บันเทิง

‘อั้ม’ ประกาศลั่น เลยความเหงานานแล้ว ขอใช้ชีวิตโสด (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ลุยถ่ายละคร "เพลิงพระนาง" เหลือหลายคิว ดีใจที่คนรอชม ประกาศแขวนเต้าถาวร ขอโชว์แค่ในไอจี อุบเรื่องผู้ชายขอใช้ชีวิตโสด

         ห่างหายจากละครไปพักใหญ่ เพราะล่าสุดกำลังถ่ายทำละครฟอร์มยักษ์ “เพลิงพระนาง” สำหรับนางเอกสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา งานนี้หลายคนกำลังตั้งตารอชมว่าละครเรื่องนี้จะถ่ายทำเสร็จเมื่อไหร่ ล่าสุดเจอตัวอั้มในงานเปิดตัวเอสเซ้นท์โฉมใหม่ ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า

 

‘อั้ม’ ประกาศลั่น เลยความเหงานานแล้ว ขอใช้ชีวิตโสด (ชมคลิป)

อั้ม - พัชราภา 

 

         "ละครเพลิงพระนางถ่ายได้เยอะแล้ว แต่ต้องปราณีตก็เลยช้าหน่อย กำลังจะเดินทางไปเชียงใหม่ ก็ต้องไปๆ กลับกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เพราะอั้มมีงานก็ถ่ายเยอะ แต่บางตอนยังปิดไม่ได้ เพราะต้องไปถ่ายโลเคชั่นที่ต่างจังหวัดก็ต้องค่อยๆ คนรอดูเราก็ดีใจนะ ตอนนี้อั้มก็อ่านบทศึกษาบททุกอย่าง เรื่องนี้เราทุ่มเทมากขนาดเราเล่นเองยังอยากดู เชื่อว่าทุกคนจะอยากดูเหมือนกัน จริงๆ เราทุ่มเทเททุกเรื่อง แต่เรื่องนี้เราทุ่มเทมากกว่าทุกเรื่อง

         (มีคนปลอมเฟสบุ๊ก) อ๋อ...แต่เรื่องนี้นานแล้วนะ มีข่าวสักพักแล้ว มีคนแจ้งมาเหมือนกันว่ามีเฟสบุ๊กชื่ออั้ม แต่อั้มไม่ได้เล่นเฟสบุ๊กนะ อั้มมีไอจีอย่างเดียว แต่อั้มมีบอกไอจีของอั้มแล้วนะว่าเฟสบุ๊กไม่ใช่ของอั้ม แต่คนส่วนใหญ่เขารู้กันแล้วนะ คนเขาก็ไม่เชื่อ ถ้ากระทบก็กระทบหนักมาก เพราะเหมือนเขาจะไปเรี่ยไรเงินคนอื่นมา บอกว่าจะเอาไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว ซึ่งทุกวันนี้อั้มใช้จ่ายเกี่ยวกับน้องหมาน้องแมวเป็นเงินส่วนตัวอั้มแทบทั้งนั้นไม่ได้เรี่ยไรจากใคร

 

‘อั้ม’ ประกาศลั่น เลยความเหงานานแล้ว ขอใช้ชีวิตโสด (ชมคลิป)

อั้ม - พัชราภา 

 

‘อั้ม’ ประกาศลั่น เลยความเหงานานแล้ว ขอใช้ชีวิตโสด (ชมคลิป)

อั้ม - พัชราภา พร้อมแก๊งเพื่อนสนิท รูปจากอินสตาแกรม

 

         เมื่อถามถึงกระแสคนฮือฮา เห็นอั้มใส่ชุดว่ายน้ำลงไอจี ชึ่งนักแสดงสาวแจงว่า “เพื่อนๆ ก็คุยกันเล่นๆ ว่าเราไหว้พระแล้วก็ต้องมีอาบแสงจันทร์กันบ้าง แต่เราไม่ได้จริงจังนะ แค่ว่ายน้ำปกติกับเพื่อน ตอนนั้นเราอยู่รวมๆ กับเพื่อนๆ ก็ถ่ายปกติ ส่วนคอมเม้นท์เราก็มีดูคอมเม้นท์บ้าง แต่เขินเลยไม่ค่อยอยากดูสักเท่าไหร่ เราไม่ตกใจกับกระแสนะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ถ่ายเซ็กซี่เยอะ เก็บไว้ดูได้นะ เพราะคงไม่ได้เห็นบ่อย เพราะเราก็ไม่ได้อยากโชว์ขนาดนั้น ส่วนปกหนังสือเราไม่ได้ถ่าย ก็ดูได้ในไอจีของอั้มเท่านั้น” นักแสดงสาวกล่าว

       เมื่อถามเรื่องความรัก สาวอั้มกล่าวทันทีว่า “ห้ามถามเรื่องผู้ชายนะ อั้มยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ตอนนี้โสดแน่นอน ตอนนี้ยังไม่อยากศึกษาใคร ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ โสดก็ดี (ปิดหัวใจ)เราไม่ได้ปิด แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องมีหรือไม่มี เราก็งานเยอะ เราไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยจริงๆ อั้มเลยความเหงามานานมากแล้ว โอเคแล้วเนอะ ขอบคุณมาก” อั้มกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ