บันเทิง

ฟ้อง “จิม แครีย์” ทำแฟนติดกามโรคจนฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จิม แครีย์” ดาราตลกคนดังแห่งฮอลลีวู้ด ถูกฟ้องร้องว่าทำให้แฟนสาวติดกามโรคแล้วทิ้งเธอ จนทำให้เธอคิดสั้นฆ่าตัวตาย


          หลายคนอาจได้เห็นภาพ “จิม แครีย์” มีสีหน้าเศร้าหมองขณะแบกโลงศพของ “แคทริโอนา ไวท์” ผู้เป็นแฟนเก่า ในงานศพของเธอเมื่อปีก่อนกันมาบ้างแล้ว แต่จะบอกว่าเรื่องยุ่งๆ ยังไม่จบลงแค่นี้ เพราะดาราตลกคนดังแห่งฮอลลีวู้ดกำลังถูกฟ้องร้องว่าทำให้แฟนสาวคนนี้ติดกามโรคแล้วทิ้งเธอ จนทำให้เธอคิดสั้นฆ่าตัวตาย

          ผู้ที่ยื่นฟ้องในครั้งนี้ คือ มาร์ค เบอร์ตัน สามีของแคทริโอนา ไวท์ วัย 30 ปี โดยก่อนหน้านี้เขาอ้างว่า จิม วัย 54 ปี ใช้ความเป็นดาราใหญ่ของตัวเองจัดหายาฤทธิ์ร้ายแรงตัวที่แคทริโอนาใช้ฆ่าตัวตายมาให้เธอ แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้เขาก็ได้แก้ไขคำร้องใหม่ โดยเพิ่มเติมข้อกล่าวหาเข้าไปว่า นอกจากหายามาให้แล้ว จิมยังนำโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาให้เธออีกด้วย แถมยังโกหกเรื่องนี้ แล้วก็ทิ้งเธอไป

 

ฟ้อง “จิม แครีย์” ทำแฟนติดกามโรคจนฆ่าตัวตาย

 

          “ผมจะไม่ยอมยืนอยู่เฉยๆ ในขณะที่คุณแคร์รีย์และคนของเขาหลอกลวงโลกเรื่องที่พวกเขาทำลงไปกับแคท นี่คือการค้นหาความจริง และผู้คนจะได้รู้ว่า ตัวจริงของจิม แคร์รีย์ เป็นยังไง และเขาปฏิบัติกับผู้หญิงยังไง” มาร์ค เบอร์ตัน กล่าว 

 

ฟ้อง “จิม แครีย์” ทำแฟนติดกามโรคจนฆ่าตัวตาย

 

          โดยนายเบอร์ตันแต่งงานกับแคท ไวท์ ตอนที่เธอฆ่าตัวตายในแอลเอเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน และน่าจะเป็นการแต่งงานเพื่อให้เธอได้อยู่ในสหรัฐต่อไปแทนที่จะต้องกลับไปอยู่ในไอร์แลนด์ บ้านเกิด

          แน่นอนว่าข้อกล่าวหาร้ายแรงเช่นนี้ ทางฝ่ายของจิม แคร์รีย์ ต้องไม่อยู่เฉย ล่าสุดทนายของเขาได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมบอกว่าเป็นการกุเรื่องขึ้นมาโดยสามีซึ่งเกิดจากการแต่งงานที่หลอกลวง และขัดต่อกฎหมายของรัฐที่ห้ามการแต่งงานเพื่อหลีกเลี่ยงกฎหมายคนเข้าเมือง

 

ฟ้อง “จิม แครีย์” ทำแฟนติดกามโรคจนฆ่าตัวตาย

 

          เรื่องนี้ต่างฝ่ายต่างต้องงัดจุดอ่อนของอีกฝ่ายมาโจมตี และพูดเอาดีเข้าตัว ซึ่งเราก็คงทำได้แค่รอให้กระบวนการยุติธรรมพิสูจน์กันต่อไปว่าใครกันแน่ที่เป็นคนผิด

 

ฟ้อง “จิม แครีย์” ทำแฟนติดกามโรคจนฆ่าตัวตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ