บันเทิง

“ไมค์” มีคำตอบหลังถูกระบุมีนางเอกซื้อคอนโดให้อยู่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไมค์”ภัทรเดช สงวนความดี เคลียร์ข่าวหลังจากถูกเม้าท์ มีนางเอกเจ้าบุญทุ่มควักเงินซื้อคอนโดไว้เป็นรังรัก

          โดนเม้าท์กระจายอีกระลอก สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไมค์”ภัทรเดช ที่มีข่าวลือว่า มีนางเอกทุ่มหนักมาก ถึงขั้นซื้อคอนโดมิเนียม ไว้เป็นรังรัก ดังนั้นเมื่อพบหนุ่ม“ไมค์”ที่งานเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น“โอตารุ” ที่ทองหล่อ ซอย10จึงต้องคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นร้อนได้ความ

“ไมค์” มีคำตอบหลังถูกระบุมีนางเอกซื้อคอนโดให้อยู่ 

 

          "อ๋อ ไม่จริง เพราะว่าผมไม่ค่อยรู้จักรุ่นพี่ ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชระตระกูล) คือเราสองคนรุ่นเดียวกันจริงๆ ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะว่าเรามีโอกาสร่วมงานด้วยกันมาแล้ว"ไม่ค์กล่าว

“ไมค์” มีคำตอบหลังถูกระบุมีนางเอกซื้อคอนโดให้อยู่ 

 

          ถามต่อว่างงหรือไม่ ที่มีข่าวนี้ออกมา ไมค์บอกว่า "งงเหมือนกัน ในข่าวที่บอกว่าไปอยู่ที่คอนโดกับเขา ไม่มี ไม่มีทาง ถามว่าซีเรียสไหมมีข่าวแบบนี้ โดยส่วนตัวผม ผมไม่ค่อยซีเรียส ถามว่าผมกับปุ๊กลุ๊กนี้สนิทกันมากขนาดไหน ระดับเพื่อน เพราะว่าเราเคยร่วมงานกันมาปีกว่า (หลังจากนี้จะไปคุยกับปุ๊กลุกไหม ที่มีข่าวนี้ออกมา)อืม คงไม่ได้คุยหรอก ส่วนมากถ้ามีข่าวออกมา ปุ๊กจะทักมาหาผมมากกว่าว่าอะไรยังไง กับข่าวถ้าถามว่ามีผลกระทบไหม ผมมองว่า สำหรับผมไม่มี ปกติเลย ผมก็เพิ่งรู้ข่าววันนี้แหล่ะ"ไมค์บอก

 

“ไมค์” มีคำตอบหลังถูกระบุมีนางเอกซื้อคอนโดให้อยู่ 

          ถามว่าหลายคนจับตามองว่า วันนี้พระเอกหนุ่มได้ลดระดับความสัมพันธ์กับ“ปุ๊กลุก”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวแจกแจง 

          “อ๋อ ไม่หรอก ถ้ามีโอกาสเจอกัน ก็คงเจอกัน ก็เจอกันปกติเลย ตอนนี้ก็มีคุยงานละครด้วยกันอยู่ (เห็นว่ากำลังจะมีละครด้วยกันอีกครั้ง เป็นการตอกย้ำภาพว่าไม่ได้ห่างกันไปไหม) ผมว่ามันน่าจะเป็นเรื่องดี ที่เรารู้จักกัน เราสนิทกันอยู่แล้ว เพราะเล่นละคร ผมว่าน่าจะเข้ากันได้ง่ายมากขึ้น ถ้าถามผมว่าสมการรอคอยของแฟนคลับหรือเปล่า ที่กลับมาเล่นละครด้วยกันอีก ก็ถ้าเกิดเป็นแฟนคลับ กลุ่มที่เขาติดตาม ก็สมการรอคอยนะ เพราะทำงานกับปุ๊ก ผมรับรองเรื่องคุณภาพในตัวของนางเอกนะ ส่วนตัวของพระเอกก็คอยดูต่อไป”ไมค์บอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ