บันเทิง

พูดคุยกับ“ลี มิน โฮ”นักแสดงมากเสน่ห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เอเชียเอนเตอร์เมนเมนท์


 

          ณ เวลานี้ ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มมากเสน่ห์อย่าง ลี มิน โฮ นักแสดงหนุ่มคนนี้ เริ่มงานในวงการ ด้วยการแสดงซีรีส์เรื่อง “Boys Over Flowers” “Faith” The Heirs” รวมถึงงานแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Gangnam Blues” และ “Bounty Hunters” จากความสามารถในการแสดง รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ล่าสุดหนุ่ม ลี มิน โฮ กำลังจะมีผลงานซีรีส์กับช่อง SBS ในเรื่อง “The Legend of the Blue sea” ซึ่งเรื่องเขาได้แสดงร่วมกับ จวน จี ฮุน และนี่คือบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้แฟนๆ รู้จักเขามากขึ้น

 

000คุณรู้สึกอย่างไรที่ใครๆ ต่างกล่าวว่าคุณคือดารา
          ผมระลึกเสมอว่า ทุกวันนี้ที่ผมมีคำนำหน้าชื่อของตัวเองว่าดาราได้นั้น เป็นเพราะใคร ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเอง เป็นเกียรติและขอบคุณที่แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด แม้ในบางครั้ง ผมจะรู้สึกอึดอัดใจกับการที่ถูกเรียกว่าเป็นดาราก็ตาม เพราะบางครั้งผมรู้สึกว่า ตัวเองยังทำในสิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบได้ไม่เพียงพอ แต่ผมสัญญาว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด

 

 

พูดคุยกับ“ลี มิน โฮ”นักแสดงมากเสน่ห์


000คุณมีประสบการณ์เกี่ยวกับพลังของเหล่าแฟนคลับอย่างไร
          ผมรู้สึกถึงพลังของเหล่าแฟนคลับทุกครั้งที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ประเทศเกาหลี หรือที่ต่างประเทศก็ตาม หลายครั้งที่ผมได้ไปร่วมงานในต่างประเทศ แล้วเจอเหล่าแฟนคลับ ที่โน่น การที่เราได้เห็นชื่อภาพยนตร์ หรือซีรีส์ที่ตัวเองแสดง ถูกพาดหัวในสื่อต่างประเทศที่มีความแตกต่างกันทั้งทางด้านภาษาและวัฒนธรรม สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมทึ่งและปลื้มใจที่พวกเขาเหล่านั้นชื่นชมประเทศเกาหลีและอยากเรียนรู้ภาษาของเรา


000อยากทราบว่าตอนนี้คุณมีผลงานอะไรบ้าง
          ผมอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ช่อง SBS เรื่อง “The Legend of the Blue sea” เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ซี ได้โครงจากเรื่องราวของเงือก ในเกาหลีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ (โรแมนติก) ในนิทานโชซอน ถูกบันทึกไว้ในชีวิตจริง กลับมาปรากฏตัวของคิมดัมนยอง เงือกที่ถูกจับโดยชาวประมง ซึ่งเรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำที่ประเทศสเปนด้วย ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง SBS วันพุธและวันพฤหัสบดี ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยมีกำหนดออกอากาศต่อจากซีรีส์เรื่อง “Incarnation of Envy”

 

พูดคุยกับ“ลี มิน โฮ”นักแสดงมากเสน่ห์


000ซึรีส์เรื่องนี้นับเป็นซีรีส์เรื่องแรกในรอบ 3 ปีที่คคุณรับแสดง หากนับต่อจากซีรีส์เรื่อง “The Heirs”
          ใช่แล้ว และผมค่อนข้างกังวล กับการคาดหวังของแฟนๆ เพราะเรื่องนี้ผมต้องเล่นสองบทบาท ผมหวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความพยายามในการแสดงซีรีส์เรื่องนี้

 

000คุณมีอะไรอยากบอกกับแฟนๆ ของคุณบ้างไหม
          ผมรู้สึกขอบคุณเหล่าแฟนคลับเสมอ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับต่อไปเรื่อยๆ เพื่อแสดงความจริงใจของตัวเอง ผมสัญญาว่าจะทำหน้างานให้หนักและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หวังว่าคุณจะมีความสุขกับผลงานที่ออกมา

 

พูดคุยกับ“ลี มิน โฮ”นักแสดงมากเสน่ห์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ