บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ Moonlight Drawn by C

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำแสดงโดย พัคโบกอม – คิมยูจอง

ออกอากาศ จันทร์-อังคาร
ช่วงเวลา ดิ เอทพิโซด  22.00-23.15 น.  ช่อง 8กดหมายเลข 27

เรื่องย่อ 
    “ฮงซัมนัม”(คิมยูจอง) สาวน้อยที่ปลอมตัวเป็นชาย มีความฉลาดเป็นกรด แถมมีไหวพริบดี แต่ทำตัวเป็นกูรูเรื่องความรักให้ใครต่อใคร  และจากจดหมายรักที่เขียนให้ลูกค้ารายหนึ่ง  ทำให้ได้พบกับ อียอง องค์รัชทายาทฮโยมยอง (รับบทโดย พัคโบกอม) องค์รัชทายาทผู้งดงาม ฉลาด ไม่ลงให้ใครง่ายๆ ภายนอกดูโมโหร้ายแต่จริงๆแล้ว เป็นคนที่อ่อนโยนมาก   ฮงซัมนัมหาไม่รู้ว่าเขาคือองค์รัชทายาทแถมยังตั้งชื่อให้ว่า “ช้อนเงิน”  และอียองเอง ก็ไม่รู้ว่าฮงซัมนัมนั้น เป็นผู้หญิง ขณะเดียวกัน “ฮงซัมนัม” ถูกเจ้าหนี้จับได้และพาไปขายให้กับสำนักขันที จับพลัดจับผลูเข้าวังไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมยังสอบผ่านการเป็นขันทีอีกต่างหาก อยู่มาวันหนึ่ง “องค์หญิง” ซึ่งเป็นน้องสาวขององค์รัชทายาท จับได้ว่า ฮงซัมนัมเป็นผู้เขียนจดหมายรักให้กับตน องค์หญิงโกรธมากจะฆ่าฮงซัมนัมเสีย แต่องค์รัชทายาทมาช่วยไว้ทัน องค์รัชทายาทได้ส่งให้ ฮงซัมนัมไปเป็นขันทีให้ “สนมพัค” เพราะเป็นสนมที่องค์รัชทายาทสนิทมาก สนมพัคได้ให้ฮงซัมนัม นำจดหมายไปให้พระราชา แต่บังเอิญได้พบกับพระมเหสีเสียก่อน จึงทำให้ฮงซัมนัมได้เห็นความโหดร้ายของพระมเหสี  

จอแก้ว เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ Moonlight  Drawn by C

          มีอยู่วันหนึ่งฮงซัมนัมมารู้ว่า “เจ้าช้อนเงิน” ที่ตนเองเรียกอยู่นั้นคือองค์รัชทายาท ซึ่งองค์รัชทายาทก็ได้ขอร้องให้ฮงซัมนัมปฏิบัติกับตนเป็นปกติเหมือนเดิม ต่อมาภายในวังมีการจัดงานพระราชสมภพให้กับพระราชา องค์รัชทายาทเป็นผู้ดูแลงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งมีการจัดงานต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาจากเมืองชิง จึงเตรียมการแสดงการร่ายรำไว้ต้อนรับ  พอถึงเวลานางรำถูกพระมเหสีจ้างให้หายตัวไป ฮงซัมนัมคิดช่วยแก้วิกฤตให้องค์รัชทายาท จึงแต่งกายเป็นหญิงขึ้นแสดงแทนแต่ใช้ผ้าคลุมหน้าไว้  ในภายหลังท่านทูตแอบรู้มาว่า  ฮงซัมนัมคือนางรำคนนั้น จึงสนใจและพากลับเมืองชิงไปด้วย องค์รัชทายาทโกรธมากจึงทำทุกวิถีทางจนได้ฮงซัมนัมกลับคืนมา ทำให้เกิดข่าวลือภายในวังว่า องค์รัชทายาททรงชอบผู้ชาย เรื่องราวความรักวุ่นๆ ระหว่างองค์รัชทายาทกับขันทีจึงเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการขึ้นครองราชย์หรือไม่ พร้อมกับความขัดแย้งระหว่างองค์รัชทายาทและกลุ่มพระมเหสีจะลงเอยอย่างไร 

จอแก้ว เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ Moonlight  Drawn by C

จอแก้ว เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ Moonlight  Drawn by C จอแก้ว เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ Moonlight  Drawn by C จอแก้ว เรื่องย่อ รักเราพระจันทร์เป็นใจ Moonlight  Drawn by C

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ