บันเทิง

เม้าท์ให้แซด ‘กรีน’ อึ๋ม! เพราะอัพไซส์ประชดรัก(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กรีน” อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ทำคนในงานแฟชั่นโชว์ “WEE” ตกตะลึง หลังเดินอวดอกอึ๋มเข้างาน!!

         เรียกว่าทำเอาคนในงานแฟชั่นโชว์ถึงกับตาค้าง เมื่อ “กรีน” อัษฎาพร นางเอกสาวร่างบางเดินเข้างานมาด้วยชุดคอลเลกชั่นล่าสุดของ “WEE” ด้วยชุดคว้านอกลึก โชว์เนินอก แต่อย่างที่หลายๆ คนเห็น สาวกรีนไม่ได้เป็นคนที่มีหน้าอกหน้าใจที่อึ๋มอะไร แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (29 ก.ย.)สาวกรีนก็ทำคนทั้งงานตกตะลึงกับการพรีเซนต์ชุดนี้ออกมาด้วยหน้าอกที่คับเต็มจอในระบบ 3D งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าสาวกรีนไปอัพไซส์มาหรือเปล่า

 

เม้าท์ให้แซด ‘กรีน’ อึ๋ม! เพราะอัพไซส์ประชดรัก(ชมคลิป)

กรีน - อัษฎาพร 

 

         “ไม่ได้ไปทำมา ออกกำลังกายมา มีความอ้วนขึ้นบ้าง ตอนนี้กรีนน้ำหนักขึ้น (ส่วนใหญ่ออกกำกายแล้วจะเล็กลง ออกท่าไหน) จริงเหรอ คนอื่นออกกำลังกายแล้วเล็กลงเหรอ กรีนออกกำลังหลายท่า ต้องถามเทรนเนอร์ แต่ไม่ได้ตั้งใจออกเพื่อให้ใหญ่ขึ้น การออกกำลังกายอวัยวะทุกส่วนมันต้องพากันขึ้น ไม่ใช่จะต้องให้แขนใหญ่อย่างเดียว มันต้องขา ไหล่ หน้าอกด้วย ตอนนี้ก็ออกกำลังกายมา 1-2 เดือนแล้ว เพราะว่าเราติดถ่าย ขมิ้นกับปูน เราต้องใช้พลังงานเยอะมาก เส้นเลือดขึ้นเลย เราต้องใช้เวลาตรงนั้นเยอะ พอละครจบไปเรื่องหนึ่งแล้วเราก็เลยมีเวลาออกกำลังกายมากขึ้น แต่อาจจะเป็นเพราะเราน้ำหนักมากขึ้น หน้าเต็มมากขึ้น มีเนื้อมากขึ้น มันก็เลยส่งผลให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้น”

         ถามต่อว่า ยืนยันว่าไม่ได้ไปขึ้นเขียงอัพไซส์มาใช่ไหม  “ไม่ได้ขึ้น ก็ยอมรับว่าอยากขึ้น แต่ขอเงินด้วย (หัวเราะ) ต้องเก็บตังค์ก่อน ยอมรับว่าอยากจะทำ แต่ยังไม่มีตังค์ ต้องเอาเงินไปทำอย่างอื่นก่อน มีคนพูดเยอะมากว่าให้ไปทำแล้วมันจะช่วยในเรื่องงานได้ สมัยนี้เขาก็ทำกันเยอะ ถามว่ากลัวมั้ยเราก็มีความกลัว แต่ในใจก็รู้สึกว่าถ้ามันเป็นเรื่องของงานที่ทำให้เราดูดีขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวยมากขึ้น ถ้าเราทำเราไม่ต้องการจะโชว์ใคร เราแค่อยากให้ทรวดทรงดูดีขึ้น โอเคขึ้น มันเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยได้ แต่ถ้าทำจริงๆ คงต้องถามคุณแม่ก่อน ส่วนที่คนแปลกใจว่าตัวดูเล็กลง แต่หน้าอกกลับใหญ่ขึ้น เราก็ต้องออกกำลังกายส่วนนี้ให้หนักหน่อย เพราะเรามีปมด้อยในส่วนนี้ค่อนข้างเยอะ วันนี้เราก็ต้องมีการเสริม จับดูสิฟองน้ำทั้งนั้นเลย (ยิ้ม)”

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนใส่ชุดนี้ออกจากบ้านรู้สึกไหมว่าใหญ่ขึ้นไหม กรีนเผยว่า “รู้สึก ตอนที่ใส่ครั้งแรกชุดนี้มันหลวมมากกรีนเลยรู้สึกว่าทำยังไงดีให้ชุดมันเต็ม เราก็เลยใส่ซิลิโคนดันก็ยังคงหลวมอยู่ แต่จริงๆ กรีนเป็นคนมีหน้าอก เป็นคนมีเนินอก แต่เพียงแค่ว่าเวลาเราไม่ใส่เสื้อชั้นในมันจะไม่มี แต่พอวันนี้รู้สึกว่าเราใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวย แล้วต้องหาตัวช่วยเสริม เช่น ซิลิโคนดัน(พอใส่ชุดนี้ออกงาน ดูเหมือนกรีนจะมาสายเซ็กซี่) ไม่หรอก เราต้องเป็นหลายลุคหลายแนวมากกว่า ด้วยชุดที่เขาให้มาแบบนี้ก็ต้องใส่พรีเซนต์ออกมาให้สวยที่สุดให้เข้ากับงานของเขา สังเกตว่าวันนี้หลายคนในงานตกใจกับลุคนี้ ก็ค่อยๆ ปรับกันไปหลายๆ มุม เราอาจจะมีสายหวาน สายบู๊ สายแบ๊ว สายน่ารัก แล้วก็อาจจะมีสายเซ็กซี่บ้าง เพราะอายุเราก็มากขึ้นแล้ว อยากจะลองลุคนี้ดูบ้าง มันช่วยให้เราได้บทบาทในเรื่องของละครก็เป็นความท้าทายที่เพิ่มขึ้น อาจจะเป็นการเจาะตลาดใหม่ก็ได้เป็นสินค้าของตลาดใหม่อะไรอย่างนี้ แต่ถ้าให้เซ็กซี่มากกกว่านี้คงไม่ไหว ยังไม่ได้ขนาดนั้น กรีนยังไม่พร้อม แต่ถ้าจะให้เล่นละครหรือบทที่มันโตขึ้นมาหน่อย ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เฉี่ยว คม มากขึ้นกรีนว่าอันนี้โอเค กรีนยังไม่กล้าเปิดอะไรมากกว่านั้น เราต้องค่อยๆ เปิดนิดๆ หน่อยๆ นี่ก็ฮือฮาใช่มั้ย มันคงเป็นชุดที่เขาจัดมาให้ อยากรู้ใช่มั้ยว่ากรีนใช้ซิลิโคนเบอร์อะไร ก็คัพเอคัพบีนี่แหละ ไม่ได้มากไปกว่านั้น”

 

เม้าท์ให้แซด ‘กรีน’ อึ๋ม! เพราะอัพไซส์ประชดรัก(ชมคลิป)

กรีน - อัษฎาพร

 

         ส่วนเรื่องหัวใจความสัมพันธ์กับ “แพทริก” ม.ล.ศรุศักดิ์ ภาณุพันธ์ ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ กรีนกล่าวว่า “ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย ช่วงหลังก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วด้วย เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ถามว่าห่างเพราะอะไร คือไม่มีเวลากันทั้งคู่ เลยห่างกัน เราเองก็ยังเป็นเพียงเพื่อนกัน แต่เพียงแค่ว่าไม่ได้สัมพันธ์กันเหมือนที่ผ่านมา เราต่างคนต่างทำงาน กรีนคิดว่าเราควรจะตั้งใจทำงานกันก่อน งานเขาหนักไหม กรีนก็ไม่รู้ กรีนไม่ได้คุยกับเขาแล้ว”

         ถามต่อว่ากลัวคนมองว่าปรับลุคเซ็กซี่ประชดรักหรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า  “ไม่นะ อย่างที่บอกแหละ เราต้องมีหลายลุค ไม่มีเซ็กซี่ประชดรัก ทุกอย่างเป็นไปตามกาลเวลา กรีนแค่อยากจะลองเปลี่ยนดูบ้างก็แค่นั้นเอง ถามว่าตอนนี้โสดสนิท 100 เปอร์เซ็นต์ไหม จะบอกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่ได้ เพราะก็มีคนที่คุยๆ กันบ้าง แต่อาจจะยังไม่ได้ชัดเจน ใจเรายังไม่อยากบอกชัดเจนว่าเราโสด กลัวเดี๋ยวจะมีปัญหาตามมาอีก ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วย คนเดียว แต่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว (ที่ผ่านมาเวลากรีนมีใคร จะถูกพ่วงเรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้มตลอด) ไม่มีนะ คนเป็นพ่อเป็นแม่เขาก็ต้องการสกรีนอยู่แล้ว เราเป็นลูกผู้หญิงถ้าผู้ชายคนไหนจะเข้ามาก็ต้องดีในระดับหนึ่ง ไม่ทำให้ลูกเขาเสียใจ เป็นเรื่องปกติของพ่อแม่ แต่ถ้ากรีนมีอะไรก็จะบอกคุณแม่ตลอดเขาจะรับรู้” กรีนกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ