บันเทิง

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่างใหม่...หัวใจเดิม ภีษมา” แปลกใจ “นาลัน” มีท่าทีเปลี่ยนไป

ช่อง ONE 
    20.30 น. ร่างใหม่...หัวใจเดิม  ภีษมา(ตู่-ภพธร)  แปลกใจมาก  หลังนาลัน(วิว-วรรณรท)  มีท่าทีไม่สนใจใยดีตัวเองเหมือนเคยแถมยังมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลังเข้ารับผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ  ทำเอาภีษมาถึงกับแปลกใจ  
 
ช่อง 3
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ มินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) แอบเข้าห้องอาจารย์เพื่อคัดลอกลายผ้า แต่ไม่มีคนรู้ว่ามินนี่ไปไหนจึง ตามหากันจ้าละหวั่นเพราะกลัวว่ามินนี่จะมีอันตราย โชคดีที่ ปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) ตามเจอแถมต่อว่า ยกใหญ่ที่ไปไหนไม่บอกใคร ปองคุณบอกอยากจะดูให้แน่ใจว่ามินนี่ปลอดภัย เพราะมินนี่มีความสำคัญ มินนี่เขินเฉไฉขอตัวไปนอน ปองคุณมาดูแลคอยสอนทุกคนทำงาน แต่ก็ดูมีพิรุธกับมินนี่จนทุกคนจับ อาการได้  เป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) เรียกตัวต้องใจ (น้ำหนึ่ง) มาคุยเรื่องงานที่กรุงเทพ และเล่าเรื่องที่ตน ตัดสินใจจะไม่แต่งงานกับแพรวดาว (จูน ธีรตี) ให้ฟังเพราะรู้สึกไว้ใจต้องใจมาก ต้องใจแสดงความยินดีกับ เป็นหนึ่งที่ตัดสินใจได้และรู้ตัวซะทีว่าต้องการอะไร แต่เป็นหนึ่งกลับถูกแผนของศุภวัฒน์ (ลิฟท์ สุพจน์) ที่ร่วมมือกับแพรวดาวในการตลบหลัง ทำให้พ่อของเป็นหนึ่งประกาศว่าจะมีงานแต่งงานกลางวงญาติ ผู้ใหญ่ในอีก2อาทิตย์ ส่วนปองคุณก็สารภาพความในใจ คิดจะบอกความรู้สึกที่มีต่อมินนี่ให้มินนี่ได้ฟังซะที แต่แล้วสิริ (หญิง ธนิจจิญญา) แฟนเก่าก็โผล่มาขวางจนได้ ทำให้มินนี่และปองคุณต้องกระอักกระอ่วนใจ

    20.20 น. นาคี พวกกำนันแย้มก็ร้อนใจ เมื่อรู้เรื่องจากเลื่อง คิดถึงคำทำนายของหมออ่วม ที่บอกว่าคนเมืองจะนำความหายนะมาสู่บ้านดอนไม้ป่า ขณะที่ทัศนัยก็นำนักศึกษามาตั้งเต๊นท์รอบๆ ปราสาทหิน แล้วพาทุกคนขึ้นไปยังปราสาทหิน ทศพลรู้สึกว่าเหมือนมีใครบางคนจับตาพวกเขาอยู่
    ที่จุดกางเต๊นท์ เลื่องและสมุนแอบเข้ามาแล้วจุดไฟโยนเข้าไปในเต๊นท์ทันที ไฟลุกพรึ่บ ด้านหน้าเทวาลัย ประกิตกำลังถ่ายรูปอยู่ เผอิญเห็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาบริเวณจุดกลางเต๊นท์ก็ตกใจ รีบบอกทุกคนให้รีบกลับไปที่เต๊นท์ เมื่อไปถึงก็พบว่าไฟกำลังไหม้ ทุกคนรีบช่วยกันดับ มีเพียงพวกผู้หญิงที่โวยวายเสียงดังเพราะห่วงของตัวเอง
    เมื่อไฟมอดแล้ว ทศพลก็เดินดูรอบๆ ก็สังเกตเห็นก้านไม้ขีดไฟ ก็พอเดาออกว่ามีใครบางคนไม่ต้องการให้พวกเราอยู่ที่นี่ เมื่อคำปองกับคำแก้วรู้เรื่องต่างก็เป็นห่วง ทศพลบอกว่าจะไปแจ้งกำนันแย้ม แต่คำแก้วไม่เห็นด้วย เพราะรู้ว่าน่าจะเป็นฝีมือเลื่อง ซึ่งเป็นลูกชายกำนันแย้ม แจ้งไปก็เท่านั้น ทีมของทศพลกำลังปรึกษากับคำปองเรื่องที่พักอาศัย 
    ที่บ้านกำนันแย้ม ทศพลกับคำแก้วไปแจ้งความเรื่องที่เกิดไฟไหม้ กำนันแย้มไม่ยอมรับและไม่สนใจด้วย ขณะนั้นเองก็มีชาวบ้านวิ่งมาบอกกำนันแย้ม มีคนต่างถิ่นถูกงูกัดตายที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน! ทศพลชักใจคอไม่ค่อยดี

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.
    บนถนน ปากทางเข้าหมู่บ้าน ทุกคนเห็นรถจี๊ปคันที่ทศพลนั่งมา ทศพล วันชนะและประกิตรีบวิ่งไปดูทันที ทศพลเห็นคนขับรถถูกงูกัดตายมาแล้ว 2 คืน แล้วตกใจว่าเป็นลุงชม กำนันแย้มเดินเข้ามาดูสภาพศพ เห็นรอยเขี้ยวงูพิษฝังที่คอ 2 รอย ผิวหนังพองมีตกเลือดหลายแห่ง “เจ้าแม่นาคีออกอาละวาดแล้ว” กำนันแย้มหน้าซีดเผือด สัญญาณแห่งความหายนะได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
    ทุกคนในทีมทศพลต่างตกใจ พากันขวัญเสียโดยเฉพาะพวกผู้หญิง ด้านกำนันแย้มก็จัดการให้คนนำศพไปฝัง แต่ไม่ยอมบอกว่าฝังที่ไหน แม้ว่าพวกทศพลขอว่าจะนำศพลุงชมกลับไปให้ครอบครัวทำพิธีทางศาสนา ทศพลจึงไปหลอกถามลำเจียกจนรู้ว่าศพลุงชมไปฝังอยู่ที่ไหน เพื่อที่จะขุดศพลุงชมส่งกลับไปยังบ้านเกิด
    คืนนั้นเอง ทศพลจ้างให้สัปเหร่อช่วยขุดศพลุงชมขึ้นมา ก็ปรากฏว่า ศพลุงชมถูกงูกัดกินจนไม่เหลือซากศพแม้แต่น้อย ทุกคนต่างพากันตกใจมาก และคืนนั้นเองรัตนาวดีที่เริ่มกังวลกับเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งยังที่หมออ่วมทักว่าให้รีบออกไปจากดอนไม้ป่า ก่อนถึงวันสุริยคราส ไม่อย่างนั้นอาจมีอันเป็นไป รัตนาวดีกลัวมาก ตัดสินใจที่จะหนีไปจากที่นี่
    รัตนาวดีวิ่งหนีไปทางปากทางเข้าหมู่บ้าน ก็ไปพบกับผีลุงชม รัตนาวดีกรี๊ดลั่นตกใจวิ่งหนีอีกทาง แต่แล้วก็มีเปรตงูปรากฏกายขึ้นมา สยดสยองสุดๆ รัตนาวดีหวีดร้องสุดเสียงก่อนสิ้นสติไป
    เช้าวันใหม่ พิมพ์พรรีบบอกทุกคนว่ารัตนาวดีหายตัวไป ทุกคนจึงช่วยกันออกตามหาตัว ทศพลตัดสินใจไปแจ้งกำนันแย้ม อยากให้กำนันแย้มช่วยตามหา กำนันแย้มว่าหาให้ตายก็หาไม่เจอ ถ้าเพื่อนเอ็งชะตายังไม่ถึงฆาต ก็กลับมาเอง และ ภายใน 3 วันนี้ยังไม่กลับก็แปลว่า....ไม่รอด! ทศพลกับพรรคพวกฮึดฮัด ไม่พอใจ แต่ทำอะไรไม่ได้
    บ้านหมออ่วม หมออ่วมนั่งทางใน นับลูกประคำ สักพักก็ลืมตาขึ้น เอ่ยบอก
    “นาคาอาละวาดบนฟ้า นาคีอาละวาดบนดิน... คราใดที่เกิดสุริยคราส พญานาคราชกลืนดวงตะวัน เจ้าแม่นาคีจะออกเข่นฆ่าผู้คน”
    ด้านคำแก้วรู้เรื่องที่รัตนาวดีหายตัวไป ก็รับรู้ได้จากงูเขียว 2 ตัว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับรัตนาวดีแล้วรู้ว่ารัตนาวดีถูกขังอยู่ในถ้ำน้ำตก คำแก้วจึงตามไปช่วยรัตนาวดีที่ถ้ำน้ำตก พิมพ์พรกับเจิดนภาเห็นคำแก้วรีบเดินออกไป จึงแอบตามคำแก้วไปจนถึงปากถ้ำน้ำตก แล้วก็เห็นคำแก้วหายไป พิมพ์พรกับเจิดนภามองหาคำแก้วแต่ไม่พบว่าหายไปไหน
    คำแก้วสามารถมองเห็นปากถ้ำ แล้วก็เข้าไปในถ้ำก็พบรัตนาวดีที่นอนสลบไสลอยู่ คำแก้วรีบประคองรัตนาวดีที่อ่อนระโหยโรยแรงจะออกจากถ้ำน้ำตก ทันใดนั้นนางเปรตงูก็เข้ามาขวางทางออกเอาไว้ คำแก้วต้องต่อสู่กับเปรตงู จนเปรตงูพ่ายแพ้ กระเด็นออกไป คล้ายถูกถีบอย่างแรง คำแก้วงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ทันใดนั้นก็มีสายลมพัดวูบหนึ่งเข้ามาปะทะร่างคำแก้วอย่างแรง เจ้าแม่นาคีเข้าสวมร่างคำแก้วทันที เปรตงูตกใจเมื่อเห็นเจ้าแม่นาคี แต่ยังไม่ยอมปล่อยรัตนาวดีไป เจ้าแม่นาคีจึงจัดการกับเปรตงูจนสลายร่างกลายเป็นลูกไฟสีเขียวเรืองๆ ลอยหายไป
    รัตนาวดีค่อยๆ ลืมตาขึ้น แอบดู เห็นร่างเจ้าแม่นาคีที่หน้าเหมือนคำแก้วเปี๊ยบก็ตกใจ เจ้าแม่นาคีหันมายิ้มน้อย ก่อนจางหายไป กลายเป็นคำแก้วร่างปกติ แล้วรัตนาวดีก็เป็นลมหมดสติไป คำแก้วพารัตนาวดีกลับไปที่บ้าน ทุกคนต่างสงสัยว่าคำแก้วไปพบรัตนาวดีได้อย่างไร โดยเฉพาะพิมพ์พรที่สงสัยว่าอาจจะเป็นคำแก้วที่ลักพาตัวรัตนาวดีไป
    ขณะที่ทศพล วันชนะและประกิตที่ออกไปตามหารัตนาวดี จู่ๆ ก็เกิดฝนตกทั้งสามจึงต้องหาที่กำบัง วิ่งเข้าไปหลบฝนในปราสาท ทั้งสามเข้าไปพบลานกว้างๆ แห่งหนึ่ง ทศพลครุ่นคิดตามข้อเท็จจริง สับสนกับภาพลวงตาที่เขาเห็น ประกิตปากคอสั่นละล่ำละลัก ชี้ไปที่คอของทศพล ซึ่งเป็นรอยๆ เหมือนถูกคมดาบเฉี่ยวที่คอยาว ทศพลเอานิ้วแตะที่ต้นคอ รู้สึกแสบนิดๆ ทศพลเห็นนิ้วตัวเองเปรอะเลือดแดงสด ทศพลประหลาดใจไม่รู้ว่ารอยแผลที่คล้ายถูกของมีคมปรากฏขึ้นได้อย่างไร

ช่อง 7
    20.20 น. บัลลังก์หงส์ คุณนายหลี่ซวง ถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบสวน สิริวิมล เจ็บใจที่ถูก มาร์ค ข่มขืน และมาร์คยังแอบถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ด้วย ทำให้มาร์คได้ใจตามข่มขู่สิริวิมล  ลูกสาวของ โจ ด่านเมฆ ไปหา  สุมลทา (แวร์ โซว์) เพื่อส่งข่าวเรื่อง จินดา (น้ำทิพย์ เสียมทอง)  จอมขวัญ ได้หุ้นของลีลาวัฒน์จาก อรรณพ  มาอย่างง่ายดาย  คุณนายหลี่ซวงรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตการเป็นหงส์ของเธอ เลยวานให้ พิทักษ์พงศ์  ขับรถพาไปยังชุมชนที่เป็นปมปัญหากันอยู่ และได้เห็น ไมเคิล กำลังส่งมอบยาเสพย์ติด ระหว่างนั้นเกิดพลาดท่าทำเสียงดัง โชคดีที่จอมขวัญในมาดของมิสโจวไปช่วยเอาไว้ทัน ปริวัตร รีบตามไปยังที่เกิดเหตุ  

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.
     มิสเตอร์คิม  (สุเชาว์ พงษ์วิไล)  เตือนให้จอมขวัญระวังตัว เพราะกลุ่มผู้ค้ายาเสพย์ติดเป็นผู้มีอิทธิพล และแอบเป็นห่วงความปลอดภัยของคุณนายหลี่ซวง จอมขวัญวางแผนชวนคุณนายหลี่ซวงไปเที่ยวเกาหลีในวันคล้ายวันเกิดของมิสเตอร์คิม จอมขวัญเข้าไปที่คฤหาสน์ของคุณนายหลี่ซวง ครั้งนี้เธอได้รับการต้อนรับอย่างดี  คุณนายหลี่ซวงเริ่มคิดอยากได้จอมขวัญมาเป็นหลานสะใภ้ จอมขวัญคุยกับพิทักษ์พงศ์ถึงวันเกิดของทั้งคู่เมื่อหลายปีก่อน ทั้งพิทักษ์พงศ์และจอมขวัญต่างก็จำเหตุการณ์ในวันนั้นได้ดี เพราะมีวันเกิดวันเดียวกัน พิทักษ์พงศ์เซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้มาก รีบไปบอกกับ     สุมลทา โดยไม่ทันได้สังเกตว่า สุมลทามีอาการเครียดและวิตกกังวลอะไรบางอย่าง จอมขวัญ ว่าน  เข้าไปช่วยนีน่าลูกสาวของ นิภา ได้สำเร็จ สุมลทาออกตัวไม่ชอบจอมขวัญ ไม่เหมือน  คงศักดิ์ ที่รู้สึกถูกชะตากับจอมขวัญอย่างบอกไม่ถูก ปริวัตรคาดคั้นความจริงกับจอมขวัญเรื่องที่ชวนคุณนายหลี่ซวงไปเกาหลี จอมขวัญท้าทายให้ปริวัตรไปเกาหลีด้วย ทางด้านพิทักษ์พงศ์เองก็ตกใจที่ย่าสั่งให้เขาไปเกาหลี ด้วยความกระวนกระวายร้อนรน พิทักษ์พงศ์รีบโทรหาสิริวิมล 

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน ธงชนะ  ปรมาจารย์ผักของความปลอดภัย ทุกวันนี้ความปลอดภัยและความมั่นคงทางด้านเกษตร ไม่ว่าจะเป็นการทำเกษตรเพื่อการเลี้ยงชีพหรือเพื่อค้าขาย  ถูกครอบงำด้วยความรู้ที่เคลือบแฝงไปด้วยการแสวงหาผลประโยชน์ของคนหลากหลายกลุ่ม  หลายคนต่างหาหลักยึดเพื่อเป็นแนวทางในการอยู่รอดด้วยลำแข้งลำขาของตัวเอง  เกษตรกรคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวการทำเกษตรมากว่าครึ่งชีวิต คลุกคลีกับสารเคมีจนเกือบเอาชีวิตคนในครอบครัวเข้าแลก จนกระทั่งเลือกวิถีชีวิตการทำเกษตรอินทรีย์ ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีใบปริญญามาการันตีความเก่งกาจ แต่การนำพาชีวิตมาเรียนถูกเรียนผิดกับการทำเกษตรอินทรีย์ จนกระทั่งสามารถหยัดยืนพึ่งพาตัวเองได้อย่างเต็มภาคภูมิ  หลายคนขนานนามให้เป็นปรมาจารย์แห่งผัก  ปรมาจารย์ที่ไม่ได้สอนให้เชื่อ แต่สอนให้ลองทำเพื่อพิสูจน์ความเชื่อว่าจริงหรือไม่  

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.
    ธงชนะ  พรหมมิ  ปรมาจารย์แห่งผักที่มีทั้งวิธีการที่เข้าใจง่าย ทำได้จริง และยั่งยืน    หากใครที่กำลังมองหาหนทางแห่งการพึ่งพาตนเอง โดยเฉพาะเกษตรกรที่ไม่ต้องเอาชะตาชีวิตไปผูกขาดไว้กับพ่อค้าคนกลางและพึ่งพิงสารเคมี  ไม่ควรพลาดที่จะร่วมพิสูจน์ความเชื่อและความจริงกับปรมาจารย์ที่ชื่อ ธงชนะ พรหมมิ 

ช่อง 3SD28
    19.15 น. มายาฉิมพลี หลังจากรู้ความจริงอายจึงตัดสินใจที่จะแก้แค้นกับตระกูลดำรงค์เวชจึงเริ่มจากวาทิศ อายซื้อบ้านให้แม่อยู่ และซื้อคอนโดอยู่และร้านกาแฟใกล้บริษัทวาทิศให้พลอย ตอนนั้นบริษัทยาของวาทิศมีปัญหาถูกคู่แข่งโจมตี และดูด้วยการตัดสินใจไล่พนักงานออกจากคุณหญิงแขไข วาทิศเจอกับอาย ที่ร้านอาหารขณะที่อายกำลังเจรจาธุระกิจกับต่างชาติ จึงหลงไหลและชอบกับความเก่งของอาย จึงพยายามขอให้อายมาช่วยทำงานบริษัทของตน อายตกลงเข้ามาช่วยงานบริษัทของวาทิศ

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.

ช่อง GMM25
    20.00 น. ปีกทอง  เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) จำต้องทิ้งภูวดล (ฌอห์ณ) ให้อยู่กับอลิน (แป้งโกะ) ที่ป่วยไข้ขึ้นตามลำพัง เพื่อกลับบ้านไปคุยงานกับเทียม (หมู-กลศ) พ่อของเธอ และเธอก็ต้องช็อคเมื่อเทียมประกาศว่าได้ยกอักษราให้กับผู้ถือหุ้นรายใหม่อย่างนพเก้า (พิม) ทำเอาเครือทองเสียใจมาก ส่วนภูวดลเขาพบว่าอลินนอนป่วยซมพิษไข้ จึงอาสาเช็ดตัวและทำแผลที่เท้าให้เธออย่างอ่อนโยน ก่อนจะทราบข่าวร้ายว่าพ่อ (เวนน์)  ป่วยเป็นมะเร็งจากแม่ (ขวัญฤดี) ทำให้เขาเครียดที่ต้องหาเงินร่วม 5 แสนบาท มารักษาพ่อ

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.
    21.30 น. ละครชุด “Melodies of Life ตอน ภาพลวงตา”  “มิ้นท์” (วีวี่) เข้าประกวด Young Designer ที่ทางนิตยสารมิราจจัดขึ้น แล้วก็ต้องพบกับความกดดันเพราะโดนจับตาว่าเป็นเด็กเส้น แต่นั่นก็ไม่เท่ากับสิ่งที่เธอได้เจอ เมื่อได้เห็น “ดาวุธ” (วิคเตอร์) แฟนของตนอยู่กับ “วาเนสซ่า”  (มาช่า) ตามลำพัง
 บนเวที “มิ้นท์” ถือกรรไกรตรงเข้าไปตัดชุดที่เธอออกแบบ เปรียบเหมือนกับความรักของเธอที่ถูกทำลายลง พร้อมกับกรีดร้องด้วยความเสียใจ เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้ไม่น้อย ผิดกับ “วาเนสซ่า” ที่ได้แต่นิ่ง เพราะรู้สึกผิด

ช่อง 8
    09.00 / 20.05 น. แม่นาก ชมนาด(โบ-ทิตชญา) กำลังนอนเศร้าคิดถึงเรื่องพ่อมาก(มาร์ติน มิดาล) ทันใดนั้นเสียงเคาะประตูดังขึ้น ชมนาดเปิดประตูให้กลายเป็นพ่อเพลิง(เต้-ปิติศักดิ์) ยืนอยู่หน้าห้อง ชมนาดกลัวถอยกลับไปจน จนมุมเพลิงได้ทีหวังจะเอาน้ำมันพรายที่ได้จากหมอผีมาป้ายใส่ชมนาด แต่ชมนาดไม่ยอมเพลิงเลยพยายามจะข่มขืน ชมนาดวิ่งออกมาหน้าห้อง มาก พิม(ฟ้าใส-อรจิรา)  มั่น(ซัน-ประชากร) มาเจอ

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.
    10.00 / 18.20 น. กระถินริมรั้ว วิเวียน(มิ้น-ลลิตา)ชวนหิมวัต(เติ้ล-ธนพล)คุย แล้วตั้งใจโปรยเสน่ห์ใกล้ชิดหิมวัตมากขึ้น หิมวัตชวนวิเวียนคุยถึงเรื่องราวในอดีตที่ทั้งคู่เคยมีอะไรกัน วิเวียนขอให้หิมวัตช่วยสอนมวยไทย เพราะจะมีเสื้อผ้าชุดกีฬาจากต่างประเทศกำลังจะจัดงานคัดตัวหาพรีเซ็นเตอร์ ระหว่างที่หิมวัตสอนวิเวียนอยู่ วิเวียนตั้งใจจะยั่วยวนหิมวัต หิมวัตเข้าใจเจตนาของวิเวียนเลยอุ้มวิเวียนเข้าไปในห้องน้ำ

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.
    22.00 น. ซีรีย์ “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” มีคนแอบไปรายงานท่านราชทูตมกจากเมืองชิง ว่า “ฮงซัมนัม”(คิมยูจอง) ที่แท้คือผู้หญิงและเป็นนางรำในคืนนั้น ความเป็นตาเฒ่าหัวงูจึงออกลาย ทำให้อยากได้ “ฮงซัมนัม” ขึ้นมาทันที โดยทำการวางแผนหลอกล่อให้ “ฮงซัมนัม” มาที่ห้อง โชคยังดี “องค์รัชทายาท”(พัคโบกอม) มาช่วยไว้ทันพร้อมกับพลั้งมือทำร้ายราชทูตมก  เรื่องราวทุกอย่างบานปลายเป็นเรื่องใหญ่  จนพระราชาประกาศสั่งขัง “ฮงซัมนัม” ซึ่งเกินความสามารถที่ “องค์รัชทายาท” จะช่วย “ฮงซัมนัม” ได้ราชทูตมกได้ที ขอกลับเมืองชิง โดยจะนำ “ฮงซัมนัม” กลับไปด้วย “องค์รัชทายาท” โกรธมาก และคิดหาทางที่จะนำ “ฮงซัมนัม” กลับคืนมาให้ได้

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.

ทาง  True4u ช่อง24
    20.00 น. เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์  เอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) สะดุ้งตื่น และพบว่าเป็นเพียงแค่ฝันไป...เอกภพมารับถิงถิง (รฐา โพธิ์งาม) ที่บ้านพักพาราไดซ์ โดยมีเสี่ยกำพล (ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) แอบมองอยู่ห่างๆ เอกภพดีใจมากที่จะได้อยู่กับถิงถิงเสียที ถิงถิงออกมาหาเอกภพ และบอกว่าตนไม่สามารถกลับไปแต่งงานกับเอกภพได้แล้ว เพราะตนกลายเป็นเมียน้อยของเสี่ยกำพลไปแล้ว เอกภพช็อคมาก ไม่คิดว่าถิงถิงจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ เอกภพจำยอมต้องกลับบ้านไปด้วยหัวใจแตกสลาย ไม่แตกต่างจากถิงถิงที่ตอนนี้ หัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ เช่นกัน
เอกภพเอาแต่หมกตัวในห้อง เนื้อทอง (ดวงใจ หทัยกาญจน์) จึงพยายามให้ปราณี (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) เข้ามาดูแลเอกภพ
            อาคัง (ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) กลับมาที่บ้านด้วยสภาพที่เปียว (ชลิต เฟื่องอารมย์) เห็นแล้วรู้ทันทีว่าอาคังติดยา เปียวลงไม้ลงมือกับอาคังเหมือนเคย เกลียว (อำภา ภูษิต) พยายามห้าม อาคังเอาเงินให้เกลียวแล้วรีบหนีไปทันที อาคังเสียใจที่เปียวไม่เคยรักเลย ถิงถิงยังทำงานร้องเพลงอยู่ที่พาราไดซ์คลับเหมือนเดิม สร้างความไม่พอใจให้หมิงเซียน ลินจง (ชนานา นุตาคม) เป็นอย่างมาก

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.

ช่อง PPTV HD36  
    21.50 น. ละครเรื่อง “ผมม้าหน้าเต่อ” ฟาง ที่เริ่มถลําลึกกับความรู้สึกที่แอบชอบครูแทน  ครูแอนจึงเรียกฟางเข้ามาพบและเตือนสติ ความสัมพันธ์ของครูแอนและฟางจากเป็นครู ลูกศิษย์ ฟางที่รักเคารพครูแอนมาก แปรเปลี่ยนไปจนก้าวร้าว เพื่อนๆในกลุ่ม ก็ต่างพากันเข้ามาเตือนในการกระทำของเธอ  แต่ดูเหมือนกลับทำให้มิตรภาพของความเป็นเพื่อนของทั้งห้านั้นแตกหักกัน  ในด้านของ มิน ก็เริ่มรำคาญ โอเปิ้ล ที่พยายามทำทุกอย่างให้เป็นแบบเธอ เธอต่อว่า   โอเปิ้ลที่ไม่เคยเป็นตัวของตัวเองจนทำให้โอเปิ้ลโกรธและออกจากกลุ่มไป  ทุกอย่างในกลุ่มเพื่อนซี้เริ่มเลวร้ายลงไปทุกที

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง แม่นาก วันอังคารที่ 27 ก.ย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ