บันเทิง

‘เป้ย’ ขอโทษทำเข้าใจผิด ยันไม่ได้ท้อง!! (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้ย” ปานวาด เหมมณี ยืนกรานไม่ได้ท้อง เผย “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ไลฟ์สดแค่พูดเล่นๆ เท่านั้น ขอโทษทำเข้าใจผิด เผยสามี “ป๊อป” นิธิ บุญยรัตกลิน แซวเรื่องมีน้อง

         ทำเอาหลายคนแสดงความยินดีกันเลยทีเดียว หลังจากที่ “หนิง” ปณิตา ไลฟ์สดและพูดว่าสาว “เป้ย” ปานวาด ท้องได้ 2 เดือนแล้ว กระทั่งหนิงได้ออกมาโพสต์แก้ข่าวแทนน้องรักว่าเป้ยไม่ได้ท้อง ล่าสุดเจอตัวเป้ย ในงาน โมโมโกะ ลักชัวรี่ แฟร์ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล 2016 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยต้องสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเป้ยเผยให้ฟังดังนี้

 

‘เป้ย’ ขอโทษทำเข้าใจผิด ยันไม่ได้ท้อง!! (ชมคลิป)

เป้ย - ปานวาด 

 

         “ไม่ได้ท้อง เป็นการพูดกันเล่นๆ กับพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ไม่มีอะไร ไม่ได้ท้อง (แต่เป้ยไม่ได้ออกมาปฏิเสธ คนเลยคิดว่าท้องแล้วยังไม่พร้อมบอก) ยังไม่ได้ตรวจ ไม่ได้อะไร ยังไม่ได้ท้อง ไม่ได้ถือเคล็ด ยังไม่มี จริงๆ พี่หนิงบอกไปแเล้วเนอะ ปฏิเสธไปแล้วว่ายังไม่ได้ท้องเป็นการพูดเล่นมากกว่า (เป็นไงบ้างมีคนเข้ามาแสดงความยินดี) เราก็ตกใจนิดหนึ่งพอดีน้องโปรดไม่สบายเลยไม่ได้มานั่งตอบอะไร พี่หนิงเลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ช่วยเอง คือเราก็ลงคลิปเหมือนเต้น คิดว่าไม่น่ามีอะไร ไม่ได้เยอะน่ากลัวแล้ว จนเราต้องออกมาพูด คือมีคนถามเข้ามาแสดงความยินดีเข้ามา พี่หนิงบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่บอกเองแล้วกันว่าเป้ยไม่ได้ท้อง” เป้ยกล่าวอย่างอารมณ์ดี

         ส่วนที่ “หนิง” ปณิตา โพสต์ออกมาแก้ข่าวให้ว่าไม่ได้ท้อง พร้อมบอกว่าเป้ยแค่มีน้ำมีนวลขึ้นเท่านั้น ประเด็นนี้เป้ยเผยให้ฟังว่า

         “คือทานเยอะ น้ำหนักไม่ได้ขึ้น จริงๆ ก็ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เป้ยก็ปล่อย ไม่ได้คุมอะไร ถ้าจะมาก็มา แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่(ป๊อบว่ายังไงบ้าง มีข่าวว่าท้อง)เขาก็ตกใจนิดหนึ่ง เขาก็รู้อยู่ (ป๊อปมีมาถามมั้ย เป้ยเซอร์ไพรส์เขาหรือเปล่าเรื่องจะมีน้อง) มีมาแซวๆ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถามว่าเป็นเพราะมีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะหรือเปล่า พี่หนิงเลยต้องโพสต์เคลียร์ คงไม่ใช่ แต่เราไม่ชอบให้คนเข้าใจผิดอยู่แล้ว คือคุยกับพี่หนิง ส่งให้เขาดู เพราะมีคนถามเลยบอกพี่หนิงว่าช่วยหน่อยนะ เพราะตอนนี้อยู่กับลูกที่โรงพยาบาล เพราะน้องโปรดไปโรงพยาบาลมา พี่หนิงเลยบอกว่าโอเค เดี๋ยวฉันจัดการให้”เป้ยกล่าว

 

‘เป้ย’ ขอโทษทำเข้าใจผิด ยันไม่ได้ท้อง!! (ชมคลิป)

เป้ย - ปานวาด 

 

         เป้ยเผยต่อว่าในช่วงที่ “หนิง” ปณิตา ไลฟ์สด เป็นการคุยกันเล่นๆ มีคนดู 10 กว่าคนเอง ไม่ได้คิดอะไร เพราะมันดึกแล้วด้วย

         “ต้องขอโทษด้วย ที่ทำให้เข้าใจผิด (อยากมีน้องอีกคนมั้ย) ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไม่อยากให้น้องโปรดเหงา การมีพี่น้องอยู่ด้วยกันดีกว่ามีลูกคนเดียว เพราะเราเป็นลูกคนเดียวปรึกษาอะไรเวลามีปัญหามีแค่ญาติๆ ไม่มีพี่หรือน้องถ้าน้องโปรดโตขึ้น มีเพื่อนหรือมีพี่น้องที่คอยให้คำปรึกษาเพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยตลอดเวลา เป้ยว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดี”

         ส่วนล่าสุดเห็นลงภาพครอบครัวมี “ป๊อป” อยู่ด้วยบ่อยขึ้น แสดงว่าตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้ขึ้นแล้ว

         “พยายามเนอะ ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป จะมาจมปลักกับอารมณ์เก่าๆ ไม่ได้ ทุกอย่างต้องเดินต่อไปไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็ตามเราต้องสู้ลุกขึ้นสู้ ทุกอย่างต้องใช้เวลา” เป้ยกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ