บันเทิง

‘เติ้ล’ พ้นคดีรถเถื่อน ศาลตัดสินไม่ผิด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข เผยศาลตัดสินแล้ว พ้นคดีเอี่ยวรถเถื่อน มั่นใจกู้ศักดิ์ศรีคืนได้

    หลังจากถูกจับจ้อง หลังมีเอี่ยวคดี ขายรถเถื่อนเมื่อปีที่แล้ว โดย  “เติ้ล” ธนพล เคยให้สัมภาษณ์กับทาง “บันเทิง คมชัดลึก” ก่อนหน้านี้ว่า จะขึ้นศาลตัดสินคดีดังกล่าวในวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม เลยถามถึงเรื่องนี้ว่าผลสรุปของการขึ้นศาลล่าสุดได้ผลยังไง 
    "อย่างที่บอกไปว่า ได้ไปขึ้นศาลมา เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ศาลได้ตัดสินแล้วว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ไม่ได้มีความผิดใดๆ ก็ถือว่าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ถือว่าจบลงด้วยดี กระบวนการยุติธรรมมีอยู่ในประเทศไทย อย่างที่ผมบอกมาตลอด ว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เราเป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถ เราเป็นคนชื่นชอบในความเร็ว ชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต แต่เราไม่ได้เป็นพ่อค้าขายรถ เพราะเรื่องมันถูกโยงไปมา เราก็เลยถูกโยงไปเอี่ยวด้วย ทั้งที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย" พระเอกหนุ่มเผย
    ถามต่อว่าที่ผ่านมาถูกมองในแง่ลบ ตอนนี้อยากบอกอะไรกับคนที่เคยมองเติ้ลในทางที่ไม่ดี
    "ที่ผ่านมาการตัดสินของสังคมรวดเร็วมากแบบทีียังไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไงเลย ทุกคนมีสื่ออยู่ในมือหมด ทุกคนมีอำนาจตัดสิน มีศาลอยู่ในตัวเองหมด สามารถตัดสินคนได้ ภายในระยะเวลาอันสั้น ผมเคยบอกไปแล้วว่า เวลาเท่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ผมสบายใจนะ ที่คดีจบลงแล้ว และผมก็ได้ความยุติธรรม หนึ่งปีที่ผ่านมา ผมโดนคนมองในทางลบ เชื่อว่าหลังจากนี้ คนก็คงเข้าใจมากขึ้น และผมก็คงจะได้ชื่อเสียงที่เสียไปกลับคืนมา" เติ้ลกล่าวปิดท้าย

 

‘เติ้ล’ พ้นคดีรถเถื่อน ศาลตัดสินไม่ผิด!!

"เติ้ล" ธนพล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ