บันเทิง

ชมภาพ “แอ๊ด-สุรชัย" ล่าสุดชัดๆ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุรชัย สมบัติเจริญ ลูกทุ่งดังวัย 60 โชว์หน้าล่าสุด ณ วันที่ 27 ก.ย.2559

           หลังจากทำเฟซออฟ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ อยู่พักใหญ่ มาถึงวันนี้ก็ยังคงเป็นที่จับตามอง และอยากรู้ของคนทั่วไปว่า หน้าของ “แอ๊ด”สุรชัย สมบัติเจริญ เป็นอย่างไรบ้าง จะเป๊ะปัง ขนาดไหน วันนี้ บันเทิง คมชัดลึก มีบทสัมภาษณ์ และหน้าล่าสุดของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาให้ชมกันแบบเอ็กคลูซีพ

ชมภาพ “แอ๊ด-สุรชัย" ล่าสุดชัดๆ (ชมคลิป)

           "ถ้าถามว่าตอนนี้ 100% หรือยัง ต้องถามหมอ ผมว่าดีนะ แต่ถ้าได้ดีกว่านี้อีกนิดก็ดี อย่างเส้นผม ถ้าได้หนากว่านี้อีกหน่อยก็ดี มันยังบางไปหน่อย วิธีที่หมอใช้ คือการใช้เส้นผมด้านหลังซึ่งมันเยอะมาปลูกถ่าย มันเลยต้องใช้เวลาอีกหน่อย ส่วนตา หมอก็แค่เย็บเก็บไว้สามารถแก้ได้ตลอด เพราะผมไม่ได้ทำมาก แค่ให้มันกระชับขึ้น ตอนนี้รอให้ตายุบก่อน ถ้าถ่ายรูป จะสังเกตุว่ามันหลายชั้น ซึ่งมาจากการบวม เคยคุยกับคนที่เคยทำ เขาใช้เวลาปีสองปี ของผมต้องดูอีกที 2-3 เดือน ตอนนี้ทำไปแก้ไป ถ้าเป็นหน้าผู้หญิงจะง่ายกว่า ก็ทุกต้นเดือน ผมจะไปหาหมอให้หมอดูว่า มีตรงไหนที่มันยังไม่ดี ก็จะค่อยๆทำ คือดีที่เป็นผม เป็นคนของประชาชน หมอเขาเลยต้องทำให้ดี ยิ่งเป็นข่าวดังด้วย หมอก็เลยดูแลพิเศษหน่อย ต้องรอให้หมอบอกก่อนว่า ดีที่สุดแล้วทุกอย่างถึงจะหยุด"สุรชัยกล่าว

ชมภาพ “แอ๊ด-สุรชัย" ล่าสุดชัดๆ (ชมคลิป)

 

           เมื่อถามว่าทำไมต้องใส่แว่นทุกครั้ง ใช่เกี่ยวกับตาที่ยังต้องเปลี่ยนต้องแก้หรือไม่สุรชัยบอกกับคมชัดลึก ว่า

           “ที่ใส่แว่น ไม่เกี่ยวกับเรื่องทำตา ผมใส่เพื่อถนอมสายตา ผมอยู่กับแสงไฟมากกว่าปกติ ต้องดูแล ส่วนตาตรงที่ทำ ผมแก้มา 2 ครั้งแล้ว ให้มันเท่ากัน ก่อนทำ ตาผมไม่เท่ากันอยู่แล้ว พอมาทำ มันเลยต้องมีแก้ไข เพราะพอทำเสร็จ รอให้ทุกอย่างเข้ารูป หมอจะดูว่ามีตรงไหนที่ยังไม่ดี เขาก็จะทำให้ แก้ให้ รออีก2-3เดือน รอให้ทุกอย่างเข้าที่ อยู่ตัวน่าจะโอเค”

ชมภาพ “แอ๊ด-สุรชัย" ล่าสุดชัดๆ (ชมคลิป)

 

ชมภาพ “แอ๊ด-สุรชัย" ล่าสุดชัดๆ (ชมคลิป)

 

           เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าจะไปบวชในวันที่1ตค.นี้ นักร้องรุ่นใหญ่ชื่อดัง เล่าให้ฟังดังนี้  “วันที่1ตุลาคม จะเดินทางไปบวช ที่วัดพุทธคยา ประเทศอินเดีย ตั้งใจไว้ว่าจะบวชประมาณเดือนครึ่ง บวชให้คุณแม่ด้วย และก็จะถอดกฐินตามวัดต่างๆ ที่ครูบาอาจารย์ที่เรานับถืออยู่ ก็จะกลับมาวันที่9ประมาณนี้”สุรชัยกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ