บันเทิง

‘กบ’ ข้ามช่องเล่นซิทคอมครั้งแรกให้ ‘เวิร์คพอยท์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กบ” สุวนันท์ สุวนันท์ ปุณณกันต์ รับงานข้ามค่ายเล่นซิทคอมครั้งแรกให้ช่องเวิร์คพอยท์ เชื่อไม่มีปัญหาช่อง 7 เพราะเป็นงานคนละอย่างและช่องไม่ใช่คู่แข่งหลัก

         กลับมารับงานมากขึ้นแล้ว สำหรับนางเอกมากฝีมือที่หลายคนคิดถึงอย่าง “กบ” สุวนันท์ ที่ตอนนี่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “น้ำเซาะทราย” อยู่อีกทั้งล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งรับละครซิทคอมเป็นครั้งแรก แต่เป็นซิทคอมของช่องเวิร์คพอยท์ งานนี้ทำเอาหลายคนงงกันยกใหญ่ถึงการร่วมงานข้ามช่องของกบครั้งนี้ พอได้เจอตัวนางเอกคนดังในการถ่ายทำเอ็มวีไพรีพินาศ ของ “ดัง” พันกร  บุณยะจินดา จึงต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย

‘กบ’ ข้ามช่องเล่นซิทคอมครั้งแรกให้ ‘เวิร์คพอยท์’

         "คือหลังจากเริ่มรับงานผลงานแสดงเยอะขึ้น มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้กบก็มีถ่ายละครน้ำเซาะทราย และมีเล่นซิทคอมติดต่อเข้ามาด้วย เป็นของช่องเวิร์คพอยท์ เรื่องขวัญใจไทยแลนด์ ที่กบตัดสินใจรับ เพราะเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่น่าจะสนุกและรายชื่อนักแสดงด้วย อยากมาเจอพี่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ คิดว่าพอถ้ามีโอกาสก็เลยรับเล่น ยอมรับว่า ไม่เคยทำมาก่อนและคิดว่าจะสนุก แรกๆ ก็บอกผู้กำกับว่า กลัวจะทำไม่ได้เท่าไหร่ แต่ก็ได้ก็มีการเวิร์กช็อปใหม่ คือกบเริ่มจากศูนย์เลยด้านนี้ ตอนนี้ก็เริ่มมีจังหวะมากขึ้น

          ผู้สื่อข่าวถามว่าเกี่ยวกับช่อง 7 ได้มีการพูดคุยกับทางช่อง 7 บ้างหรือไม่ และกลัวจะมีปัญหาตามมาหรือเปล่า

         “เรื่องช่อง 7 ส่วนตัวไม่ได้มีสัญญากับทางช่องอยู่แล้ว เคยมีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องบางท่าน และต้องบอกว่าไม่ใช่ละครประเภทเดียวกับละครหลังข่าวอยู่แล้ว และไม่ใช่ช่องคู่แข่งโดยตรงก็มีโอกาสที่จะทำได้ ส่วนตัวเองก็มีงานละครงานพิธีกรไปช่องอื่นอยู่บ้างแล้ว บอกไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาภายหลังอะไร ก่อนหน้านี้ก็มีคุยกับผู้ใหญ่บางท่านอยู่แล้ว จริงๆ กบก็เกรงใจผู้ใหญ่ทางช่องนะ เพราะส่วนตัวก็อยู่กับช่อง 7 มานานด้วย แต่คงไม่มีอะไรหรอก (มีช่องอื่นๆ ทาบทามมาบ้างไหม) เรื่องช่องอื่นมีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่รับอะไร เรื่องรับงานก็คงต้องตามจังหวะและโอกาส เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานแถบทุกวัน ทางพี่บรู๊คเขาไม่ว่าอะไร ต้องขอคุณพี่บรู๊คซะอีกเพราะคนที่รับส่งลูกก็เป็นเขาต้องทำหน้าที่ตรงนี้ และเขาเองอยากให้กบได้ทำในสิ่งที่ชอบด้วย” กบเปิดใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ