บันเทิง

ประกาศิต ‘แม่’ ไม่อยากให้แต่งงาน ‘ขวัญ’ คิดยังไง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำขอจาก “แม่ปราณี” ไม่อยากให้ลูกสาวแต่งงาน “ขวัญ” อุษามณี จะว่ายังไง

         หลังจาก “แม่ปราณี” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ ไม่อยากให้ “ขวัญ” อุษามณี ลูกสาวแต่งงาน เป็นฝั่งเป็นฝา อยากให้อยู่กับแม่ มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวในงาน “โพเอม (POEM) จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี” ทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

 

ประกาศิต ‘แม่’ ไม่อยากให้แต่งงาน ‘ขวัญ’ คิดยังไง?

ขวัญ - อุษามณี 

 

         “เรื่องแม่ไม่อยากให้แต่งงานเหรอ คุณแม่เขาก็เป็นห่วงลูกสาว เพราะด้วยขวัญที่เป็นลูกคนเล็ก ไม่ว่าขวัญจะอายุเท่าไร ยังดูเป็นเด็กอยู่ในสายตาเขา ทั้งๆ ที่เราจะ 30 แล้วนะ แต่แม่ยังมองว่าเราเด็กอยู่ ดูน่าทะนุถนอม เพราะเรื่องนี้คุณแม่พูดตั้งแต่ก่อนพี่แก้ว (พี่สาวขวัญ) แต่งงาน เพราะท่านรู้ว่าลูกสาวจะต้องห่างท่านไปอีกคน และพี่แก้วเองก็ไปอยู่ต่างประเทศ ขวัญเข้าใจคุณแม่นะ คนอื่นอาจจะมีคุณพ่อคอยเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้แม่ขวัญเหลืออยู่คนเดียว เป็นซิงเกิ้ลมัม แต่ถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ขวัญว่าถ้าถึงเวลาก็น่ารู้คำตอบนะ เพราะเรื่องการแต่งงานเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ ซึ่งขวัญก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่อยากแต่งงาน เราย่อมอยากมีคู่ชีวิต อยากมีวันแต่งงานของเรา อยากมีภาพโมเม้นท์ดีๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำของเรา ถามว่าการแต่งงานในอนาคตจะยากขึ้นไหม ไม่ยากหรอก คุณแม่น่าจะมีความสุขที่เห็นว่าเราแต่งงาน มันจะเป็นภาพที่สวยงามกว่า ขวัญอยากสวมชุดเจ้าสาวฟูๆ จะแต่งเมื่อไรก็ได้นะ แต่ขอให้ใส่ชุดยังสวยอยู่ ไม่ใช่ตาเหี่ยวตกมาถึงคาง (หัวเราะ) ไม่เอา เดี๋ยวฉันไม่สวย” ขวัญกล่าว

 

ประกาศิต ‘แม่’ ไม่อยากให้แต่งงาน ‘ขวัญ’ คิดยังไง?

ขวัญ - อุษามณี 

 

         ถามต่อว่าอยากให้คนที่แต่งงานด้วยเป็น “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขวัญกล่าวว่า ไม่มีใครอยากเปลี่ยนหรือเสียเวลา

         “ไม่มีใครอยากเปลี่ยนหรือเสียเวลา เสียความรู้สึกหรอก เพราะการคบครั้งนี้ขวัญค่อนข้างมองไปไกล ด้วยความที่พี่กอล์ฟแก่กว่าขวัญและด้วยวัยของพี่เขา ก็มีเพื่อนที่สละโสดมากกว่าขวัญ แต่ปลายปีนี้ และต้นปีหน้ามีเพื่อนแต่งอีกเยอะ และเราจะเริ่มรู้สึกว่า เขาไปกันหมดแล้ว (หัวเราะ) แต่ขวัญเป็นคนกลัวเรื่องการมีลูก แต่ตัวเองอยากมีโมเม้นท์ได้แต่งงาน สวมแหวน ใส่ชุดฟู แต่งงาน ความฝันเหมือนผู้หญิงทุกคน ถามว่าขวัญมีไปยืนข้อเสนอกับแม่ไหม อันนี้ขวัญว่าพอถึงเวลาทุกอย่างจะเป็นคำตอบเอง ขวัญไม่อยากไปเร่งอะไร และที่สำคัญตอนนี้ยังไม่มีใครมาขอเลย (กอล์ฟฟิตหุ่นมาก ถอดเสื้อโชว์หุ่น) คัมแบค หุ่นพี่กอล์ฟเขาดีอยู่แล้ว เล่นแป๊บเดียวมันก็มา เพราะเราเล่นมาด้วยกัน แต่จะใหญ่เกินไปไหม ขวัญยังไงก็ได้ เพราะพี่กอล์ฟเลยคำนั้นไปแล้ว เรื่องกล้ามเรื่องหุ่นมันแค่ภายนอก แต่ขวัญรู้สึกดี กับพี่กอล์ฟมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว” ขวัญกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ