บันเทิง

‘แก้ว’ ตอบตรงไม่ปิดโอกาส ‘ป้อง’ ลุ้นรักรีเทิร์น !?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล บอกไม่เคยหยุดคุยกับ “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตอบแบบนี้มีลุ้นมั้ย

         แฟนๆ ลุ้นให้ พระเอกหนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ กลับมารีเทิร์นรักกับนักร้องและนักแสดงสาว “แก้ว” จริญญา อีกครั้ง หลังมีรูปคู่กันในงานแต่งงานของพี่สาวแก้วออกมา แถมล่าสุดพระเอกหนุ่มยังชมฝ่ายหญิงว่า โตแล้วสวยขึ้น ทำเอาแฟนๆ สายจิ้น มโนกันยกใหญ่ มีโอกาสเจอตัวสาวแก้วในงาน “Daiato shake day” สอบถามได้รับคำตอบ

 

‘แก้ว’ ตอบตรงไม่ปิดโอกาส ‘ป้อง’ ลุ้นรักรีเทิร์น !?

แก้ว - จริญญา 

         “เป็นปกติของคนรู้จักกัน พี่ป้องเอง ก็รู้จักครอบครัวเราอยู่แล้ว ครอบครัวเราก็ต้อนรับเขาเหมือนเดิม พี่เขาชอบคุยกับพ่อแก้วอยู่แล้ว เพราะคุณพ่อของพี่เขากับพ่อของแก้วอายุเท่ากัน เหมือนเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นปกติที่คนรู้จักกันก็ต้องมาแสดงความยินดีให้กัน จริงๆที่ผ่านมา ก็มีเจอกันบ้าง ไปทำบุญมาด้วยกันบ้าง แต่ไม่ได้ลงรูปในโซเชียลมากกว่า พอเอามาลงโซเชียลคนเลยคิดว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา พอเห็นรูปแฟนๆ ก็เข้ามาเชียร์ ถามว่ามีโอกาสลุ้นมั้ยยังตอบไม่ได้เลย ดูไปเรื่อยๆก่อน เราคุยกันมาเป็นปกติอยู่แล้ว เราถามไถ่สารทุกข์สุขดิบว่าเป็นไงบ้าง สบายดีมั้ยตามประสาพี่น้อง ถามว่าแก้วโอเคมั้ย ถ้าเราจะกลับไปในสถานะเดิม ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ต้องรอดูไปก่อน ตอนนี้ขอทำงานและเรียนไปก่อน (ป้องมาหยอด) หลายๆคนก็หยอด(หัวเราะ) ส่วนเรื่องทำบุญด้วยกัน จะเป็นการสร้างบุญร่วมกันหรือเปล่า แก้วก็สร้างบุญร่วมกันกับทุกคนแหละ (หัวเราะ) เราไม่ได้โกรธกัน เราเลิกกันมาด้วยดี ยังเป็นพี่น้องกันปกติ คนรอบข้างแก้ว เขาก็ให้แก้วตัดสินใจเอา ถ้าเรามีความสุขกับทางไหน เขาก็พร้อมจะอยู่ข้างเราอยู่แล้ว ถามว่ามีลุ้นมั้ย คือแก้วก็โสดมาครึ่งปีแล้ว ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้แก้วโฟกัสเรื่องเรียนกับทำงาน ตอนนี้มีธุรกิจเปิดร้านอาหารกับเพื่อนด้วย” แก้วกล่าว

‘แก้ว’ ตอบตรงไม่ปิดโอกาส ‘ป้อง’ ลุ้นรักรีเทิร์น !?

รูป แก้ว - จริญญา ล้าสุดที่ ป้อง - ณวัฒน์ ลงอินสตาแกรม 

 

         ถามต่อว่า พระเอกหนุ่ม ชมว่า แก้วโตแล้วสวยขึ้น นักร้องและนักแสดงสาวกล่าวว่า พี่ป้องก็หล่อขึ้นเหมือนกัน

         “จริงเหรอ เขาพูดเป็นพิธีหรือเปล่า ก็ขอบคุณมาก พี่ป้องก็หล่อขึ้น (หัวเราะ) เราสองคนตอนนี้ต่างก็โตขึ้นด้วย พอเราผ่านอะไรมาเยอะแล้วเหมือนเราเข้าใจโลกกันมากขึ้น แก้วเองก็โตขึ้นด้วย (ตอนนี้โสดสนิทเลย) มันเป็นเรื่องส่วนตัวเนอะ แก้วขอไม่พูดแล้วกัน ถามว่าถ้าพี่ป้องมาจีบใหม่อีกรอบ แก้วจะโอเคมั้ย ก็รอให้พี่ป้องมาจีบก่อนแล้วค่อยว่ากัน เรามีพูดคุยกันบ้าง แต่เราไม่ได้คุยเรื่องที่มีคนเชียร์ให้เรากลับมาคบกันเท่าไหร่ (สวยเลือกได้) ยังไม่มีให้เลือกเลย อย่างที่บอกตอนนี้เรียนและทำงานแค่นี้เลย กับพี่ป้องเราไม่ค่อยได้ถามกันเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ แก้วเองก็ไม่ถามเรื่องส่วนตัวเหมือนกัน เขาเองก็น่าจะรู้จากข่าว (ไม่รีเทิร์นเพราะป้องมีข่าวกับสาวคนอื่น) ไม่หรอก ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตให้เต็มที่กันมากกว่า ไม่ได้โฟกัสว่าเราจะต้องกลับมาคบกัน ตอนนี้ขอเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน ไม่เชิงศึกษาดูใจ แค่พูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ไม่ได้อยู่ๆ ก็เข้าไปถามเขาว่าเลิกกับแฟนแล้วเหรอแบบนั้นมันไม่ใช่ ตอนนี้แก้วเอง ยังไม่มีใครที่สนิทที่สุดนะ ไม่มีใครทำคะแนนนำอะไรทั้งสิ้น" แก้วกล่าว

         ส่วนกระแสข่าวเรื่องพระเอกหนุ่มช่อง 3 อย่าง “ท็อป” จรณ โสรัตน์ มาจีบ แก้ว กล่าวว่า เป็นพี่น้องกันเท่านั้น

         “เป็นพี่น้องกัน เราเป็นพี่น้องกันมาก่อนอยู่แล้ว แก้วจะเป็นคนที่ถ้าเป็นพี่น้องก็คือเป็นพี่น้องจะไม่มีความรู้สึกอย่างอื่นขึ้นมาได้ ด้วยเราเองชอบถ่ายรูปและมีสไตล์ที่คล้ายกันเลยทำให้เราคุยกันรู้เรื่องแต่ไม่มีอะไร แค่พี่น้องกัน” แก้วกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ