บันเทิง

ซ้อม! 'แพนเค้ก’ ขอเป็นแม่อุปถัมภ์ลูกสาว 'พัตเตอร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ลั่นขอเป็นแม่อุปถัมภ์ลูกสาว “พัตเตอร์” เผยครอบครัวเห่อกันยกบ้าน ชี้แจงประเด็นโดนเม้าท์ปาดหน้าพรีเซนเตอร์ “แพท” ณปภา ตันตระกูล

         เพิ่งมีข่าวดีกันไปหมาดๆ สำหรับครอบครัว “จามิกรณ์” ที่เพิ่งได้ชื่นชมลูกสาวตัวน้อยของหนุ่ม "พัตเตอร์" น้องชายของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ งานนี้พอได้เจอสาวแพนเลยต้องถามถึงความรู้สึกที่ได้เห็หน้าหลานกันสักหน่อย

 

ซ้อม! 'แพนเค้ก’ ขอเป็นแม่อุปถัมภ์ลูกสาว 'พัตเตอร์'

แพนเค้ก - เขมนิจ 

 

ซ้อม! 'แพนเค้ก’ ขอเป็นแม่อุปถัมภ์ลูกสาว 'พัตเตอร์'

แพนเค้ก - น้องอัญชัญ ลูกสาว พัตเตอร์ น้องชาย

 

         “เรื่องหลานตอนนี้ทุกคนที่บ้านก็กำลังเห่อกันยกใหญ่เลย เตรียมหาชื่อ ตั้งชื่อให้หลานกันแล้ว เขาก็เป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวเราเนอะ ตอนนี้มีชื่อมาให้เลือกกันเยอะมากๆ มีชื่อหนึ่งน่าจะลงตัวก็คือ "น้องอัญชัญ" ก็มีกลิ่นอายไทยๆ ชื่อเหมาะกับวันที่เขาเกิดด้วย การที่มีเขาเข้ามาเป็นสมากชิกใหม่ในครอบครัวก็สร้างสีสันให้กับที่บ้านเอามากๆ อย่างคุณพ่อแพนท่านบอกได้อุ้มหลานแล้ว ให้ความรู้สึกเหมืนกับตอนที่แพนเด็กๆ เลย

 

ซ้อม! 'แพนเค้ก’ ขอเป็นแม่อุปถัมภ์ลูกสาว 'พัตเตอร์'

พัตเตอร์ - น้องอัญชัญ ลูกสาว 

 

ซ้อม! 'แพนเค้ก’ ขอเป็นแม่อุปถัมภ์ลูกสาว 'พัตเตอร์'

ครอบครัว จามิกรณ์ 

 

         ตอนนี้แพนกับพี่หมีก็มีซื้อชุด ซื้อถุงเท้าให้ก่อน เรามองกันไปที่จะดูแลกันไปยาวๆ แต่เราจะไม่ยอมเป็นคุณลุงคุณป้านะ เราขอเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์แล้วกัน ที่บอกอย่างนี้เพราะยังไงเดี๋ยวคงได้ดูแลกันไปเรื่อยเพราะหลานเราก็ใกล้ตัวมากๆ คงได้ดูแลกันจริงจังแน่นอน เราเองก็จะคอยสนับสนุนเขาไปนะ เพราะนั่นก็คือหลานนี่นา คือตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่ชื่นใจนะ ไม่เคยคิดมากก่อนเลยว่าจะได้มายืนดูความน่ารักของเขาได้นาน มันน่าเอ็นดูเนอะ (เมื่อไหร่จะมีข่าวดีของแพนเค้กบ้าง) ตอนนี้ก็ดูแลหลานกันไปก่อนแล้วกัน เพราะพอมีหลานแล้วพี่หมีเขาก็ดีใจ อยากอุ้มอยากเล่นด้วย ก็ซ้อมเลี้ยงหลานกันไปก่อนเนอะ” แพนเค้กกล่าว

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่มีออกมาก่อนหน้านนี้ว่า แพนเค้กได้ปาดหน้าพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่งที่ “แพท” ณปภา ทำหน้าที่อยู่โดยแพนเค้กชี้แจงว่า

         “เรื่องพรีเซ็นเตอร์กับพี่แพทนี่ไม่ได้ไปปาดหน้าหรือแย่งอะไรนะ ต้องอธิบายก่อนเหมือนผลิตภัณฑ์นี้มีโปรเจกท์พาดาราซเลปไปที่ เกาะมัลดีฟ แล้วเขาก็เชิญแพนไปด้วยในฐานะเซเลปเท่านั้น เป็น 1 ใน 49 คน พี่แพทเขาก็ยังป็นพรีเซ็นเตอร์เหมือนเดิมเลย ไม่ได้ไปเสียบแทนอะไร แค่เป็นหนึ่งแคมเปญเท่านั้นจริงๆ เรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลยสบายใจได้” แพนเค้กกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ