บันเทิง

“ออย”สุดเศร้า! “เปปเปอร์“จูงมือ”ก้อย”วิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง


          ถือว่าเป็นฉากที่ “เมย์" ปทิดา กำเนิดพลอย ผู้จัดละครเรื่อง “ระบำไฟ” ลงทุนสุดๆ โดยการเนรมิตฉากแต่งงานระหว่าง “เปปเปอร์“ รัฐศาสตร์ กรสูตร และ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ

 

“ออย”สุดเศร้า! “เปปเปอร์“จูงมือ”ก้อย”วิวาห์

 

          เป็นฉากที่ ตรีประดับ (ก้อย) และ พยส (เปปเปอร์) กำลังเตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานกัน ตรีประดับพยายามติดต่อ เทศราช (ออย) อยากให้มาร่วมงาน แต่พยสไม่อยากให้เทศราชมาร่วมงาน แต่จู่ๆ เทศราชก็โผล่ขึ้นกลางงาน แต่เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้  สาวเมย์ได้แท็กทีมนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง “ออย“ ธนา สุทธิกมล เจนสุดา ปานโต “ไมล์” ณกรณ์ จำปาดิบ ฯลฯ เซอร์ไพรส์สาวก้อยอีกด้วย 

 

“ออย”สุดเศร้า! “เปปเปอร์“จูงมือ”ก้อย”วิวาห์

 

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่วาระเวลา การ์เด้นฮอล ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา งานนี้ผู้จัดเมย์ลงทุนเนรมิตฉากแต่งงานยิ่งใหญ่สมจริงสุดๆ พอได้เวลาถ่ายทำ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ได้เรียกบ่าว-สาวมาซักซ้อมคิวกันให้แม่น งานนี้ก้อยดูเหมือนจะตื่นเต้นมาก ที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว ส่วนเปปเปอร์มาในชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อ  ตอนซ้อมสาวเมย์ถึงขั้นจัดแจงแอ็กติ้งให้เปปเปอร์และก้อยเองเลยทีเดียว แถมขอให้ทั้งสองจูบจริงเพื่อความสมจริง ทั้งสองบอกว่าสบายมากพี่เอาให้เทกเดียวผ่าน 

 

“ออย”สุดเศร้า! “เปปเปอร์“จูงมือ”ก้อย”วิวาห์

 

          ส่วนออย ที่ต้องมาเล่นเป็นส่วนเกิน เอ้ย! แขกในงานก็ไม่มีอะไรมาก แค่ทำอารมณ์ดราม่า เพราะต้องดูคนรักไปแต่งงานกับคนอื่น หลังจากที่ซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่เปปเปอร์กำลังสวมแหวนให้ก้อย จู่ๆ ออยก็เข้ามา ทุกคนคิดว่าจะมาขวาง แต่ออยมาแสดงความยินดี ออยฝืนยิ้มที่ต้องทนเห็นเขาจูบต่อหน้าต่อตา พอคัทปุ๊บ จู่ๆ ก้อยต้องร้องลั่น เพราะเมย์แท็กทีมออยและเปปเปอร์ ทำเซอร์ไพรส์ก้อยด้วยการใส่หน้ากากการ์ตูนออกมาในพิธีแต่งงาน ทำเอาก้อยขำกลิ้งและเขินสุดๆ นี่ถ้าเป็นพี่ตูนตัวจริงคงดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะสาวก้อย อิอิ 

 

“ออย”สุดเศร้า! “เปปเปอร์“จูงมือ”ก้อย”วิวาห์

 

          ติดตามฉากหวานๆ นี้ได้ในวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 09.00 และ 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิทัลทีวี กดเลข 27

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ