บันเทิง

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลับ ฟรายเดย์ โชว์ ครั้งแรกกับการเปิดหัวใจ... 'กัปตัน ภูธเนศ'

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

ช่อง GMM25
    18.30 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้เป็นหนุ่มเจ้าชู้มากรักและยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิง 3 คนต้องมาตบตีแย่งชิงกัน แต่นั้นคือบทบาทการแสดงของเค้าจากคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ตอน “รักแท้หรือแค่...เอาชนะ” ที่เพิ่งจบไป แต่ในชีวิตจริงเค้าเพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ แถมงานแต่งเค้าก็ขอจัดแบบเงียบๆ แต่จะเป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้น วันนี้เราจะมาเปิดหัวใจแบบหมดเปลือกของเค้า กับ “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ”
    ซึ่ง กัปตัน เปิดใจว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมยอมมาเล่าเรื่องความรักในรายการ เพราะผมคิดว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว และผมคิดว่าครั้งนี้คงจะเป็นครั้งเดียวที่ผมจะพูด ถ้าให้เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของผม หลายๆคนจะมองว่าผมเจ้าชู้แต่จริงๆคือไม่ใช่อย่างนั้นเลย ที่ผ่านมาผมก็คบกับคนในวงการ ก็ที่เป็นข่าวอยู่ 2 ครั้ง ซึ่งผมไม่ค่อยอยากพาดพิงถึงเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ผมก็แต่งงานแล้ว ผมไม่อยากทำให้ภรรยาผมเค้าต้องคิดมาก ก็ขอพูดรวมๆว่าตอนที่คบกับใครผมก็พยายามประคับประคองให้มันดีที่สุด แต่เมื่อเป้าหมายมันต่างกันก็ต้องเลิกรากันไป แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้ ส่วนกับน้องเอ้ก เราเจอกันในซิทคอม ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรก็คุยกันปกติ แต่มันเริ่มพิเศษตอนผมจะบวช แล้วน้องเค้าจำวันถูกแต่ผิดเดือน ไปวัดก็ไม่เจอใครเค้าก็โทรหาเพื่อนๆ หาคนในออฟฟิศว่าไหนไม่เห็นพี่ตันจะบวชเลย เค้าก็กลับมาเล่าที่กองอย่างขำๆ แต่เราเริ่มรู้สึกว่าน้องเค้าใส่ใจดีนะ ผมก็เลยพาน้องไปเลี้ยงข้าวปลอบใจ ก็เริ่มสนิทกัน แต่เรารู้สึกว่าเค้าพิเศษกว่าคนอื่นๆ เรา ก็เริ่มเนียนๆเปลี่ยนสถานะมาคบเป็นแฟน  เพราะด้วยอายุที่ห่างกันทำให้ผมก็แอบคิดว่าจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ แต่เวลาที่ผมมีปัญหาหรือเจอเรื่องอะไรมาแล้วผมได้คุยกับน้องเค้า ก็เริ่มรู้สึกว่าน้องเค้าคุยกับเราได้ มุมมองเค้าก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วมันเหมือนเค้าค่อยๆเข้ามาเปลี่ยนผม อย่างเมื่อก่อนผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก ไม่เอาคือไม่เอา แต่หลังๆ ความโลกส่วนตัวของผมมันเริ่มจางลง ผมก็มานั่งคิดว่า 5 ปี ที่รู้จักกัน ผู้หญิงคนนี้มาเปลี่ยนเราได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทำให้ผมมีมุมมองใหม่ๆ ทำให้ผมเลิกสูบบุหรี่ ดื่มก็น้อยลง แสดงว่าน้องเค้ามีอิทธิพลกับชีวิตเราจริงๆ ผมก็เลยตัดสินใจขอน้องเอ้กแต่งงาน” ใครที่อยากฟังเรื่องราวความรักตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเหตุการณ์ในวันที่ “กัปตัน ภูธเนศ” เอ่ยปากขอแฟนแต่งงานว่าจะหวานซะจนน่าอิจฉาขนาดไหน
    20.00 น. Club Friday The Series 8  ตอน รักแท้หรือแค่...รักสนุก  มิ้งค์ (กิ๊บซี่-วนิดา  เติมธนาภรณ์) หงุดหงิดหลังโดนคอมเพลนหนักจากลูกค้าแถมยังโดนผู้จัดการโรงแรม แทน  (ณัฐ ศักดาทร) และเป็นแฟนของเธอด้วยดุเรื่องงาน มิ้งค์จึงออกไปกินข้าวคนเดียวระหว่างนั้นเองมิ้งค์ก็เจอ บั๊ค (เป้-อารักษ์  อมรศุภศิริ) รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยที่เพิ่งเลิกงานจากการเป็บาร์เทนเนอร์ ทั้งคู่คุยกันและแลกเบอร์กัน หลังจากนั้นทุกครั้งที่มิ้งค์มีปัญหาหงุดหงิดใจก็จะโทรหาบั๊คตลอด มิ้งค์กับบั๊คนึกสนุกจึงตัดสินใจคบกันแบบลับๆ

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59
    23.15 น. มิติสยอง 13 เขตสยอง ตอน  “โรงเรียนเก่า” “จ๋าย” และ “เจ๋ง” มักชอบแกล้ง “หมู”  เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันเป็นประจำ ครั้งนี้ก็อีกเช่นเคยที่ “หมู” โดนเพื่อนทั้งสองคนนี้แกล้ง โดยที่พวกเขาจะต้องเร่งมือทำงานให้เสร็จทันก่อนงานโรงเรียนเริ่มในวันพรุ่งนี้ แต่แล้วความน่ากลัวก็เกิดขึ้น.. เมื่อ “หมู” หมดความอดทน และไม่อยากเป็นผู้ถูกกระทำอีกต่อไป  ความแค้นของ “หมู”  ที่สั่งสมไว้  และการเอาคืนก็ได้เริ่มต้นขึ้นในความฝันของ  “จ๋าย”  คืนนี้เอง  แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อความฝันของ  “จ๋าย”  ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝัน

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

ช่อง 3
    20.20 น. นางอาย สินีนาฏ(แก็ป-ชนกสุดา)ได้รับจดหมายจากแม่ว่าทางบ้านถูกฟ้องล้มละลาย และไม่สามารถที่จะส่งเสียให้สินีนาฏได้เรียนต่อที่นี่ได้ สินีนาฏเสียใจมากสินีนาฏไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับใครแม้กระทั่งกับนาง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) จนซิสเตอร์ฟรานซิส(ต่าย-เพ็ญพักตร) พาสินินาฏเข้ามาลาเพื่อนๆในห้อง เพื่อนๆต่างพากันตกใจและเสียใจมาก โดยเฉพาะนางที่เป็นเพื่อนสนิทกับสินีนาฏ นางร้องไห้เสียใจมาก นางพยายามหาวิธีช่วยสินีนาฏ คืนวันสุดท้ายที่สินีนาฏจะได้อยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ นางได้นำทีมเพื่อนๆ จุดเทียนและร้องเพลงอำลาให้สินินาฏ ทุกคนต่างพากันใจหายและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น สินีนาฏรู้สึกซาบซึ้งในมิตรภาพที่เพื่อนๆมอบให้ สายสุดา (คารีสา) มาพูดกับสินีนาฏว่าสิ่งที่ทุกคนทำให้มันคือการสงสารเพียงแค่นั้น ทำให้สินีนาฏยิ่งคิดมากและเสียใจหนักมาก จนทำให้สินีนาฏคิดสั้น ธนาธิปมาช่วยเกลี่ยกล่อมสินีนาฏจนสินีนาฏคิดได้ และในที่สุดก็มีคนใจดีมาช่วยอุปการะส่งเสียให้สินีนาฏได้เรียนต่อ เพราะเห็นว่าสินีนาฏเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน นางและสินีนาฏต่างพากันสงสัยว่าใครกัน คือคนที่อุปการะสินีนาฏ...

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59
    09.15 น. น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน “ทีมเผือกมาแล้ว” จู่ๆ ก็มีภาพของ สีน้ำ (พายอาร์-พัณณิน) กับ มังกร (จิมมี่-ศศินทร์) ที่กำลังจัดบอร์ดอยู่ด้วยกัน แต่เพราะมุมกล้องเลยทำให้ทั้งสองดูใกล้ชิดกันเป็นพิเศษ รูปนี้จึงกลายเป็นเรื่องฮอตในโลกโซเซียลว่า “สีน้ำ” และ “มังกร” มีความสัมพันธ์พิเศษอะไรกันหรือเปล่า แพรว (แพรว-ขวัญฤทัย) เมื่อเห็นว่ามีคอนเม้นต์จิ้นคู่ของ “มังกร” กับ “สีน้ำ” ก็รับไม่ได้ จึงไปเม้นต์แหนบ “สีน้ำ” ผ่านโพสต์ของ เจนนี่ (เจด-ศลิษา) งานนี้ “สีน้ำ” เห็นก็โมโหตามมาเคลียร์กับ “แพรว” แต่เรื่องราวกลับยิ่งแย่ “สีน้ำ” ปริ๊ดใส่ “แพรว” ชุดใหญ่ และยังถูกถ่ายคลิปเอาไว้ เมื่อคลิปหลุดจึงยิ่งกลายเป็นประเด็นฮอตเมาท์กันสนุกปากอีกครั้ง แถมจู่ๆ ก็มีเพจชื่อว่า “เผือกร้อนมาแล้ว” โพสต์ใส่ความ “สีน้ำ” สารพัด จนหลายคนออกตัวเข้าข้าง “แพรว” และเกิดแอชเท๊กทีมแพรวขึ้น แต่ใช่ว่าเรื่องนี้จะจบลงง่ายๆ เพราะเมื่อเรื่องเริ่มบานปลายแม่ของ “สีน้ำ” ก็ทนไม่ไหว เตรียมหาตัวเจ้าของเพจ เพื่อฟ้องที่มาใส่ร้ายลูกของตน ว่าแต่ใครกันน้าคือตัวตั้งตัวตีสร้างเพจขึ้นมาเพื่อจงใจใส่ร้าย “สีน้ำ” ได้ขนาดนี้

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59
    14.45 น. ตีสิบเดย์ เปิดใจครั้งแรกกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ที่เพิ่งแถลงข่าวกันไปหมาดๆ “แพทณปภา ตันตระกูล และ เบนซ์ อัครกิตติ์วรโรจน์เจริญเดช” ทั้งคู่พร้อมมาเปิดใจถึงเส้นทางความรัก และทำความรู้จักเบนซ์กันมากขึ้น เพราะหลายคนสงสัยว่าหนุ่มที่ครองหัวใจของนางเอกสายฮาที่คนรักทั้งประเทศคนนี้คือใคร?เด็กแว้นที่ไหนหรือเปล่า?บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนักแข่งรถ มีกิจการร้านแต่งรถ และยังเป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ มาฟินจิกหมอนกับคำตอบของแพทว่าเบนซ์ใช่สเป็คเธอหรือไม่ แถมเธอยังมีลูกหยอดลูกอ้อนเรียกเบนซ์ว่า “พ่อปลาไหลเผือกของแพท” ตลอดเวลาการสัมภาษณ์แพทก็จะแกล้งแอ้วแกล้งหยอดคำหวานให้เบนซ์ได้เขินตลอด เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เสมอจริงๆผู้หญิงคนนี้

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

ช่อง 7
    14.15 น. ฟ้ามีตา ตอน “เสียดาย” เป็นเรื่องราวของแจน(คะน้า- ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) คุณหนูติดหรู เอาแต่ใจที่สุด ขนาดพ่อ(ชัยรัตน์ จิตธรรม)ยังเอาไม่อยู่ แจนชอบใช้ชีวิตสนุกไปวันๆ ไม่สนใจเรียน เพราะมั่นใจว่าสมบัติที่มียังไงก็ใช้ไม่หมด ด้วยความน่ารักและแรงของแจน ทำให้ถูกใจเจ๊คะน้า(บับเบิ้ล-กรกฏ พวงสวัสดิ์) พาเข้าวงการ แต่สุดท้ายแจนก็ทำป่วน จนกลายเป็นที่กล่าวขานในความไร้มารยาท ทำตัวไม่เหมาะสม แต่แจนก็ไม่แคร์ จนพ่อของแจนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ชีวิตของแจนเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพื่อนที่เคยมีก็หนีหายไปหมด หมดเนื้อหมดตัว จนต้องลักขโมย จนถูกตำรวจจับหมดอนาคต สุดท้ายแจนก็สำนึกผิดแต่ก็ไม่ทัน เสียดายเวลาและโอกาสที่ผ่านมาของแจน

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

ช่อง 8
    09.30 น. ซีรีย์จีน “เจ้าหนูจอมราชันย์” “ฮ่องเต้” หวั่นใจว่า คนแซ่จู จะมายึดบัลลังค์ จึงมีคำสั่งให้ทหารออกตามล่าคนแซ่จู แล้วให้ฆ่าทิ้งทั้งหมด “ไต้ซือ” จึงสอนให้ “จูฉงป่า” หาวิธีเอาตัวรอดจากตามฆ่าครั้งนี้ ในขณะเดียวกันแม่ของจูฉงป่า ก็เกิดป่วยและเสียชีวิตกะทันหัน จูฉงป่าเสียใจมากพร้อมทั้งพาร่างของแม่ไปฝังศพ ก็พลันเกิดปาฏิหาริย์ขึ้น ฟ้าดินช่วยฝังศพให้

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59
    10.45 น. ซีรีย์ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” “ปาร์คบงพัล”(แทคยอน) มาช่วย “คิมฮยอนจี”(คิมโซฮยอน) ที่ตกน้ำทัน “ปาร์คบงพัล” รู้สึกผิดจึงอยู่เฝ้าไข้ “คิมฮยอนจี” ทั้งวัน ศาสตราจารย์เริ่มแสดงความชั่วร้ายมากขึ้นทุกวัน ฆ่าได้แม้กระทั่งผีที่เป็นเพื่อนกับ “คิมฮยอนจี” ที่บังเอิญไปรู้ความลับบางอย่างของศาสตราจารย์เข้า

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

ช่อง ONE
    18.20 น. สลักจิต สลักจิต(ปันปัน-เต็มฟ้า) ขอร้องให้ชายเดียว(หนุ่ม-ศรราม) เข้าพิธีหมั้นกับเพียงเพ็ญ(พิมพ์-พิมพ์มาดา) หลังเห็นพียงเพ็ญเสียใจมาก
    20.00 น. The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด) ดีกรีความสนุกความแซ่บพุ่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)” มาถึงการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 6 ซึ่งเหลือเพียง 11 สาวเท่านั้นที่มีโอกาสใกล้ชิดพิชิตใจหนุ่มปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาค์ ครั้งนี้หนุ่มปั้น The Bachelor เตรียม 2 กิจกรรมกรุ๊ปเดทสานสัมพันธ์กับสาวๆ โดยกลุ่มแรกปั้นเลือกเพียง 3 สาวมาทาน “อาหารอีสาน” เมนูโปรดของปั้นด้วยกัน  ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ร่วมโต๊ะอาหารกับ bachelor เลยทำเอาตื่นเต้นกันยกใหญ่ ทานไปพูดคุยกันไปจนอิ่มหนำกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่ปั้นควงสาวอีก 8 คนออกจากวิลล่ามาแข่งขันเกมกีฬา “เพ้นท์บอล” โดยมีกติกาให้คนที่โดนยิงต้องออกจากสนามทันที  ส่วนคนที่รอดจะเป็นผู้ชนะ งานนี้สาวๆ สู้ไม่ถอย ทั้งยิงทั้งวิ่งหลบลูกบอลสีเพื่อหวังจะเอาชนะได้ให้ ส่วนปั้นนอกจากจะเชียร์อยู่ข้างสนามแล้ว ยังคอยเทคแคร์สาวๆ ที่แพ้เกมอีกแรง จนเหลือ เพียงหนึ่งสาวที่เป็นผู้ชนะในเกม ปั้นก็เตรียมรางวัลสุดพิเศษ ด้วยการเข้าสปาไปสวีทแบบ 2 ต่อ 2 เมื่อถึงเวลาปาร์ตี้ยามค่ำ ปั้นและสาวๆ ยังมีโอกาสใช้เวลาพูดคุยทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้น แต่สาวคนไหนจะโดนใจหนุ่มปั้น และได้รับดอกกุหลาบแดงให้ในพิธี Rose Ceremony  ตามลุ้นพร้อมกัน

ไฮไลท์ ฟ้ามีตา คลับ ฟรายเดย์ โชว์ สลักจิต เสาร์ที่ 1 ต.ค. 59

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ