บันเทิง

ไอดอลสาวสตรอง ‘เกรซ’ ฟิตหุ่นเซี้ยะ เตรียมถ่ายหวิว!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า รับออกกำลังกายเพราะชอบ ไม่ได้อินตามกระแส เผยฟิตหุ่นเซี้ยะ เตรียมความพร้อม

    เรียกว่า เป็นไอดอลสาวสายสตรองยุคใหม่ ฟิตหุ่นเฟิร์ม หน้าท้องสวย สำหรับนักแสดงสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ไม่รู้ว่าจะเตรียมเซอร์ไพรส์ถ่ายชุดว่ายน้ำ ให้เห็นหรือไม่ มีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวในงานเปิดตัว “Kobori โกโบริ” ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ทองหล่อซอย 13 ทั้งที สอบถามได้รับคำตอบ

 

ไอดอลสาวสตรอง ‘เกรซ’ ฟิตหุ่นเซี้ยะ เตรียมถ่ายหวิว!?

ไอดอลสาวสตรอง ‘เกรซ’ ฟิตหุ่นเซี้ยะ เตรียมถ่ายหวิว!?

"ขุนพล อิสสระ"

 

    “โหย ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่เราออกกำลังกายหนักไง เราก็อัดเต็มที่ เพราะเราไม่รู้ว่าจะต้องกลับไปถ่ายละครต้นปีหน้า หรือช่วงไหน มันจะไม่ได้ดูแลตัวเองเต็มที่แล้ว ช่วงนี้เลยอัดๆ เล่นวันละ ชั่วโมงครึ่ง แล้วแต่วันว่า วันไหนเล่นอะไร มีช่วงบน ช่วงล่าง และหน้าท้อง ซึ่งหน้าท้องจะเล่นทุกวัน เพราะมันไม่ได้เมื่อยมาก และเกรซชอบ (หน้าท้องสวย) มันอาศัยวินัยหลายอย่าง เรื่องการกินด้วย แต่เกรซไม่มีปัญหาเรื่องการกินเท่าไหร่ เพราะเป็นคนกินบ่อย แต่ไม่ได้กินเยอะ (ไม่ได้ออกกำลังตามกระแส) ไม่นะ เพราะเกรซเป็นคนเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก เป็นนักว่ายน้ำ ส่วนเรื่องทำตามกระแส ไม่ใช่เลย เหมือนเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า ที่เราได้มาทำ ถามว่าสิ้นปีจะถ่ายชุดว่ายน้ำมั้ย มีติดต่อมา แนวชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ แต่เกรซคิดว่าคงไม่ถ่าย ยังไม่อยากไปเวย์นั้นด้วย ถามว่าขุนพล (ขุนพล อิสสระ) หวงมั้ย ไม่หรอก ขานั้นเขาไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว ไม่หวงอะไรขนาดนั้น และเรามีขอบเขตของเราชัดเจน (ถ่ายแบบวาบหวิวไป) จริงๆ เป็นชุดว่ายน้ำแหละ แต่มันไม่ใช่ตัวเรา เราไม่สบายใจจะทำ เกรซเป็นคนทำงานแล้วแต่อารมณ์ด้วยเองด้วย ส่องในไอจีเกรซไปก่อนแล้วกัน” เกรซกล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

ไอดอลสาวสตรอง ‘เกรซ’ ฟิตหุ่นเซี้ยะ เตรียมถ่ายหวิว!?

"เกรซ" กาญจน์เกล้า - "ขุนพล อิสสระ"


    ถามต่อถึงไปทำบุญล่าสุดที่ต่างจังหวัด คนมองเป็นนักแสดงสาวปิดทองหลังพระ ทำบุญบ่อยแต่ไม่ค่อยแสดงออก
    “อ๋อ ไปทำบุญมาหลายวัด ส่วนใหญ่จะเป็นวัดที่กันดารมากกว่า เพราะว่าเราอยู่ในกรุงเทพ เรามีโอกาสทำบุญที่กรุงเทพหลายวัดแล้ว เราเลยอยากลองไปวัดที่เราไม่เคยไป ไปกันหลายคน ทำบุญที่จังหวัดเพชรบุรี เราเลือกวัดที่กันดารหน่อย เพราะว่าบางทีจีวรของพระขาดแล้ว แต่เราไม่ได้เห็นเอง มีคนมาบอกเราอีกที จากคนที่ทำบุญในวัดที่กรุงเทพจนล้น แล้วเขาบอกต่อๆ กันว่า ในต่างจังหวัดยังมีวัดที่ขาดอยู่นะ พวกข้าวของเครื่องใช้ พระบางองค์จีวรเก่า จนจะไม่เป็นสีอยู่แล้ว ถามว่าลงเงินเองมั้ย เกรซมีลงเงินส่วนตัวเอง และมีของวัดทางกรุงเทพที่จัดมาด้วย ร่วมกันทำมากกว่า 
    ปกติเกรซทำบุญบ่อยนะ จะเล็กจะใหญ่ก็เหอะ ไปตามที่เราสะดวก ว่างก็ไป (คนไม่ค่อยเห็น) จริงเหรอ จริงๆ เกรซทำบุญบ่อย เพียงแต่อาจจะไม่ค่อยได้ลงรูปเท่านั้นเอง เกรซจะทำทุกวันเสาร์ที่เป็นวันเกิดเกรซเลย ไปปล่อยปลา เราไม่ได้ซีเรียสว่าต้องถ่ายรูปลงทุกครั้งที่ไปทำบุญ (ปิดทองหลังพระ) เราไม่ค่อยได้ลงรูป บางทีเราไปคนเดียว ถ้ามีเพื่อนไป อาจจะมีถ่ายรูปให้ แต่ถ้าไม่มีเราก็ไม่ถ่าย ไปคนเดียวถ่ายรูปก็แปลกๆ นะ (ขุนพลไปทำบุญด้วยมั้ย) ทริปล่าสุดไม่ได้ไป แต่ถ้าไปทำบุญ เล็กๆ วันเสาร์ เขาจะไปด้วยกันกับเรา เพราะเขากิดวันเสาร์เหมือนกัน พยายามหาเวลาไปด้วยกัน ส่วนใหญ่เกรซจะชวนเขาไปทำบุญด้วยมากกว่า ถ้าไม่เป็นวันเสาร์ ก็จะเป็นวันอาทิตย์ หรือวันพระ (เชื่อว่าทำบุญแล้วจะคบกันยืดมั้ย) แล้วแต่คนมอง แต่เกรซคิดว่ามันเหมือนทำบุญร่วมกัน ทำสิ่งดีๆ ร่วมกันมากกว่า ถามว่าส่วนตัวเชื่อมั้ยว่าทำบุญร่วมกันแล้วความรักจะดี เกรซว่าเกี่ยวกับนิสัยด้วยนะ ถ้านิสัยไม่เข้ากัน ทำบุญร่วมกันแทบตายก็ต้องเลิกกัน ไม่เกี่ยวหรอก อาจจะเป็นความเชื่อเรื่องสะสมบุญ คู่รักบางคู่ต้องมีศีล มีบารมีเสมอกัน แค่เรามีความคิดที่จะทำบุญเหมือนกันก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว แต่ถามว่าจะเป็นความเชื่อทำให้คบยืดยาวมั้ย ไม่เกี่ยวหรอก เพราะเกรซก็ทำบุญกับแฟนทุกคนนะ (หัวเราะ) ก็ไม่รอดนะ บุญใคร บุญมัน ถ้าไม่ใช่ก็แยกย้าย แต่ไม่ได้ไปทำบุญเสริมดวงรักอะไรเลย เพราะเกรซเชื่อเรื่องโชคชะตามากกว่า ว่าใครคือเนื้อคู่เราที่แท้จริง ข้างบนคงขีดมาแล้ว” เกรซกล่าว

 

ไอดอลสาวสตรอง ‘เกรซ’ ฟิตหุ่นเซี้ยะ เตรียมถ่ายหวิว!?

"เกรซ" กาญจน์เกล้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ