บันเทิง

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เงาอโศก ‘มนไท’ ให้ ‘ปี่’ บอกความจริง ‘คุณหญิง’

ช่อง one 31 
    20.30 น. เงาอโศก ขณะที่วิยะดา(แกรนด์-กรณ์ภัสสร)  กำลังวิตกจริตเรื่องได้เสียกับเขตชัย(ดิว-ภัทรพล)  แต่พอรู้ว่ามนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) กลับมาเมืองไทยแล้ว  เธอจึงรีบแจ้นลงมาหามนไทที่กรุงเทพทันที  มนไทจึงสั่งให้ปี่(เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา) สารภาพความจริงกับคุณหญิงทับทิม(ต่อง-สาวิตรี)  เรื่องที่สวมรอยเป็นวิยะดา  

ช่อง 3
    20.20 น. ดวงใจพิสุทธิ์ หลังกำจัดคนสนิทของ ภาวนา (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) ออกจากบ้านได้ ชลีกร (จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ) ให้ พร้อมพร (ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ) คอยพยาบาลแม่สามี แต่อาการภาวนากลับยิ่งทรุด ปุ๊คกี้ (มาเรีย-ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) อยากไปเจอย่าแต่ถูกชลีกรกับพร้อมพรกีดกัน ภาวนาอาศัยจังหวะช่วงที่พร้อมพรไม่อยู่พยายามพาปุ๊คกี้หนีออกจากบ้าน แต่พร้อมพรกลับมาเจอพอดีเลยยื้อยุดฉุดกระชากกันจนภาวนาแน่นิ่งไป ด้าน หัฏฐ์ (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) กับ หทัย (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ดูภาพวาดของปุ๊คกี้แล้วคิดถึงอยากพาหลานสาวมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน ลดามณี(แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา) ต้องการสานสัมพันธ์กับหัฎฐ์เลยทำดีกับปุ๊คกี้ทั้งที่ไม่เคยสนใจ ชลีกรทำร้ายร่างกายและจิตใจปุ๊คกี้อย่างหนัก หนำซ้ำไม่ให้ติดต่อพบปะกับใครโดยมีพร้อมพรคอยเป็นหูเป็นตาควบคุมสองย่าหลานอย่างเข้มงวด ทำให้ปุ๊คกี้กลายเป็นเด็กซึมเศร้าขี้กลัว   

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ  เป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) โกรธที่ถูกแพรวดาว (จูน ธีรตี) เล่นงานเอาได้ แต่ก็ยังยอมตามแผน ของแพรวดาวไปก่อนเพราะเห็นแก่หน้าพ่อแม่ แถมแพรวดาวยังต่อรองว่าถ้าเป็นหนึ่งเปิดเผยเรื่องของ ตนกับศุภวัฒน์ (ลิฟท์ สุพจน์) คนที่แย่อาจจะเป็นมินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) ก็ได้ ทำให้เป็นหนึ่ง ต้องจำยอมปล่อยทุกอย่างให้ผ่านไปก่อน เป็นหนึ่งเสียใจจนมาหาต้องใจ (น้ำหนึ่ง) ที่ห้องพักเพื่อปรับทุกข์ เพราะอยากจะมีคนที่ไว้ใจได้คอยรับฟัง และรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่อยู่กับต้องใจ ก่อนจะขอนอนค้างที่ห้อง ของต้องใจ แพรวดาวเก็บเรื่องที่เป็นหนึ่งเกลียดตัวเองก็เอาไปโทษว่าทั้งหมดเป็นเพราะมินนี่ จนศุภวัฒน์ ต้องคอยปลอบ ก่อนแพรวดาวจะให้ศุภวัฒน์จัดการมินนี่ให้ได้ และถ้าได้ตนจะยอมแต่งงานกับศุภวัฒน์ ทันที สิริ (หญิง ธนิจจิญญา) มาค้างที่บ้านปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) และพยายามจะรื้อฟื้นความหลัง แต่ โชคดีที่ใจใส (ขวัญฤดี) และเอกชัย (เอ อนันต์) คอยเป็นกันชนเอาไว้อย่างปลอดภัย แต่สิริก็ยังไม่ละความ พยายาม คอยทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับปองคุณให้มินนี่ได้เห็นตำตา ศุภวัฒน์เร่งให้ลูกน้องตามไปเก็บมินนี่ ให้เร็ว เพราะอยากแต่งงานกับแพรวดาวให้เร็วที่สุด

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59
    23.20 น. ชีวิตดี๊ดี โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เผยมุมมองการใช้ชีวิต...ที่ทำให้ประสบความสำเร็จในวันนี้ หากพูดถึงนักร้องชายมากความสามารถสักคนหนึ่ง หนึ่งในนั้นคงมีชื่อของผู้ชายคนนี้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถไอดอลขวัญใจวัยรุ่นไทย ที่หลายคนคงจะอยากทำความรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของผู้ชายคนนี้ งานนี้รายการชีวิตดี๊ดีเลยขอเอาใจแฟนๆ หนุ่มโต๋ พามาร่วมสัมผัสความน่ารัก และเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข โดยโต๋เผยถึงเคล็บลับการใช้ชีวิตให้มีความสุขว่า “การใช้ชีวิตให้มีความสุขสำหรับผมแล้ว คือการที่ตื่นมาได้ทำในสิ่งที่รัก ได้ทำงานที่ตนเองรัก มีความสุขกับสิ่งที่ทำ และการได้ใช้ชีวิตจริงๆ ที่ไม่ใช่แค่การเป็นนักร้องอย่างเดียว แต่เป็นการที่ผมอยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไปโดยไม่ทำร้ายใคร  เพราะผมก็คือคนธรรมดาคนหนึ่งที่อยากใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป และอยากให้คนที่   ชื่นชอบในผลงานของเรา รักในสิ่งที่เราเป็นจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็นมุมความรัก หรือมุมอะไรก็ตาม  เพราะทุกอย่างที่ผมทำก็จะอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่เสมอ  ซึ่งก็ทำให้คุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจ และผมก็สบายใจด้วย ผมว่านั่นคือความสุขของผม ความสุขในการใช้ชีวิตจริงๆ แบบคนทั่วไปคนหนึ่ง  ซึ่งความสุขนี้ยังทำให้ผมสามารถสร้างแรงบันดาลในการทำเพลงของผมอีกด้วยครับ”  หลังจากพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ  หนุ่มโต๋ก็พาทีมงานของเราบุกมาเซอร์ไพรส์น้องๆ โรงเรียน ร่วมพูดคุย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ก่อนจะเซอร์ไพรส์ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่โต๋เตรียมมามอบให้แบบสุดพิเศษ นอกจากนี้หนุ่มโต๋ ยังพาเราไปพบกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยขวัญใจสาวๆ ที่โต๋เอ่ยปากเลยว่าอยากจะดวลแข้งด้วยสักแมตช์ แต่จะเป็นใครบ้างนั้น งานนี้สาวๆ ไม่ควรพลาด

ทางช่อง GMM25
    20.00 น. ซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป   หลังจากที่อาปู(โฟร์-ศกลรัตน์) แอบคบกับต่อ(พุฒ-พุฒิชัย) เป็นแฟน  โดยไม่ให้ใครรู้  อาปูก็ยังพยายามสานความสัมพันธ์กับมีน(เจี๊ยบ-ลลนา) อีกครั้งเช่นกัน  ทำให้มีนเริ่มสับสนว่าจริงๆ แล้วตัวเองยังชอบผู้หญิงอยู่หรือเปล่า

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59

ช่อง 3SD28
    19.15 น. มายาฉิมพลี วาทิศพาอายไปแนะนำให้มายรู้จัก แต่มายกลับจำอายไม่ได้ อายเจรจาธุระกิจให้วาทิศสำเร็จและเป็นที่หน้าพอใจ วาทิศจึงพอเลี้ยงข้าว หลังจากทานข้าวเสร็จ อายได้เจอกับมายที่ห้างสรรพสินค้า และช่วยกันเลือกของขวัญวันเกิดให้วาทิศ วันต่อมาทัศนัยเดินชนกับพลอยที่ร้านกาแฟ และได้พบกับอาย พอกลับไปถึงบริษัทวาทิศแนะนำอายให้ทัศนัยรู้จักอีก ทัศนัยออกท่าทางชอบอายและชวนอายไปดื่นสังสรรค์กันในวันเกิดวาทิศ ทั้ง2เมาไม่ได้สติ อายอาสาถึงขับรถไปส่งที่บ้านแต่กลับแวะคอนโดของตัวเองก่อนพอกลับถึงบ้านมายได้กลิ่นน้ำหอมคลุ้งตัววาทิศ เช้าวันรุ่นขึ้น มายโทรหาอายปรึกษาเรื่องน้ำหอมเมื่อคืนและได้เชิญอายมาที่บ้าน

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59

ช่อง 8
    09.00 / 20.05 น. ระบำไฟ พยส(เปปเปอร์-รัฐศาสตร์) จัดพิธีแต่งงานกับ ตรีประดับ(ก้อย-รัชวิน) ขึ้น ตรีประดับอยากให้เทศราช(ออย-ธนา) มาร่วมแสดงความยินดี แต่พยายามติดต่อเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้ แต่พยสก็กังวลใจไม่อยากให้เทศราชมาร่วมงาน จู่ ๆ เทศราชก็โผล่ขึ้นกลางงานแต่ง ทุกคนคิดว่าเทศราชจะมาขัดขวาง แต่เทศกลับทำวีดีโอ มาให้ตรี ตรีประทับใจ แต่พยสกลับหมั่นไส้เทศราช

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59
    10.00 / 18.20 น. กระถินริมรั้ว ดอกไม้(โอ๋-เพชรลดา)ทำอาหารให้ตาสุก(อาหมู-สมภพ) ดอกไม้เสียใจที่ตาสุกจำตัวเองไม่ได้ ดอกไม้ตกใจที่เห็นหิมวัต(เติ้ล-ธนพล)เข้ามาในบ้าน ตาสุกดีใจที่เห็นหิมวัตมาหาเลยชวนหิมวัตกินข้าวด้วยกัน  กระถิน(ยีน-เกวลิน)ชวนพยุธ(แอ็ค-ณัฏฐวุฒิ)กินข้าวด้วยกัน กระถินตกใจที่เห็นหิมวัตอยู่ในบ้าน กระถินไล่หิมวัตรกลับบ้าน หิมวัตอ้างว่าตาสุกชวนให้ตัวเองอยู่ไม่ให้กลับ กระถินเลยยอมให้หิมวัตกินข้าวด้วยกัน

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59

ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24
    20.00 น. ครอบครัวตัวสลับ หลังทุกคนสลับร่างกัน กอบ(เบน ชลาทิศ) สลับร่างกับ พลอย(เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ปู่เติม(แอนนา ชวนชื่น) สลับร่างกับ ดุ่ม(ฟลุ๊ต-ชินพรรธน์) ดาว(โอนีล-ฐิตินันท์) สลับร่างกับ แด(ลีวาย-อินฑัช) และ ยาย(แม่เม้า-สุดา) ที่สลับร่างกับเด็กแว๊นปริศนา ทุกคนต่างไม่พอใจในร่างของตัวเอง กอบสั่งให้ทุกคนเลิกบ่นแล้วแยกย้ายไปทำหน้าที่ในร่างของตัวเองให้ดีที่สุด ดุ่มแต่งเนื้อแต่งตัวพร้อมไปโรงเรียนด้วยชุดตกยุค เมื่อปู่เติมมาเห็นก็โวยวายเพราะกลัวอายเพื่อนที่ร่างของตัวเองแต่งตัวเชยขนาดนี้ ด้านยายในคราบเด็กแว๊นก็แต่งตัวเฟี้ยวฟ้าวออกไปกับ พวง(คิตตี้-กัจนฐานิยา) เพื่อไปหาร่างของตนเองกลับมา พลอยที่ออกมาทำงานในร่างกอบ ถูกลูกค้าสาวสวยยั่วยวนได้แต่ยิ้มฝืดๆและเก็บงำความโกรธเอาไว้  เมื่อมาถึงบ้านก็โวยกอบที่แอบกิ๊กกับลูกค้าสาวๆ ไปทั่ว ด้านกอบที่อยู่ในร่างพลอย ก็โวยวายพลอยที่ขโมยเงินของตนไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรู เมื่อกอบและพลอยทะเลาะกัน ดาวกัดกับแด ดุ่มไม่พอใจปู่เติม เมื่อทุกคนต่างไม่พอใจที่อีกฝ่ายทำหน้าที่ให้กับตนเองไม่ดี จึงหาวิธีเอาร่างคืน โดยทำเหมือนครั้งแรกที่สลับร่าง ทุกคนโดนไฟช็อตและสลบลงไปในที่สุด

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59

ทาง PPTV HD ช่อง 36 
    21.50 น.  หมอผี ตอนที่ 2 ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ พ.ต.ท. ศักดา (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ได้ของกลางเป็นพานทองเหลืองโบราณ เขาเชื่อว่ามันเกี่ยวข้องกับคดีที่เขาดูแลอยู่ อาจารย์วิเศษ (วสุ แสงสิงห์แก้ว) มอบหมายให้ จ้อน (โจนาธาน แซมซัน) กับ มหาเนิร์ด (ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ช่วยกันหาความหมายของอักษรโบราณที่อยู่ในพานทองเหลือง 
          เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) บังเอิญได้เจอแฟนเก่า โดนัท ( หทัยพัจน์ อมรเลิศพานิช) ที่มากับ ปิ๊ก (อรุชา โตสวัสดิ์) สามีของเธอ ปิ๊กมีอาชีพค้าของเก่า และยังอาศัยเล่ห์เหลี่ยมทำให้ได้ครอบครองตึกร้างโบราณมาอีกด้วย รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร) สังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับโดนัท โดนัทเองก็ขอร้องให้ปิ๊กเลิกทำอาชีพค้าของเก่า เพราะทุกคนที่อยู่ใกล้ชิดเขาต้องมีอันเป็นไป ไม่เว้นแม้กระทั่ง อเนก เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนของปิ๊กเอง แต่ปิ๊กไม่เชื่อหนำซ้ำยังเดินหน้าขุดหาสมบัติที่ตึกร้างโบราณ ทีมหมอผี และ อาคม (เจสัน ยัง) ได้เจอปู่โสมเฝ้าทรัพย์ที่ตึกร้างโบราณ ปู่โสมตามฆ่าทุกคนที่คิดเอาสมบัติไป วิเศษให้คำมั่นสัญญากับปู่โสมว่า สมบัติทุกชิ้นในตึกนี้จะกลับไปเป็นของแผ่นดินตามที่ปู่โสมปรารถนา ปิ๊กไม่พอใจที่ทีมหมอผีมาขวางการขุดสมบัติ ทันใดนั้นเขาก็ถูกธรณีสูบร่างหายไปต่อหน้าต่อตาทุกคน โดนัทยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดคืนสู่แผ่นดิน วิญญาณปู่โสมถูกปลดปล่อยและไปสู่สุคติ เศกแอบดีใจที่รัตติกาลช่วยให้เค้ารอดพ้นจากคมดาบของปู่โสม ส่วนรัตติกาลเริ่มไม่แน่ใจตัวเองเมื่อได้อยู่ใกล้อาคม 

ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ระบำไฟ เงาอโศก พุธที่ 28 ก.ย. 59

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ