บันเทิง

'น้ำฝน' แทงกั๊กยังไม่เรียก 'อาร์ม' แฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น้ำฝน”พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ เผยคบ “อาร์ม” พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ถือเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขมากๆ

         เรียกว่ารักหวานสุดๆช่วงนี้ สำหรับ “น้ำฝน” พัชรินทร์ กับพิธีกรหนุ่ม “อาร์ม” พิพัฒน์ เพราะมีลงรูปคู่กันในไอจีด้วย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ น้ำฝนมักไม่ค่อยลงรูปกับใคร ได้เจอน้ำฝนจึงต้องถามไถ่ ได้ความดังนี้

'น้ำฝน' แทงกั๊กยังไม่เรียก 'อาร์ม' แฟน

         “ฝนว่าคนอาจจะคิดว่าทำไมคนก่อนหน้านี้ ทำไมฝนไม่ค่อยลงรูป อาจจะเป็นเพราะว่าส่วนหนึ่งคือพี่เขาอยู่นอกวงการ และฝนไม่อยากให้เขาเป็นที่จับตามอง แต่พี่อาร์มเขากึ่งๆ คือเขาก็รับรู้ว่าถ้าเกิดลงรูปไป ต้องมีคนถามเขานะ ซึ่งเขาพร้อมที่จะตอบ และเขาเป็นคนน่ารัก ตอบได้แบบที่ทุกคนเข้าใจ 

'น้ำฝน' แทงกั๊กยังไม่เรียก 'อาร์ม' แฟน          ตอนนี้มันก็เป็นเหมือนชีวิตปกติของเราทั้ง 2 คน มันก็ถือเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขมากๆของฝนเลย (พร้อมเรียกแฟนหรือยัง) เดี๋ยวค่อยๆเป็นค่อยๆไป มันก็เพิ่งจะ 4 เดือนเอง ฝนอยากให้ทุกอย่างค่อยๆพัฒนาไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคงดีกว่า ก็โดนแซวทุกครั้งตลอดไม่ว่าจะไปไหน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการแสดงความยินดี ที่เจอสักทีนะ พี่อาร์มเขาก็เป็นคนให้เกียรติมาก และเคารพในการตัดสินใจของฝนด้วย คือฝนเองไม่มีปัญหาอยู่แล้ว พราะเราคบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรที่เสียหาย และพากันไปในสิ่งที่ดีๆ” น้ำฝนตอบ

'น้ำฝน' แทงกั๊กยังไม่เรียก 'อาร์ม' แฟน

         ถามต่อว่าได้เจอพ่อแม่หรือยัง น้ำฝนเผยว่า

         "ไปเจอคุณพ่อพี่อาร์มแล้ว พี่อาร์มก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่ฝนแล้ว พี่อาร์มเขาน่ารัก คุณพ่อคุณแม่ฝนก็สบายใจที่ได้เห็นว่า โอเคลูกมีความสุข อยู่กับคนที่ดี (คนมองว่าอาร์มอยู่กับฝนแล้วมีงานเยอะขึ้น) ไม่จริง เขามีงานของเขาอยู่แล้ว แต่จะเป็นในแง่มุมของการเป็นพิธีกรมากกว่า แล้วเขาก็ทำเบื้องหลัง ผลิตรายการเด็กด้วย พี่เขาก็เข้าใจการทำงานในวงการทุกอย่าง

'น้ำฝน' แทงกั๊กยังไม่เรียก 'อาร์ม' แฟน

         ส่วนฝนตอนนี้ กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับความงาม พี่อาร์มเขาก็ให้คำแนะนำเรื่องธุรกิจที่ดี แต่เขาอยากให้ฝนลงมือทำเองด้วยตัวของฝนเอง เขาคอยสนับสนุน ให้คำแนะนำที่ดี"นางเอกสาวกล่าว

'น้ำฝน' แทงกั๊กยังไม่เรียก 'อาร์ม' แฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ