บันเทิง

ถูก ‘บลูริบบอน’ จ่ายเงินไม่ตรง ‘เต้ย’ อึกอักไม่ต่อสัญญา!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ รับถูกบริษัท บลูริบบอน จ่ายเงินไม่ตรงเวลา แต่ได้ครบ ยันไม่มีปัญหา โบ้ยเรื่องสัญญาต่อหรือไม่ ให้พ่อแม่คุย

         เรียกว่าพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เต้ย” พงศกร ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงสังกัดบริษัท “บลูริบบอน” ที่มีปัญหาเป็นคดีฟ้องร้องกันอยู่กับบริษัท “หกหนุมาน” ของ “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ และ “นัท” มีเรีย เบนเนเดดตี้ เรื่องเงินๆ ทองๆไม่รู้ว่าหนุ่มเต้ย จะโดนหางเลขเรื่องเงินหรือจ่ายค่าตัวไม่ตรงบ้างหรือไม่ มีโอกาสเจอตัวนักแสดงหนุ่มในงาน “โพเอม (POEM) จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี” สอบถามได้รับคำตอบ

 

ถูก ‘บลูริบบอน’ จ่ายเงินไม่ตรง ‘เต้ย’ อึกอักไม่ต่อสัญญา!!

เต้ย - พงศกร 

         "ถ้าพูดตรงๆ เลย มันก็มีบ้างเนอะ ที่มีปัญหาเรื่องเงินบางเดือน เราก็คนทำงานเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาก็จ่ายครบตามกำหนด ถามว่าก่อนหน้านี้ ที่มีปัญหาคือเรื่องหักเปอร์เซ็นต์เยอะหรือเปล่า อ๋อ ไม่เกี่ยว เรื่องหักเยอะ หรือไม่เยอะเป็นเรื่องที่เราตกลงไว้ก่อนอยู่แล้ว แต่จะเป็นเรื่องของการต้องตรงต่อเวลา ที่เป็นปัญหาหลัก ส่วนตอนนี้ได้เงินครบ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่าผมยังมีสัญญากับบลูริบบอนอยู่หรือเปล่า อันนี้ต้องถามคุณพ่อคุณแม่ ก็ยังมีอยู่ แต่จริงๆ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ แต่พอมันมีข่าว มันเลยเพิ่งมาบูมใหญ่โต แต่ผมอยู่กับบลูริบบอนมานาน ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมเข้าวงการมาได้ ก็เพราะบลูริบบอน เป็นเพราะเขาจัดประกวดเวที ดิไอดอล เราเข้ามาตรงนี้ได้ เป็นเพราะเขาด้วยส่วนหนึ่ง และช่อง 3 ด้วย"เต้ยกล่าว

         ถามต่อว่า พอเริ่มมีข่าวกังวลมั้ย ว่าจะมีปัญหา เต้ยกล่าว

         “ถ้ามี มันจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ของผมจะเข้ามาดูในเรื่องส่วนนี้มากขึ้น (ที่มีปัญหาจ่ายเงินไม่ตรงคือยังไง) ก็มีแบบ 3 เดือนครั้งอะไรอย่างนี้ มีบ้างที่จะจ่ายไม่ตรงต่อเวลา ผมชอบคนตรงต่อเวลามากกว่า เหมือนทุกคน มนุษย์เงินเดือน ก็ต้องได้เงินทุกเดือน ถ้าไม่มีเงินเดือนตรงทุกเดือน เราก็ไม่รู้จะเอาอะไรไปกิน (ช่วงนั้นผิดใจมั้ย) ไม่มีนะ เพราะว่า เขาไม่ได้ค้างอะไรขนาดนั้น แต่ทุกวันนี้ ไม่มีปัญหาติดค้างอะไรกันเลย หลังมีข่าวออกมา ส่วนใหญ่จะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ที่คุยในเรื่องการเงินมากกว่า เพราะผมทำงานหนักพอสมควร ต้องยุ่งกับละคร 2 เรื่องด้วย (สัญญากับบลูริบบอนยังเหลืออยู่) เหลืออีกสักนิดหนึ่ง ถามว่าจะเปลี่ยนมั้ย คือตอนนี้ผมอยู่กับบรอดคาซท์ด้วย ก็แฮปปี้ดี เราแค่แปลกใจเฉยๆ ว่าคนอื่น เขาโดนหนักกว่าเราอีกเหรอ เท่าที่ข่าวออกมานะ ฟังจากกรณีคนอื่น แต่เราก็ไม่ยุ่ง เราอยู่ของเราดีกว่า ถามว่าส่งผลต่อการตัดสินใจต่อสัญญามั้ย อันนี้ต้อง ไปถามคุณพ่อ คุณแม่อีกทีหนึ่ง เพราะผมก็ตัดสินใจเองไม่ได้ ต้องถามคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ใหญ่ฟังโน้นด้วย คือของผมจะอยู่ในส่วนของ ออร์สตาร์ จะแยกออกมาจากบลูริบบอนอีกทีหนึ่ง แต่เขาก็ดูแลนั่นแหละ แต่ทางฝ่ายละครจะเป็นทางบรอดคาซท์ ที่พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ดูแล ส่วนทางออร์สตาร์ จะดูในเรื่องของงานอีเว้นท์”เต้ยกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ