บันเทิง

วิก3ลดเวลา“เรื่องเล่าเช้านี้”ส่ง“ผู้หญิงถึงผู้หญิง”รีเทิร์น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการ ตัวแทนช่อง3 เปิดใจสาเหตุเฉือนเวลาเรื่องเล่าเช้านี้ออก45นาที ดังนั้น

         หลังจากมีข่าวออกมาว่า ทางช่อง3 เตรียมลดเวลาของรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้”ออก ล่าสุดทางสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ หนึ่งในผู้บริหารคนสำคัญทางช่อง3ได้เปิดใจดังนี้ว่า
          “ตั้งแต่ไตรมาส1แล้วเรื่องเล่าเช้านี้ผู้ประกาศหลักของเราหายไป ถามว่ามีผลต่อสถานีไหม ก็มีผลในแง่ของจำนวนคนดูที่ลดน้อยลง ในแง่ของรายได้ที่ตกลง แต่ดูเหมือนว่าจำนวนคนดูที่ลดลงน่าจะเสถียรแล้ว รายได้ที่ลดลง ไม่อยากจะบอกเนื่องจากว่ามันยังไม่เสถียร เนื่องจากว่าสภาวะเศรษฐกิจ ณ ขณะนี้ สิ่งที่เราทำ เนื่องจากว่าเราอยู่ในธุรกิจทีวี โมเดลหลักของเราก็คือการมีคนดู เพื่อที่จะมีรายได้หลักจากการทำโฆษณา ณ ขณะนี้หลังจากดูกันมอนิเตอร์กันมา6เดือน จนถึงตอนนี้ เลยคิดว่าจะทำรูปแบบรายการกันใหม่ ตั้งแต่เดือนตุลาคม วันที่3 เราจะเปลี่ยนแปลงรายการจากรายการที่มีคนดูเป็นเวลานานหลายปี รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก็จะปรับเวลาให้เหมาะสมขึ้นรายการจะเหลือ 6 โมงเช้า จนถึง8โมง45นาที พูดง่ายเวลาจะหายไป 45 นาที” สุรินทร์บอก

วิก3ลดเวลา“เรื่องเล่าเช้านี้”ส่ง“ผู้หญิงถึงผู้หญิง”รีเทิร์น


          ส่วนรายการที่มาแทนคือ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดถึงดึงรายการ“ผู้หญิงถึงผู้หญิง”คืนช่อง3 อีกรอบ
          "ในช่วงเวลา 45 นาทีที่มันหายไป เราอยากทำรายการใหม่ แต่จริงๆ คือรายการเก่าย้ายบ้านใหม่ คือเราทำรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงใหม่ เนื่องจากเราย้ายกลับมาทางช่อง3 จากที่เคยอยู่ช่อง 13 เราเปลี่ยนรูปแบบรายการ เรียกว่าใหม่หมด คนที่เคยดูอาจจะได้กลิ่นอายอยู่บ้าง แต่ว่าตัวพิธีกรหลักเปลี่ยนไปเกือบหมด เรามีพิธีกรใหม่ เช่น คุณอาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ "คุณลูกแก้ว" กรกมล ชิตพงศ์ "คุณบูม" สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง "คุณแพท" ณปภา ตันตระกูล และจะมี "คุณกาละแมร์" พัชรศรี เบญมาศ ทั้งนี้ รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงใหม่ ผมค่อนข้างมั่นใจนะว่าเป็นรายการผู้หญิงที่จะมาชิงแชมป์ (เนื่องจากว่าตอนนี้"แพท"กำลังตั้งท้องกลัวจะมีปัญหาอะไรไหม) ผมว่าไม่นะ แค่เขาไม่คลอดในรายการ ผมก็โอเคแล้วนะ" สุรินทร์บอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ