บันเทิง

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงใจพิสุทธิ์ ‘ชลีกร’ ไล่หลานไปอยู่กรุงเทพฯ ‘ปุ๊คกี้’ กลัวคนจน ‘หัฏฐ์-หทัย’ หนักใจ

ช่อง 3
    20.20 น. ดวงใจพิสุทธิ์ ชลีกร (จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ) ที่ยึดอำนาจในบ้านแทน ภาวนา (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) ออกปากไล่ ปุ๊คกี้ (มาเรีย-ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) ให้ไปอยู่กับ หัฏฐ์ (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) และ หทัย (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ที่กรุงเทพฯ พร้อมขู่ว่า ถ้าปุ๊คกี้เล่าเรื่องที่ถูกทำร้ายให้ใครฟังจะตามไปฆ่าทิ้ง ปุ๊คกี้ลนลานจนกลายเป็นเด็กหวาดผวา หัฏฐ์กับหทัยเดินทางมารับตัวหลานสาวไปอยู่ด้วยกัน แต่ปุ๊คกี้เอาแต่กอดตุ๊กตาเน่าๆ หน้าตาหวาดระแวงตลอดเวลา ทำให้หทัยหนักใจมากแต่หัฏฐ์ไม่ท้อที่จะดูแลปุ๊คกี้ต่อไป ทั้งคู่จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษา ชนนี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) เพื่อนบ้านที่ให้ความเคารพ ช้าง (แยม-มทิรา ตันติประสุต) ก็อยู่ด้วยเลยได้รับฟังปัญหา ส่วน ลูกหมี (รถบัส-ด.ช.ภคพล ตัณฆ์พาณิชย์) แอบไปหาปุ๊คกี้ที่บ้านน้าหัฏฐ์โดยไม่บอกใคร ปุ๊คกี้เห็นลูกหมีมาทักทายก็กลัวตัวสั่นวิ่งหนีไปแอบร้องไห้กอดตุ๊กตาแน่นอยู่หลังบ้าน ลดามณี (แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา) ตามมาเยี่ยมปุ๊คกี้ที่กรุงเทพฯ เพราะอยากมาเจอหัฏฐ์ แต่พอเห็นช้างพาลูกหมีมาบ้านหัฏฐ์ เลยพยายามแสดงตัวเหมือนเป็นแฟนของหัฏฐ์ หาเรื่องต่อว่าช้างกับหลานเสียๆ หายๆ จนเกือบทะเลาะกัน   

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ สิริ (หญิง ธนิจจิญญา) เกาะติด ปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) พ่อแม่พี่ป้าน้าอาต้องคอยช่วยกันเป็น ก้างขวางคอให้ ซึ่งปองคุณก็ถูกใจ และมินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) ก็รู้ว่าปองคุณก็ไม่ได้อยากจะตัวติด กับสิริซักเท่าไหร่ ทำเอาสิริ คิดหนักว่าการกลับมาคบกับปองอีกครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายซะแล้ว ทางด้านมือปืน ลูกน้องของศุภวัฒน์ (ลิฟท์ สุพจน์) จับตัวบักอู๊ด ลูกของน้านวล (หน่อย อุ่นเรือน) ไปเพื่อล่อให้มินนี่ออก จากศูนย์ศิลปาชีพ จะได้จัดการง่ายขึ้น มินนี่อยากช่วยเด็กและอยากช่วยน้านวลจึงยอมแอบออกจากศูนย์ฝึก ไปกับน้านวลแค่สองคน แม้นวลจะรู้สึกผิดที่หลอกให้มินนี่ออกมามีอันตราย แต่เพราะเป็นห่วงลูกจึงจำ ยอม ก่อนที่นวลจะโทรส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปบอกมอลลี่ (แหม่ม จินตหรา) พอรู้ว่ามินนี่และ นวลมีอันตรายก็รีบโทรไปบอกเอกชัย (เอ อนันต์) ว่ามินนี่โดนจับตัวไป ปองคุณและต้องใจ (น้ำหนึ่ง) รีบตามไปช่วยมินนี่ทันที ส่วนเอกชัยจะไปแจ้งความและตามไปช่วยทีหลัง มินนี่พยายามหนีมือปืน 2 คนที่ ตามล่าอยู่ด้วยความกลัวสุดขีด สุดท้ายก็หนีไม่พ้นโชคดีที่ปองคุณและต้องใจเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แต่เพราะ มินนี่เอาตัวเองกันกระสุนแทนต้องใจ จึงถูกยิงต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล

ทางช่อง GMM25
    20.00 น. ซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป อาปูขอกลับมาคบกันมีนอีกครั้ง  แต่มีนแบ่งรับแบ่งสู้  เพราะยังไม่แน่ใจในความรู้สึกตัวเอง  แต่อาปูก็รุกหนักขึ้นทุกที  จนไปมีเรื่องกับพี่ภา(ไอซ์-อภิษฎา) หัวหน้าของมีน  เพราะพี่ภาก็ชอบมีนเหมือนกัน 

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59
    21.30 น.  ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน... The Last Winter “เปียโน” (น้ำชา) กลับมาเก็บของที่ห้อง เจอ “บูม” (บี-พีระพัฒน์) แกล้งทำเป็นเปิดดูฟุตบอลอยู่เพราะไม่อยากให้ “เปียโน” รู้ว่าเขาเฝ้ารอเธอมา “เปียโน” เก็บของเสร็จออกจากห้องไป  “บูม” รู้สึกใจหาย นั่งมองห้องที่โล่งไปถนัดตา   “เปียโน” แอบส่งเพลงที่ “บูม” แต่งเข้าไปที่ค่ายเพลง จนทำให้ “บูม” ได้มาเซ็นสัญญาที่กรุงเทพ “เปียโน” ชวนให้ “บูม” มาร้องเพลงที่ร้านกับเธอ “บูม” จึงได้เจอกับ “เปียโน” อีก ครั้งนี้ “บูม” ตัดสินใจขอ “เปียโน” คืนดี  

ช่อง 8
    09.00 / 20.05 น. ระบำไฟ ชิงฉัตร(ไมล์-ณกรณ์) แอบหนีเรียน ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน พอกลับบ้าน ตรีประดับ(ก้อย-รัชวิน) รอเตรียมอาหารให้ชิงฉัตร แต่ชิงฉัตรโกหกตรีประดับว่าไปติวหนังสือที่บ้านเพื่อน ตรีประดับไม่เชื่อแถมจับได้ว่าชิงฉัตรแอบหนีเรียนไปเตะบอลกับเพื่อน ชิงฉัตรรู้สึกผิดขอโทษตรีประดับ ชิงฉัตรทำอ้อน พยายามง้อ เอียงหัวซบไหล่ตรีประดับ 

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59
    10.00 / 18.20 น. กระถินริมรั้ว วิเวียน(มิ้น-ลลิตา)คุยกับพลอยเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับหิมวัตแล้ว พลอยเตือนวิเวียนว่าอย่าไว้ใจหิมวัต เพราะหิมวัตเจ้าชู้ หิมวัตร(เติ้ล-ธนพล)พาวิเวียนมาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดกีฬา หลังจากส่งวิเวียนหิมวัตขับรถไปให้ปากคำกับตำรวจเรื่องไฟไหม้ที่ไร่ตาสุกต่อ ดอกไม้(โอ๋-เพชรลดา)สั่งห้ามคนงานสูบบุหรี่ในไร่ เพราะกลัวว่าจะเกิดเรื่องไฟไหม้ในไร่ตาสุกอีก หิมวัตแวะมาหาตาสุกที่บ้านแต่เจอกระถิน(ยีน-เกวลิน)เสียก่อน

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59

ช่อง 9
    20.35 น. กบนอกกะลา สปา สุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย สปาไทย ในสายตาชาวโลก ต่างให้ความยอมรับว่าเป็นสุดยอดของสปา เพราะมีการนำเอาสมุนไพรที่ดี เหมาะสม มีคุณค่า มีสรรพคุณทางยาจากธรรมชาติมาใช้ประโยชน์ในสปาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะมาทำเป็นครีม น้ำมันสมุนไพรหลากหลาย ๆ รวมไปถึงนำสมุนไพรมาผสมผสานรวมเข้าด้วยกันกลายเป็นลูกประคบ มีผลต่อสรีระร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ไทยยังมีการนวดบำบัดรักษาอาการเจ็บป่วยต่างๆหลากหลาย รวมไปถึงการบริการที่เป็นมิตรสุภาพอ่อนน้อม

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59
    ซึ่งคำว่า สปา มาจากรากศัพท์ภาษา ละติน (SPA - Sanus Per Aqua)  หมายถึงการใช้ประโยชน์จากน้ำพุร้อน หรือน้ำแร่ธรรมชาติเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ เพราะแร่ธาตุที่อยู่ในน้ำแร่ช่วยกระตุ้น ให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น และในศตวรรษที่ 21 นี้ "สปา" ไม่ได้หมายถึงสถานที่บำบัดรักษาสุขภาพด้วยน้ำเพียง อย่างเดียว แต่ยังเป็นสถานที่ให้คนไปคลายครียด เพิ่มพลังชีวิต แนวคิดเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมท่ามกลางสังคมบริโภคนิยม ที่คนส่วนใหญ่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้‰มีความต้องการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อเติมพลังชีวิตให้ฟื้นกลับมากระปรี้กระเปร่าพร้อมที่จะต่อสู้กับภารกิจในวันต่อไป
    ปัจจุบันธุรกิจสปาไทยมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก สามารถสร้างรายได้และสร้างอาชีพให้แก่ธุรกิจสปาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการพัฒนารูปแบบของสปาหลากหลาย สร้างมูลค่านำเงินเข้าประเทศปีละไม่ต่ำกว่า 30,000 ล้านบาท จากความหลากหลายของสปา ทำให้กบนอกกะลาออกเดินทางไปเรียนรู้ และหาความรู้เรื่องราวของสปาไทย ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศไทย ที่มีรูปแบบสปาที่หลากหลายกันออกไม่ว่าจะเป็นการนำธรรมชาติจากโคลน และน้ำพุร้อนมาใช้ทำสปา การนวดที่ผสมผสานศาสตร์ของตะวันตก และตะวันออก การนำสมุนไพร และพืชประจำถิ่นมาใช้ทำสปา รวมไปถึงการนำแร่ดีบุกมาใช้ทำสปา
    เรื่องราวของสปาไทยจะเป็นอย่างไร ทำไมสปาไทยถึงเป็นที่ยอมรับ และโด่งดังไปทั่วโลก ร่วมหาคำตอบได้

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59

ช่อง one 31 
    20.30 น. เงาอโศก พอวิยะดามาถึงบ้านมหัธเวศม์  ก็รู้ความจริงว่าปี่แอบสวมรอยเป็นตน  และคิดว่าปี่มีแผนร้ายจะแย่งมนไทไปจากตน   วิยะดาเลยตบตีปี่ยกใหญ่  และสั่งห้ามปี่ตีตัวเสมอเจ้านายอีกเด็ดขาด

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59

ช่อง 3SD28
    19.15 น. มายาฉิมพลี อายมาที่คฤหาสน์ดำรงค์เวช คุณหญิงแขไขอยากได้อายมาร่วมงานด้วย วันนั้นอายลากิจทั้งวัน แต่กลับเข้ามาที่บริษัทวางแผนทำเป็นกุญแจรถตกท่อเพื่อให้วาทิศไปส่งที่บ้านและฝากขนมไทยของบ้านตนไปให้ วาทิศอาสาไปรับอายตอนเช้าและไม่ได้บอกมาย แต่มายกลับบังเอิญเจอกับอายหลังจากที่วาทิศมาส่งอาย อายเลยยุให้มายเริ่มสงใสในวาทิศและตีหน้าให้คำปรึกษาต่อมาย วันต่อมาอายตกลงทำงานตามที่คุณหญิงแขไขชวน

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59

ทาง PPTV HD ช่อง 36 
    21.50 น.  หมอผี ตอนที่ เสือสมิง (ตอนที่1) เจน (ธันย์ชนก สายสวัสดิ์) ชวน จ้อน (โจนาธาน แซมซัน) มหาเนิร์ด (ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ไท (พสุพล โพธิ์เจริญ) และ มิ้ว (ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์) ไปดูปอบที่บ้านร้าง แต่กลับพบวัวถูกฆ่าตายแทน มหาเนิร์ดกับจ้อนมั่นใจว่าเป็นฝีมือของเสือ   ออสก้า (ศิริปัญญา จันทิหล้า) โกรธที่มิ้วหันไปคบกับไทแทนที่จะเป็นเขา และในวันนั้นออสก้าก็ถูกทำร้ายแผลเหมือนถูกกรงเล็บของเสือ พ.ต.ท. ศักดา (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) พบศพผู้ตายมีลักษณะเหมือนถูกเสือตะปบ และยังพบรอยเท้าเสือขนาดใหญ่บริเวณที่เกิดเหตุ 
            อาจารย์วิเศษ (วสุ แสงสิงห์แก้ว) และลูกทีมช่วยกันปิดคดีนี้อีกครั้ง เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ มีข่าวเรื่องเสือสมิงออกอาละวาด รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร) สงสัยในตัวไทเลยขอไปที่บ้านของไท   อาคม (เจสัน ยัง) เจน และ มิ้ว ตามไปด้วย    ที่บ้านของไทน้าสาวและน้าชายของเขาถูกทำร้าย ไทสับสนเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ในวินาทีนั้นเองเขาก็ถูกตามล่าโดยหมอพันนักล่าเสือสมิง อาคมเข้ามาช่วยและเห็นเองกับตาว่าไทกลายเป็นเสือ เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) เองเกือบถูก สมิงสาว (พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์) เล่นงาน ดีที่อาคมช่วยไว้ได้ทันเวลา อาคมสะกดรอยตามไทและถูกไททำร้าย  

ไฮไลท์ ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ กบนอกกะลา พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 59

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ