บันเทิง

 “โจลี่-พิตต์”ได้ข้อสรุปสิทธิ์การดูแลลูกทั้ง 6 คนแล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แองเจลินา โจลี ได้สิทธิ์เลี้ยงดูบุตรทั้ง 6 คนชั่วคราว และสิทธิ์ในการเยี่ยมลูกของ แบรท พิตต์ นั้นต้องอยู่ในสายตานักบำบัด และ มีการสุ่มตรวจยาเสพติดเป็นครั้งคราว

         สื่อบันเทิงหลายสำนักในสหรัฐอเมริกา รายงานตรงกันว่า แองเจลินา โจลี และ แบรท พิตต์ ได้บรรลุข้อตกลงการดูแลลูกและสิทธิการเยี่ยมลูกของฝ่ายชาย โดยทีเอ็มซี รายงานว่า แบรท พิตต์ จะต้องเข้ารับการตรวจสารเสพติด และ แอลกอออล์ในร่างกายเป็นครั้งคราว ทั้งยังต้องเข้ารับการปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยโจลีได้สิทธิ์ในการดูแลลูกทั้ง 6 คน ขณะที่พิตต์จะเข้าเยี่ยมลูกครั้งแรกได้โดยอยู่ในสายตาของนักบำบัดที่จะประเมินว่าจะมีขั้นตอนใดบ้างที่ฝ่ายชายจะต้องทำก่อนที่จะเข้าเยี่ยมลูกในช่วงสัปดาห์ถัดไป

 “โจลี่-พิตต์”ได้ข้อสรุปสิทธิ์การดูแลลูกทั้ง 6 คนแล้ว 

         ด้านเว็บไซต์พีเพิลรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า ทั้งสองตกลงกันโดยสมัครใจ ไม่ได้เป็นคำสั่งจากศาลหรือคำสั่งจากหน่วยงานใด และข้อตกลงดังกล่าวมีผลบังคับใช้จนถึงวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้

         ซึ่งก่อนหน้านี้ แองเจลินา โจลี วัย 41 ปี ยื่นเรื่องขอหย่าขาดจาก แบรท พิตต์ วัย 52 ปี อดีตสามีที่ครองรักกันมานาน 12 ปี ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน โดยให้เหตุผลถึงความไม่ลงรอยระหว่างทั้งสอง และเรียกร้องสิทธิการดูแลลูกด้วยตนเองทั้งหมด

 “โจลี่-พิตต์”ได้ข้อสรุปสิทธิ์การดูแลลูกทั้ง 6 คนแล้ว 

(ภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ร่วมกับลูกๆ)

         ด้านเอฟบีไอ ระบุว่ากำลังรวบรวมข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะดำเนินการตรวจสอบหาหลักฐานจากเครื่องบินลำที่นำพิตต์และลูกๆ กลับมาจากฝรั่งเศสที่ถูกอ้างถึงว่ามีสิ่ง “ไม่ถูกต้อง” อยู่บนนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ