บันเทิง

‘เป้’ปรับลุคเป็น‘อปป้า’เตรียมส่งออกมาใน ‘มายด์เกิร์ล’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ เผยปรับลุค “อปป้า” ลง "my girl 18 มงกุฎสุดที่รัก"

         หนุ่มมาดเซอร์ “เป้”อารักษ์ หายหน้า ซุ่มถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง คือ “มายา” ประกบ “ขวัญ” อุษามณี และ “my girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ประกบ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งเรื่อง มายด์เกิร์ล เวอร์ชั่นไทย เป้ ต้องปรับลุคเยอะ เพื่อรับบทเป็นหนุ่มมหาเศรษฐีไฮโซ ไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวเพื่อเป็นพระเอกส่งออก เหมือนหลายๆ คนก่อนหน้านี้หรือไม่ เจอตัวพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

‘เป้’ปรับลุคเป็น‘อปป้า’เตรียมส่งออกมาใน ‘มายด์เกิร์ล’

         “มายด์เกิร์ล ถ่ายจะเสร็จแล้ว เรื่องนี้เป็นโปรดักชั่นเหมือนภาพยนตร์เลย ถ่ายทำคนละแบบกับละครเลย แต่ถ่ายรวดเร็วมาก โปรดักชั่นดีมาก บทน่ารักด้วย (ปรับลุคได้อยู่) ผมก็พยายามจะทำให้หลายๆ แบบนะ ผมต้องปรับลุคเยอะพอสมควร แต่เราเป็นนักแสดงอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้ทำอะไร ที่ไม่เหมือนตัวเองมากๆ มันก็น่าเล่น เรื่องมายด์เกิร์ล ตอนแรกผมมองว่า เป็นแค่บทนักธุรกิจรวยๆ ธรรมดา แต่ปรากฏว่าคนละแบบ กับที่เราคิดเลย เพราะเราไม่เคยรับบทนักธุรกิจรวยที่เพอร์เฟกต์มาก่อนเลย (มีความเกาหลีเยอะมั้ย) จริงๆ ปรับให้มีความเป็นไทยเยอะขึ้น ออกไปทางจีนมากขึ้น ผสมๆ กับความเป็นไทยอยู่ ผมหวังว่าจะสนุกนะ ถามว่ากลัวเรื่องการเปรียบเทียบมั้ย จริงๆ เรื่องนี้มัน 10 ปี แล้วนะ และผมก็ดูแล้วด้วยของเวอร์ชั่นเกาหลี เพิ่งไปย้อนดูมา ซึ่งมันสนุกในแบบของเขาจริงๆ ผมเข้าใจเลยว่า ทำไมสมัยก่อนถึงดังมาก ผมดูแล้วนึกถึงเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" (หัวเราะ) มันฟีลคล้ายๆ นะผมรู้สึกว่า มันเป็นละครยุคเดียวกันด้วย ถามว่าเล่นกับเอสเธอร์ เป็นยังไง เขาเก่งมาก เขามาทางละครอยู่แล้ว ซึ่งผมก็มาทางนี้นะ (หัวเราะ) ผมทำมาตลอดนะ แต่งานมันไม่ได้ออกมาเยอะ เพราะผมไม่ได้รับเยอะขนาดนั้น แต่ช่วงนี้งานออกมาพร้อมกันเยอะหน่อย” เป้กล่าว

‘เป้’ปรับลุคเป็น‘อปป้า’เตรียมส่งออกมาใน ‘มายด์เกิร์ล’

         ถามต่อว่าเรื่อง my girl เหมือนไม่ได้ตั้งใจขาย แต่เฉพาะที่ไทย อาจจะส่งออกไปต่างประเทศแถบเอเชียด้วย เป้ กล่าว

         "ผมคิดว่าเขาตั้งใจขายทุกที่แหละ ผมก็คิดว่ามันน่าจะเวิร์กนะ (พร้อมเป็นพระเอกส่งออกมั้ย) ผมไม่มีสิทธิ์คิดเรื่องนี้เลยนะ ผมคิดว่ามันต้องเป็นเรื่องที่คนอื่นเขาต้องคิดให้ ไม่เชิงว่าจะต้องเป็นแผนการตลาดหรือเปล่า แต่เรื่องนี้ต้องให้คนดูเป็นคนคิดให้ ว่าผมเหมาะหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวกับผมเลย ผมแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี (คนมองลุคได้) ผมไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้นเลยนะจริงๆ แค่ทำหน้าที่ของตัวเองไปให้ดี แค่นั้นพอ

‘เป้’ปรับลุคเป็น‘อปป้า’เตรียมส่งออกมาใน ‘มายด์เกิร์ล’

         ส่วนละครเรื่อง มายา กำลังถ่ายอยู่ ได้เล่นไปก็ดี มีความสับสนใจตัวละครเยอะมาก ดูเหมือนคนน่าอิจฉา แต่จริงๆ ขาดความรัก น่าหมันไส้ และน่าเห็นใจในเวลาเดียวกัน เล่นกับ ขวัญ เขาเก่งมากๆ ทำงานดี ตลกด้วย ในเรื่องจะรักกัน และมีเชือดเฉือนกันบ้าง ผมต้องเล่นกับน้องแพรว (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) และน้องขอขวัญ (ขอขวัญ เรสตอล) ด้วย ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ แล้ว" เป้กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ