแฟนเมย์มากกว่า เหมือนเขาอกหัก คิดอะไรไม่ออกเลยทำทุกวิถีทาง มีการดึงแฟนเก่าเรามาเขียนประมาณเรารักคนเก่ามากกว่า คือคู่กรณีเขาทำเยอะมาก และหยาบคายมากๆ เมย์พยายามอดทนแล้ว” เมย์กล่าวเสียงเคืองๆ

‘เมย์’ ยันเอาเรื่องเพจแอนตี้ แต่ให้โอกาสหากกลับตัว! (ชมคลิป)

เมย์กับเมสซี่เจ ภาพจาก ig maypitchy

           เมื่อถามถูกถามว่าจะทำอย่างไรต่อไป นักแสดงสาวแจงว่า “ตอนนี้สืบมาหมดแล้วอีกนิดหนึ่งจะรู้แล้วนะ อีกสักพักตำรวจอาจจะขออนุญาตไปทางเอไอเอส ขอความกรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะ พูดตรงนี้เลย คือเมย์รู้มาเยอะแล้วแต่อาจจะต้องขอข้อมูลเพิ่ม เมย์อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าโซเชียลอาจจะไปไว จับยาก แต่ไม่ใช่จับไม่ได้ แล้วการที่เขาเขียนอะไรขนาดนี้มันสร้างความเสียหายเยอะ เมย์อยากรู้ คือถ้าเขาไม่สบายเมย์กับเจยินดีจะพาเขาไปรักษาได้ (โกรธไหม) จริงๆ แล้วเมย์รู้สึกว่าเขาเป็นเด็ก เพราะคำว่าเฟคที่เขาจะด่าเราเขายังเขียนเป็นเฟสเลย คือสะกดผิด บางทีเขาโพสต์มาดีๆ ก็มีนะ ประมาณช่วยเลิกกันได้ไหม เป็นดาราไปแต่งกับไฮโซเถอะ อย่ามาหลอกนักฟุตบอลเลย พอเราบอกว่าทำไม่ได้ เขาก็ด่าเราเป็นชุด แล้วก็ด่าแฟนเราด้วย เมย์อยากบอกว่าอย่าว่าแฟนเมย์เลย เพราะแฟนใครๆ ก็รัก แล้วเขากำลังซ้อมอยู่ เมย์ไม่อยากให้เขียนว่าเขาเปลี่ยนไปเพราะเมย์ อยากบอกว่าเราสองคนเป็นคนโดนกระทำ และเราก็อดทนมากแล้ว เมย์อยากให้แฟนเมย์โฟกัสเรื่องฟุตบอลมากกว่ามาเป็นข่าวอะไรตรงนี้ เอาเป็นว่าเมย์จะจับคนร้ายคนนี้ให้ได้ ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนเป็นชื่อเป็นอะไรก็ตาม ทำออกมาเยอะๆ เลยจะได้มีหลักฐาน เมย์อยากรู้จักพ่อแม่เขาด้วย อยากรู้ว่าเขาอายุเท่าไหร่” นักแสดงสาวกล่าว

‘เมย์’ ยันเอาเรื่องเพจแอนตี้ แต่ให้โอกาสหากกลับตัว! (ชมคลิป)

เมย์กับเมสซี่เจ ภาพจาก ig maypitchy

          เมย์กล่าวต่อว่า “ตอนแรกเราเห็นใจนะ เพราะเราคิดว่าเขาอาจจะเป็นแฟนคลับแฟนเรา และชอบแฟนเรามากก็พยายามปล่อยไป แต่มันไม่ไหวจริงๆ เขาเอารูปเมย์ไปลงแล้วเอาเท้าไปวางที่หน้าเมย์ ดูเขาอาการหนัก เมย์ว่าเจเป็นคนตรงๆ เจไม่ใช่คนหยาบคายนะ เขาเป็นคนขี้เล่นนะ แต่เรื่องนี้น่าจะโกรธจริง เขาก็บอกเมย์ว่าจับให้ได้นะที่รัก ถ้าจับคนนี้ได้ไอัคนที่ป่วนๆ จะได้จบ เจรำคาญ (จะเอาเรื่องถึงที่สุด) ตอนนี้เมย์ก็เก็บหลักฐานไว้แล้ว พอมีคนป่วนแล้วเราไม่ทำอะไรเขาก็จะป่วนต่อเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ให้เพื่อนสืบอยู่ ตอนนี้มีบางคนเริ่มถอยออกไปแล้ว ตอนนี้ถือว่าให้โอกาส แต่ถ้าไม่หยุดเมย์เอาจริง มีกรณีนี้ออกมา แปลว่าแฟนเมย์มีเสน่ห์มาก (หัวเราะ) ถามว่าเบื่อไหม เบื่อนะ ในชีวิตไม่เคยเจออะไรที่น่ารำคาญแบบนี้ แต่เราก็เข้าใจนะว่าแฟนเมย์มีเสน่ห์มาก แต่เมย์ก็รักเขามากก็ต้องอดทน คิดว่าเราจะผ่านไปได้ (อยากบอกอะไรกับคนที่บอกว่าเราคบกันสร้างภาพ) น้องเลิกหลอกตัวเองเถอะ พี่รักกัน เอาเป็นว่าแม้เขาไม่รักพี่เขาก็ไม่รักน้อง อยากทำอะไรก็เอาเอาที่สบายใจ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ละกัน ของแบบนี้ต้องดูกันนานๆ” เมย์กล่าวปิดท้าย

‘เมย์’ ยันเอาเรื่องเพจแอนตี้ แต่ให้โอกาสหากกลับตัว! (ชมคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ