บันเทิง

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางอาย 'สายสุดา' ไม่พอใจที่ทีมของ 'นาง' แสดงดีกว่า ก็หาเรื่องทะเลาะจน ธนาธิป เรียกทั้งคู่ไปตักเตือน

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก ประทีปรักแห่งใจ บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์ ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59
ช่อง 3
    20.15 น. นางอาย ธนาธิป(เกรท-วรินทร)มาบอกกับคุณแม่อธิการ(ปุ๊-อัญชลี)ว่าทางสถานกงสุลจะจัดงาน จึงอยากได้นักเรียนจากโรงเรียนวิคตอเรียคอนแวนต์ ไปแสดงโชว์ตอนรับคณะจากกระทรวงศึกษาธิการ ทางโรงเรียนจึงให้นักเรียนแบ่งทีมกัน และส่งการแสดงเข้ามาคัดเลือก นาง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) คิดอยู่นานว่าจะแสดงโชว์อะไรในครั้งนี้ดี แต่นางก็โดนสายสุดา (คารีสา) เยาะเย้ยว่านางไม่มีทางได้รับคัดเลือกอย่างแน่นอน  เพราะในทีมของนางมีมาเรีย(กวาง-อริศา) ซึ่งเป็นคนพิการและจะเป็นตัวถ่วงของทีม ซึ่งจะทำให้ทีมของนางแพ้ มาเรียเสียใจมาก นางจึงพยายามคิดว่าทีมของตัวเองจะโชว์การแสดงอะไรดี ที่จะช่วยให้มาเรียรู้สึกดีขึ้นและให้ทีมของตัวเองได้รับเลือกให้ไปโชว์ในสถานกงสุล และเมื่อถึงวันคัดเลือกทีมที่ได้รับคัดเลือกให้ไปแสดงโชว์ที่สถานกงสุลก็ได้แก่ ทีมของนาง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) และทีมของสายสุดา (คารีสา) พอถึงวันงานทั้งสองทีมต่างแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ แต่ทีมของนางกลับได้เสียงปรบมือจากคนดูดังกว่า ทำให้สายสุดาไม่พอใจและพยายามหาเรื่องนาง จนทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันชุลมุนจนทำให้งานเสียหาย ธนาธิปโกรธมากจึงเรียกทั้งคู่ไปตักเตือนถึงความผิดในครั้งนี้...

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก  ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59
    18.45 น. ประทีปรักแห่งใจ  มินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) ปลอดภัยแต่ต้องนอนรักษาตัวอีกหลายวัน ทำให้ปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) เป็นห่วง และความห่วงของปองคุณก็ทำให้ต้องใจ (น้ำหนึ่ง) รับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่ปองคุณมีต่อ มินนี่ อย่างชัดเจน เป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) ไม่อยากแต่งงานกับแพรวดาว (จูน ธีรตี) จนแม่ (ก้อย นฤมล) รู้สึกได้และถามถึงปัญหา ซึ่งเป็นหนึ่งยืนยันว่าตนกับแพรวคงไปด้วยกันไม่ได้แน่ ๆ  มินนี่ฟื้นขึ้นมา ปลอดภัยก็ถามหาทุกคนและพยายามจะกลับไปที่ศูนย์ฯ จนปองคุณต้องบอกให้รักษาตัว ก่อนจะถามหา ต้องใจด้วยความเป็นห่วง ต้องใจซึ้งใจที่มินนี่ห่วงใยตนก็บอกให้มินนี่หายไว ๆ มินนี่ขอบคุณที่ต้องใจมา ช่วย ทำให้ต้องใจและมินนี่ปรับความเข้าใจที่เคยไม่ชอบขี้หน้ากันได้ สิริ (หญิง ธนิจจิญญา) ตามใจใส (ขวัญฤดี) และเอกชัย (เอ อนันต์) มาเยี่ยมมินนี่ สิริเห็นปองคุณดูแลห่วงใยมินนี่มากก็รับรู้ได้ว่าตนคงไม่มี ทางได้ปองคุณกลับมาง่าย ๆ จึงพยายามสร้างความเข้าใจผิดให้มินนี่เข้าใจว่าตนและปองคุณรักกันมากแค่ ไหนและจะไม่ยอมเสียปองคุณไปอีก  ต้องใจส่งข่าวเรื่องมินนี่ให้เป็นหนึ่งรู้ ทำให้เป็นหนึ่งคิดว่าน่าจะ เป็น ฝีมือของพ่อตนจากคำบอกของ ต้องใจว่าคนที่มีปัญหากับพ่อของมินนี่คือตัวการ เป็นหนึ่งประกาศกับพ่อ ว่าตนจะไม่มีวันแต่งงานกับแพรวดาวเป็นอันขาด ก่อนที่เป็นหนึ่งจะรีบไปดูอาการของมินนี่ด้วยความเป็น ห่วง เหมือนปองคุณที่อยากจะอยู่ดูแลใกล้ชิดมินนี่เหมือนกัน 

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก  ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59

ช่อง 9
    17.15 น. ยิ่งถก กนกซัก สองพิธีกรคู่ซี้ ต้องอ้าปากค้างกับสุดยอดนวัตกรรมฝีมือคนไทย “จมูกอิเล็กทรอนิกส์ดมกลิ่นมะเร็งตับ” ผลงานสิ่งประดิษฐ์ของ น.ส.ธารทิพย์ เอี่ยมสะอาด นักศึกษาสาขาวัสดุศาสตร์และวิศวกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ได้รับการทดสอบจากแพทย์แล้วพบว่ามีความแม่นยำสูง เพียงแค่เก็บลมหายใจของผู้ป่วยก็สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นมะเร็งตับ มาร่วมพิสูจน์สุดยอดนวัตกรรมตรวจพิสูจน์โรคร้ายฝีมือคนไทย

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก  ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59

ทางช่อง GMM25
    21.30 น. ละครชุด “Love Rhythms ตอน อยากจะร้องดังดัง” “ต๊อบ” (ตอง MBO) อยากหาทางใกล้ชิดกับ “ซี” (ลูกแก้ว) มากขึ้น “ชิน”(มาร์คภูมิ) จึงจัดแจงให้ “ต๊อบ” ไปเป็นติวเตอร์ให้กับ “ซี” ซะเลย ในขณะที่ “โจ้”  (ก็อต MBO) เอาแต่เศร้าที่ “พลอย” (สายป่าน) หายหน้าไป “โจ้” ไม่รู้เลยว่า “พลอย” นั้นกำลังหลบหน้าตนเอง 
            มีแมวมองสนใจติดต่อให้ “ฮ้วย” (มิว MBO) กับ “แพม” (แพม MBO) ไปออดิชั่น ซึ่ง “ฮ้วย” ชนะเลิศได้เป็นศิลปินหน้าใหม่ แม้ “แพม” จะทำไม่สำเร็จ แต่เธอก็ยินดีกับ “ฮ้วย” ด้วย  “โจ้” เห็น “พลอย” อัพเฟสบุค โปรเจค Rock Battle Music Award “ชิน” จึงชวนให้ “โจ้” เข้าประกวดงานนี้ซะเลย  “ฮ้วย” เองก็อยากจะเล่นดนตรีร่วมกับวง Outlawz อีกสักครั้ง ก่อนที่จะไปเป็นศิลปิน ทุกคนจึงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง  

ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 
    17.30 น. บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์ พาไปพูดคุยในแบบสุดเอ็กคลูซีฟที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนกับแขกรับเชิญคนพิเศษ “ชูชัย  ชัยฤทธิ์เลิศ” กันต่อ ไฮไลท์สุดพิเศษในเทปนี้ “แพนเค้ก” และ “เอกกี้-โบ” จะพาคุณบุกบ้านเซเลบคนดังอย่าง "ชูชัย"  กันต่อตอนจบ

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก  ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59
    พร้อมอัพเดทกิจวัตรประจำวันของคุณชูชัยแบบล้วงลึก และบุกถึงห้องนอน, ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องพระแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ ทุกอย่างตกแต่งออกมาอย่างสวยงาม  ทั้งกระเป๋าแบรนด์ดังๆ ที่ตั้งโชว์หรูหราตามสไตล์ฉบับ “ชูชัย” ไม่มีผิด ที่สำคัญพอพิธีกรคนดังอย่าง “เอกกี้” เห็นกระเป๋าปุ๊บ ! วิญญาณนางแบบเข้าสิงทันทีจ้า  หรือมุมโปรดอีกมุมที่ “โบ” เห็นแล้วที่กระโดดขึ้นไปทันที คือ เตียงไม้โบราณดูจากอายุแล้วน่าจะหลายปีทีเดียว ก่อนปิดท้ายด้วยการทอล์คเรื่องราวความรักของคุณชูชัย เรียกได้ว่าขยี้สุดๆกับประเด็นความรัก งานนี้ถ้าแฟนขาเม้าพลาดก็ไม่รู้จะยังไงแล้ว รับรองว่าแฟนข่าวขาเม้าท์บันเทิงจะต้องเต็มอิ่มจุใจกันสุดๆอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้จะพาไปแคะแกะเกาแบบถึงเนื้อถึงตัวกันทีเดียว 

ไฮไลท์ นางอาย ยิ่งถก กนกซัก  ศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ