บันเทิง

'นาว' หวั่นดราม่าข้อหาทารุณสัตว์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาว”ทิสานาฏ ศรศึก หวั่นละครเรื่อง “สาปดอกสร้อย” เจอดราม่าหนักทารุณสัตว์ เผยาเคยร่วมงานกับ “พอร์ช”ศรัณย์  ศิริลักษณ์ มาแล้วในเอ็มวีเพลง“เสียงลมหายใจ” มาแล้ว

         เปิดโผนักแสดงนำละครเรื่อง “สายโลหิต” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า “พอร์ช”ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รับบท“ขุนไกร” แล้ว “นาว”ทิสานาฏ รับบท “ดาวเรือง”ดังนั้นเมื่อพบกับสาว “นาว” ในงานเปิดตัวร้านอาหารโอตารุที่ทองหล่อ 10  ต้องถามไถ่ความรู้สึกได้ความว่า  

         "เรื่องสายโลหิตที่จะได้ลง ยังเหมือนว่าได้ตัวละครยังไม่ครบนะ เลยยังไม่ได้เปิด ถามว่าเตรียมตัวอย่างไรบ้างในการรับบทดาวเรือง หนูก็ต้องรับมือกับความกดดันในระดับหนึ่งนะ เพราะว่าเรารู้ว่าเป็นละคร ที่ตรึงตราตรึงใจผู้ชม เราก็รู้ว่าต้องมีข้อเปรียบเทียบนะ ด้วยความที่เป็นพี่กบ (สุวนันท์ คงยิ่ง) ด้วย  พี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) ทุกวันนี้พี่ๆ เขาก็ยังทำงานในวงการ เขาก็ยังไม่ได้หายไปไหน เราก็มาเป็นอีีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ถามว่าได้กลับไปดูเวอร์ชั่นเก่าไหม หนูไม่ได้ดูเลย  อีกอย่างหนูเป็นคนที่ไม่คอยดูอยู่แล้วด้วย กลัวจำ และเราก็จะไม่มีทางของเรา แล้ว อีกอย่างหนึ่ง หนูก็เกิดไม่ทันด้วยนะ (ถามว่ากับ “พอร์ช” ศรัณย์ เคยร่วมงานกันมาก่อนหรือเปล่า) เคยเล่นเอ็มวีตัวแรกของหนูเลย ตอนนั้นอายุ14-15 ปี เพลง เสียงลมหายใจ ของพี่ปราโมทย์ วิเลปะนะ นางเอกเอ็มวีคนนั้นหนูเอง แล้วพอมาเซ็นสัญญาช่องก็ได้เจอกันนะ   กับเขาก็ไม่ได้คุยนะ ว่าจะได้มาร่วมงานกันอีก"  นาวบอกอย่างอารมณ์ดี   

 

เอ็มวีเพลง "เสียงลมหายใจ" ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ พอร์ช-นาว นำแสดง
 

         ถามถึงละครเรื่อง “สาปดอกสร้อย” ที่เห็นว่าพร็อพเข้าฉากเป็นสัตว์สดต่างๆ  ส่วนตัวมีความกัังวลอะไรมากไหม" หนูว่าอาจจะมีปัญหาดราม่าที่เราใช้ของจริง กลัวคนมองว่าเราทารุณสัตว์อยากจะบอกว่าเราใช้สิ่งที่มันตายอยู่แล้วนะ แล้วไปซื้อไปมา เราไม่ได้ไปสั่งเขาฆ่ามานะ แล้วในเรื่องหนูต้องถือขาวัวด้วยนะ แล้วขาวัวหนักมากจริงๆ หนูต้องถือแล้วลากเวลาเดินด้วยนะ ก็เป็นขาสดใหญ่ๆเลย เวลาจับมันก็นิดหนึ่งอะนะ (เล่นละครแนวลี้ลับแบบนี้เคยเจออะไรบ้างไหม)เวลาเข้าฉาก หนูก็ไหว้ก่อนทุกครั้ง พอมาเรื่องนี้หนูก็จะนึกถึงผีกะด้วยนะ ถามว่าเจออะไร ไม่เจอนะ หนูไม่มีอะไรตรงนี้หรอก (ยิ้ม) ก็ดีไป"  นาวกล่าวปิดท้าย  

 

\'นาว\' หวั่นดราม่าข้อหาทารุณสัตว์ 

“นาว” ทิสานาฏ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ